ไลฟ์แฮ็ก

ผู้หญิงที่หาเงินเก่งควรเลือกผู้ชายแบบไหนดี

990
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผู้หญิงที่หาเงินเก่งควรเลือกผู้ชายแบบไหนดี

ความสัมพันธ์ของคนสองคนปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเงินถือเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างหนึ่ง แน่นอนว่าผู้หญิงจำนวนมากฝันที่จะเจอเจ้าชาย ผู้ชายฐานะดี ชาติตระกูลดี แต่จะมีสักกี่คนที่จะได้ผู้ชายเหล่านั้นไปครอบครอง ชีวิตที่ดูสวยหรู ใช้ชีวิตแบบสบายไปจนแก่ ถือเป็นเรื่องที่ผู้หญิงแทบทุกคนต่างเฝ้าฝันที่จะมี แต่การที่คุณสามารถหาเงินได้ด้วยตัวเองจนมีอิสระภาพทางการเงิน กับการที่ต้องขอเงินจากคนอื่น สาว ๆ คิดว่าอะไรที่น่าภาคภูมิใจมากกว่ากัน

แน่นอนคำตอบมันก็ต้องเป็นการที่เราหาเงินได้ด้วยตัวเองสิ การที่ผู้หญิงสามารถหาเงินด้วยตัวเองจนมีอิสระภาพทางการเงินเป็นเรื่องที่เท่จะตาย จริงไหม!

1. ผู้หญิงที่สามารถเลี้ยงดูตัวเองได้และสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ คุณจะสามารถเลือกผู้ชายดี ๆ ด้วยตัวเอง

https://unsplash.com/photos/lZ45T4-9WQkขอขอบคุณภาพจาก unsplash

มันจะดีแค่ไหนที่คุณสามารถพูดได้เต็มปากว่าบ้านนี้ฉันซื้อเอง กระเป๋าใบนี้ฉันซื้อเอง รองเท้าคู่นี้ฉันซื้อเอง และรถคันนี้ฉันก็ซื้อเอง การที่คุณมีกรรมสิทธ์ทุกอย่างในทรัพย์สินเป็นของตัวเอง เมื่อถึงวันที่ความรักมาถึงทางตันและคุณจำเป็นที่จะต้องเลิกรากับคนรัก วันนั้นของทุกสิ่งทุกอย่างก็จะยังเป็นของคุณ อย่ามัวรอและคาดหวังให้ใครมาซื้อของให้เรา ในจุดที่เราทำได้เราอยากให้ผู้หญิงทุกคนมีทุกอย่างตามที่ใจปรารถนา นอกจากทรัพย์สินแล้วก็ขอให้ผู้หญิงทุกคนมีความรักที่ดีเช่นกัน

Advertisement

Advertisement

2. งาน = เงิน เงินสามารถสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต

https://unsplash.com/photos/NSVJAAXOYHsขอขอบคุณภาพจาก unsplash

ผู้หญิงที่ทำงานหาเงินเก่งแม้บางครั้งอาจจะทำให้ผู้ชายรู้สึกกลัว แต่เชื่อเถอะว่ายังมีผู้ชายอีกหลายคนที่พร้อมจะเป็นกำลังใจและสนับสนุนในความสามารถของคุณ ผู้หญิงเมื่อถึงวัยแต่งงานก็ต้องไปเป็นแม่บ้านคอยเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ความคิดเหล่านี้ไม่สามารถที่จะใช้ในยุคสมัยปัจจุบันได้แล้ว เพราะผู้หญิงยุคนี้ทำงานกันสู้ตายมาก แม้จะมีแฟนหรือแต่งงานเราก็ต้องยังยืนยัดเพื่อจะทำงานหาเงินอยู่ดี

3. ผู้ชายจะให้เกียรติคุณเมื่อคุณยืนหยัดที่จะดูแลตัวเอง และหาเลี้ยงตัวเอง

https://unsplash.com/photos/F4TMicEzbYgขอขอบคุณภาพจาก unsplash

ความรักในยุคนี้ผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นคงยืนกรานที่จะดูแลตัวเอง และยังต้องหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว เพราะเมื่อคุณแต่งงานคุณจะให้สามีของคุณรับผิดชอบทั้งตัวคุณและครอบครัวของคุณ มันก็คงจะเป็นเรื่องที่หนักเกินไปสำหรับเขา ดังนั้นผู้หญิงยุคใหม่มากมายต่างพูดคุยกับผู้ชายของเธอว่าความรักครั้งนี้เขาจะสามารถให้เธอทำงานได้ไหม แต่ถ้าเขายังมีแนวคิดที่ว่าผู้ชายต้องเป็นฝ่ายเลี้ยงดูผู้หญิงและนี้เป็นสิ่งที่เขายอมรับไม่ได้ คุณก็ต้องลองคิดอีกทีว่าคุณจะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้จริง ๆ

Advertisement

Advertisement

แน่นอนว่าผู้ชายที่ผู้หญิงเก่งควรเลือกนั้นก็คือผู้ชายที่สามารถซับพอร์ตเราได้ และเป็นกำลังใจให้เราในการทำงานต่าง ๆ แต่ความรักก็ต้องแยกให้เป็นเรื่องของความรัก ภาระหน้าที่และการงานสาว ๆ ก็ต้องคิดไตร่ตรองให้ดีว่าสาว ๆ จะทิ้งทุกอย่างเพื่อไปแต่งงานได้จริง ๆ เหรอ เพราะผู้หญิงสมัยนี้เราต้องสตรองและยืนหยัดด้วยตัวเองให้ได้ อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปฝากไว้ที่ใครเพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะดูแลมันได้ดีมากเท่าไรในอนาคต ดังนั้นถ้าคุณดูแลตัวเองได้อย่าเอาชีวิตไปให้คนอื่นดูแลมากเกินไป

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์