อื่นๆ

ผู้ชายชอบผู้หญิงเเบบนี้

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ผู้ชายชอบผู้หญิงเเบบนี้

สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ห่างกันไปพักหนึ่งเลยไรท์ขอโทษและเสียใจที่ไม่ได้อัพเดทบทความดีๆ ให้ได้อ่านกันพอดีช่วงนั้นไม่ว่างจริงๆ ค่ะมีอะไรต้องทำเยอะเเยะมากมาย เเต่ๆ วันนี้ไรท์กลับมาเเล้วจ้าเเละจะมาเขียนบทความนี้เพื่อสาวๆโดยเฉพาะเลยจ้า

วันนี้ไรท์จะมาพูดถึงเรื่องของสเปคของผู้ชายคือผู้หญิงเเบบไหน!! น่าสนใจใช่มั้ยล่ะคะ แต่เดี๋ยวบางคนอาจจะไม่มั่นใจว่าสเปคเนี่ยหมายความว่ายังไง คำว่าสเปคในวัยรุ่นที่พูดกันหรือได้ยินกันบ่อยๆนั้นหมายถึง ลักษณะของผู้หญิงหรือผู้ชายในดวงใจที่เห็นแล้วจะต้องชอบ จะต้องตกหลุมรัก เห็นแล้วรู้สึกว่าใช่คนนี้แหละว่าที่เเฟนในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปร่าง หน้าตา รวมถึงนิสัยใจคอ บางคนอาจจะชอบคนที่มีทัศนคติที่ดี บางคนอาจจะชอบคนหน้าตาดี บางคนอาจจะชอบทั้งสองย่าง สาวๆ คงจะอยากรู้และสนใจใช่มั้ยว่า ผู้ชายหรือคนที่เราชอบเนี่ย มีผู้หญิงในทัศนคติเป็นยังไง จะตรงกับเราหรือเปล่า เราพอมีสิทธิจะไปอยู่ในชีวิตเค้ามั้ย  ไปอ่านบทความของไรท์กันเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

1. ผู้หญิงตัวเล็กhttps://unsplash.com/photos/gG70fyu3qsg

ผู้ชายไทยส่วนใหญ่เเละส่วนมากจะชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ อาจจะเพราะว่าผู้ชายไทยไม่ได้สูงมากเหมือนกับผู้ชายในเเถบประเทศยุโรปเเละผู้ชายก็ชอบผู้หญิงที่เตี้ยกว่าคงจะให้ฟีลเเบบตัวเล็กน่ารัก น่าทะนุถนอม คราวนี้ผู้หญิงตัวเล็กไม่ต้องกลัวว่าจะหาเเฟนไม่ได้เเล้วน้า

2. ผิวขาวhttps://unsplash.com/photos/cJwl8182Mjs

สังเกตมั้ยคะว่าส่วนใหญ่ผู้ชายจะอินกับผู้หญิงที่มีผิวขาวผ่องใสเนื่องด้วยประเทศไทยของเราพันธุกรรมของประชากรไม่ได้มีผิวขาวมากเหมือนผู้หญิงเเถบยุโรปก็เพราะประเทศไทยมีอากาศที่ร้อนจัดทำให้มีแต่ผู้หญิงผิวเเทน จึงทำให้ผู้ชายชอบผู้หญิงผิวขาวซะส่วนมาก

3.น่ารักhttps://unsplash.com/photos/vqKnuG8GaQc

แน่นอนว่าใครๆ ก็ต้องชอบผู้หญิงน่ารัก น่ารักนี้หมายถึงทั้งหน้าตาเเละนิสัยใจคอ ผู้ชายชอบผู้หญิงน่ารัก การเเต่งตัวการวางตัว กริยาท่าทางน่ารักเรียบร้อย ไม่เสียงดังโหวกเหวกโวยวาย มีนิสัยสงบเสงี่ยม มีความเป็นกุลสตรี ถ้าหากว่าสาวๆ คนไหนมีครบทั้ง 3 อย่างนี้ ไม่ต้องกลัวโสดจนขึ้นคาน เชื่อเถอะว่าจะมีหนุ่มๆ เข้ามาหาไม่ขาดสายเเน่นอนจ้า

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์