อื่นๆ

ผู้ชายเเบบนี้ไม่ควรคบให้เสียเวลา!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผู้ชายเเบบนี้ไม่ควรคบให้เสียเวลา!

สวัสดีค่ะเจอกันอีกเเล้วนะคะ สำหรับคนที่มีคู่รักทั้งหลาย วันนี้เราก็จะมาเล่าต่อจากบทความก่อนนะคะ ที่มีชื่อบทความว่าคนเเบบนี้ไม่ควรคบ บทความนี้ก็เป็นเหมือนบทความก่อนเลยค่ะ นั่นก็คือเราจะบอกลักษณะของคนรักที่เราไม่ควรคบต่อไป ควรหยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนคุย แฟนหรือสามีของคุณ เพราะคบคนที่มีนิสัยเเบบ 3 อย่างนี้ก็จะยิ่งเจ็บ ยิ่งฝืน ความรักไม่ราบรื่น ส่งผลต่อสุขภาพจิตใจของลูก ควรเลิกซะดีกว่า ต้องทนจมปลักอยู่กับความรักแบบนี้ คนเเบบนี้ ไปดูกันต่อเลยค่ะ


1. เขาไม่ให้เกียรติคุณhttps://unsplash.com/photos/I8gQVrDcXzY
เขาไม่ให้เกียรติคุณไม่ว่าจะเป็นต่อหน้าคนเยอะๆ หรืออยู่กันสองคน ชอบพูดหักหน้าคุณต่อหน้าเพื่อนฝูง ไม่ให้เกียรติคนรอบๆ ตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นทางครอบครัว พี่น้อง แม้กระทั่งเพื่อน เเละใช้การกระทำและคำพูดล่วงเกินความรู้สึกของคุณก็ควรจะเลิก เพราะความรักควรเป็นสิ่งที่อ่อนโยนเสมอ

Advertisement

Advertisement


2. คนที่เจ้าชู้https://unsplash.com/photos/7I1wrtRz5QQ
บุคคลที่คุยกับคนอื่นไปทั่วในเชิงชู้สาว บอกคนอื่นว่าโสด หรือไม่ประกาศสถานะของตัวเองให้คนอื่นรู้ หาทางที่จะคุยกับคนอื่นอยู่ตลอดเวลาที่คุณเผลอ
ไม่เคารพคุณ ไม่สนใจว่าคุณจะเป็นอย่างไร หรือรู้สึกยังไง ปกติเเล้วคนส่วนใหญ่ก็เลิกกันเพราะสาเหตุนี้ ก็เพราะว่า “เราจะรักกันไปทำไมในเมื่อเขาพร้อมที่จะเป็นของคนอื่นเสมอ”


3. หยาบคายต่อคุณhttps://unsplash.com/photos/yy3GonY48N0
เรื่องนี้อาจจะไม่โอเคกับคู่รักบางคู่ นั่นก็เพราะว่า เราควรที่จะใช้คำพูดที่ดีต่ออีกฝ่ายที่ขึ้นชื่อว่าคนรัก เขาควรที่จะให้เกียรติคุณทั้งการกระทำเเละคำพูด ถ้าหากคุณมีครอบครัวเเต่สามีหรือภรรยาของคุณพูดคำหยาบกับคุณเขาก็ต้องพูดกับลูกๆ เเบบนั้นเเน่นอนค่ะ มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำสักนิด

รูปภาพหน้าปกโดยunsplash/รูปภาพประกอบที่1/ รูปภาพประกอบที่2/รูปภาพประกอบที่3/

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์