เพลง

พบกันที่วัดตะโก ตู๋หลู ชัชรินทร์ & หนิงหนิง คำพะนาง ผลงานเพลงล่าสุดจาก ซองเดอ Song de'

307
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พบกันที่วัดตะโก ตู๋หลู ชัชรินทร์ & หนิงหนิง คำพะนาง ผลงานเพลงล่าสุดจาก ซองเดอ Song de'

งานเพลงที่หลายคนรอคอย พบกันที่วัดตะโก จากผลงานศิลปิน ตู๋หลู ชัชรินทร์ เจ้าของรางวัลผู้ชนะไมค์ทองคำ 2 ร้องคู่กับ หนิงหนิง คำพะนาง สาวไทบ้านคนที่ 7 น้องสาวแท้ ๆ ของหลิว อำนาจเจริญ ออกมาสู่ผู้ฟังเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลงสุดพิเศษจากปลายปากกาของ ครูสลา คุณวุฒิ และเรียบเรียงโดยอาจารย์เต้ย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง ของค่ายซองเดอ Song de' ที่มีผลงานระดับ 70 ล้านวิวที่รู้จักกันดีอย่าง "บ่กล้าท้อ แม่พ่อยังจน" ของตัส ชนะชัย ในส่วนของเพลงพบกันที่วัดตะโก จัดได้ว่าเป็นผลงานที่มาแรงแซงทุกโค้งเลยทีเดียว เพราะครูสลาเคยแต่งเพลงวอนหลวงพ่อรวย ที่ส่งให้มนต์แคน แก่นคูณ เป็นแชมป์ยอดวิวยูทูบสูงสุดแห่งปี 2020 มาแล้ว

Wattako..ได้นั่งนบเคียงกันจอก้อ ต่อหน้าหลวงพ่อกะเป็นบุญแล้วใจ.. บทเพลงบอกเล่าเรื่องราวความศรัทธาต่อหลวงพ่อรวย แห่งวัดตะโก ด้วยท่วงทำนองแนวลูกทุ่งอีสาน ผ่านเสียงร้องนุ่มหูของตู๋หลู และหนิงหนิง ได้อารมณ์กลิ่นอายเพลงรัก ที่เชื่อมั่นความศักดิ์สิทธิ์ของวัดตะโก จะเป็นสักขีพยานรักแท้ที่มีต่อกัน และครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีโอกาสไปกราบ หลวงพ่อรวย เกจิชื่อดังแห่งเมืองกรุงเก่าอยุธยา พุทธคุณ บารมี ของหลวงพ่อถือเป็นสิริมงคลของชีวิต เกื้อหนุนดลบันดาลให้ความรักของทั้งคู่ยั่งยืน

Advertisement

Advertisement

Wattako Ayutthayaภาพในมิวสิคใช้สถานที่จริงของวัดตะโก เจดีย์สีทองที่เราเห็นคือ พระมหาธาตุเจดีย์มงคลสิทธาจารย์ ที่ผู้คนเข้าไปกราบสรีระสังขารหลวงพ่อรวย ตั้งอยู่ในอำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เนื้อเพลงบรรยายถึงสิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับหลวงพ่อรวยที่ผู้คนศรัทธาไว้อย่างครบถ้วน เช่น วัตถุมงคล และคาถาหลวงพ่อรวย สัมพุทธชิตา จะสัจจานิ ที่ท้ายบทเพลง ผ่านเสียงร้องของคู่พระนางตู๋หลู และหนิงหนิง ถือว่าทั้งเนื้อหา ทำนอง และมิวสิควิดีโอทุกอย่างกลมกลืนผสานอย่างลงตัว เป็นอีกงานเพลงของครูสลาที่มาถูกจังหวะเวลา ประสบความสำเร็จเป็นที่คุ้นหูคนฟังตั้งแต่ต้นปี ขอให้คะแนนเต็ม 10 ไม่มีหัก ลองกดฟังกันเลยครับ

พบกันที่วัดตะโก ตู๋หลู ชัชรินทร์ x หนิงหนิง คำพะนาง

Wattako Phra Nakhon Si Ayutthayaติดตามผลงานของค่ายซองเดอ Song de' กันได้ตามช่องทางโซเชียลที่สะดวกเลยครับ

Advertisement

Advertisement


เดินทางไปวัดตะโก หลวงพ่อรวย

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หงส์ดรุณ
หงส์ดรุณ
อ่านบทความอื่นจาก หงส์ดรุณ

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจกันได้ที่นี่ครับ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์