เพลง

พบกับงานแฟนมีตติ้งใหม่แบบ newnormal จาก นนท์ ธนนท์ nont tanont it’s yours special interactive live

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พบกับงานแฟนมีตติ้งใหม่แบบ newnormal จาก  นนท์ ธนนท์  nont tanont it’s yours special interactive live

ล่าสุดมีการจัด fan meeting ที่ชื่อ

nonttanont it’s yours special interactivel live คือ fan meeting ออนไลน์แบบ exclusive ที่ให้ความสนุกและความเพลิดเพลินไม่เหมือนใครค่ะ

เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิค19 เลยไม่สามารถอยู่รวมตัวกันเป็นคนจำนวนมากได้ทำให้การจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ค่ะ จากนนท์ ธนนท์นักร้องเสียงเพราะสุดเก่งของเรานั่นเองค่ะรอฟังเพลงเพราะๆ และความน่ารักของเจ้าตัวกันได้เลย

..

(ฝากภาพบรรยากาศค่าาา)

ขอบคุณ true 5G  x   ข้าวตราฉัตร

ที่ร่วมกันจัดงาน nont tanont it’s yours special interactivel live ทำให้นนท์ ธนนท์ แฟนและผู้ชมได้รับความสนุกแบบฟินฟินที่บ้านเลยนะคะ

..

..

(ภาพบรรยากาศในงานค่าาา)

nont tanont it’s yours special interactivel live จะเริ่มออกอากาศเมื่อวันที่

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 - 16.00 น. สำหรับใครที่พลาดการรับชมหรือว่าอยากจะได้รับความสนุกอีกรอบ true เขาใจดีให้รับชมฟรีที่ - true ID - (กดลิ้งนี้ได้เลย) และยังมีอีก 2 ช่องทาง ทั้งเว็บและกล่อง true ID TV

Advertisement

Advertisement

..

รีวิวnont tanont it’s yours special interactivel live

ไรท์บอกเลยว่า สนุกและฟินมากๆ ค่ะเสียงเพราะๆ ของนนท์ ธนนท์เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากๆ เพลงแต่ละเพลงความหมายลึกซึ้งกินใจมากแม่ บางเพลงนี้อินจนร้องไห้ออกมาเลยก็มี ยังไม่พอเท่านั้นนะยังมีกิจกรรมระหว่างนนท์ ธนนท์ กับ นนท์ ธนนท์แฟน(แฟนคลับ)  บอกเลยว่างานนี้ มีหัวเราะลั่นจ้า ทั้งพี่นนท์และแฟนคลับเฟรนลี่ ได้เห็นความน่ารักของทั้งแฟนคลับแล้วก็พี่นนท์มัน so cute มากๆ ส่วนตัวมีฉากที่ประทับใจและชอบหลายฉากหลังจากที่ไรท์ดูจบ แล้วไรท์ได้ไปดูเบื้องหลังการทำงานของแฟนมีตติ้งครั้งนี้เห็นได้ชัดเลยว่า พี่ๆ ทีมงานทุกคนเขาตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่กันมาก(อันนี้ดูมาจากช่อง youtube ของนนท์ ธนนนะ ) พี่นนท์เองก็ทุ่มเทและพยายามมากๆ แนะนำให้พี่ดูนะ ดูเพลิน สนุกดี


ขอบคุณเครดิตภาพจาก tru และ ทรูไอดี

Advertisement

Advertisement

ig - tanont916 -

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์