ไลฟ์แฮ็ก

ฝึกการฟังที่ไหนก็ได้ด้วย EarForge

139
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฝึกการฟังที่ไหนก็ได้ด้วย EarForge

อยู่ที่ไหนก็ฝึกการฟังได้ แถมยังได้สมาธิอีกด้วยนะ วันนี้แนะนำแอปพลิเคชัน "EarForge" แอปที่จะพาคุณไปฝึก Ear Training ได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ไม่จำเป็นต้องอ่านโน้ตได้ ไม่จำเป็นต้องร้องเพลงเป็น เพียงแค่คุณโหลดแอปนี้แล้วใช้สมาธิการฟังของคุณลองฟังและแยกเสียงแต่ละเสียงดู อย่างนี้ไม่ยากหรอก ก็นึกว่ามันจะหนักหนา แถมการันตีด้วยการเข้าชาร์ต 5 Apps We Love จาก App Store ถึง 5 ประเทศทั่วโลก ซึ่งบอกเลยนะว่ากว่าจะได้มาไม่ใช่ว่าแอปอะไรก็ได้นะเออ เพราะบรรณาธิการของแต่ละประเทศจะเป็นผู้ที่คัดเลือกเองทุกประเทศ

แอปC D E คืออะไรไม่รู้ล่ะ แต่ถ้ากดตัวโน้ตบนเปียโนเป็นเสียงอะไรแล้วจำเสียงนั้นให้ได้ เท่านี้คุณก็ผ่านด่านได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ และที่สำคัญ ฟรี !!! ถ้าสนใจสามารถลองโหลดได้ที่ App Store หรือ Google Play Store ก็โหลดได้เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

หน้าตาแอแหน้าตาของแอปก็แสนจะคลีน เรียบง่าย น่ารัก เล่นเพลิน เหมือนได้ท้าทายตัวเอง ถ้าไม่ผ่านก็เล่นใหม่ได้ชิล ๆ โดยที่ก่อนเล่นเขาจะให้เรากดฟังเสียงได้นานเท่าที่ต้องการ เมื่อพร้อมแล้วให้กด Ready แล้วทีนี้จะมีเสียงดังออกมา แล้วมีเวลา 10 วินาทีในการกด ถ้ากดถูกก็ถูก แต่ถ้ากดผิดก็.. ผิด นั่นเอง

บทเรียนหรือถ้าใครอยากลองฝึกฟังคอร์ดบ้างก็สามารถเลือก LESSONS CHORDS ได้เลยแล้วเมื่อเข้าไปไม่ว่าจะฝึกโน้ตหรือคอร์ดตัวแอปพลิเคชันก็จะค่อย ๆ ไต่ระดับจากง่ายไปสู่ระดับที่ท้าทายขึ้น ถ้าไม่ผ่านก็สู้วนไป นับว่าได้ฝึกทักษะการฟังอย่างยิ่งยวดเลยล่ะ อ้อ หรือถ้าใครที่ติดใจแล้วอยากปรับบทเรียนเองทั้งโน้ตทั้งคอร์ดก็สามารถ Subscribe เพื่อเป็น Pro ก็ได้ง่ายนิดเดียว แล้วลุยอย่างเต็มที่ไปเลย

คะแนนแล้วไม่ใช่แค่นั้น เพราะเราสามารถดูสถิติของตัวเราเองได้อีกด้วยนะว่าเรามีความแม่นยำตัวโน้ตไหนอะไรยังไงบ้าง เรียกได้ว่าแอปเดียวอยู่หมัดเลยล่ะว่าเราจะไปเน้นพัฒนาตรงไหนต่อดี อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อยากให้ทุกคนได้ลองโหลดมาเล่นกันนะ เพราะนักพัฒนาแอปตั้งใจสร้างแอปนี้มากจริง ๆ แถมแอปยังดีจนเตะตาใครหลายคนอีกด้วย โหลดเลยที่ Play Store และ App Store

Advertisement

Advertisement

ภาพหน้าปก: pixabay

ภาพประกอบ: แอปพลิเคชัน EarForge

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์