เพลง

ปังไม่ไหว Sad Movie กอล์ฟ F.Hero X ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดเทรนด์ทวิตอย่างรวดเร็ว

843
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปังไม่ไหว Sad Movie กอล์ฟ F.Hero X ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดเทรนด์ทวิตอย่างรวดเร็ว

และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยสำหรับ MV :sad Movie ที่ใครหลาย ๆ คนเฝ้ารอนับวันนับคืนที่จะได้ฟังเพลงใหม่จากกอล์ฟ F.Hero และไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี หนุ่มหล่อ เสียงหวานขวัญใจมหาชน ที่ได้มาร่วม Featuring ในเพลงนี้อีกด้วย เพลงที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความเศร้า ผสมผสานกับความไพเราะของเสียงทั้งสองคนทำให้ทุกอย่างออกมาลงตัว โดยวันนี้ผู้เขียนจะมารีวิว MV เพลง sad Movie ว่าจะมีความเพราะแค่ไหน และมีความหมายของเพลงลึกซึ้งหรือไม่ รวมถึง MV จะสื่อออกมาในรูปแบบอย่างไร เราไปดูกันได้เลย

Sad Movie หลังจากที่ปล่อย MV sad Movie ได้ปล่อยมาไม่นานก็ทำให้เกิดเป็นกระแส #MVSadMovieFHEROxBright ขึ้นแท่นติดเทรนในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ใครหลาย ๆ คนก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงนี้มีความเศร้าชวนให้ใครหลาย ๆ คนรู้สึกสงสารและเอ็นดูนักแสดงใน MV เป็นอย่างมาก ทำให้เข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังเป็นอย่างดี พูดได้เลยว่า “ สมแก่การลงคอย

Advertisement

Advertisement

Sad Movie ความหมายของเพลงนี้ จะเป็นการเล่าถึงหนังเรื่องหนึ่ง ที่มีแต่ฉากเดิม ๆ ซ้ำไปซ้ำมา ไม่เคยมีหรอกฉากความรักแต่กลับมีแต่ความเศร้าและน้ำตา เวลารับบทก็ต้องเป็นคนแพ้ทุกที ไม่เคยจะสมหวังกับเขาซะเลย ไม่ว่าจะรักใครก็ต้องมาเจ็บซ้ำดราม่าอย่างนี้ทุกที และสำหรับหนังเรื่องสุดท้ายนี้ก็คงจะไม่มีความสุขอีกต่อไป ที่หนังเรื่องนี้จะไม่มีอีกแล้ว พอเหอะความเหงาพอเหอะความเศร้าอยากมีความรักกับเขาสักที ความหมายของท่อนนี้เป็นท่อนที่ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้รับบทในการร้องท่อนฮุก ที่ทำให้สื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดีพร้อมทั้งเสียงอันละมุนชวนให้ใครหลาย ๆ คน ต้องรู้สึกลึกซึ้งกับความหมายของเพลงและเสียงของเจ้าตัว ทำให้ใครที่ได้ฟังแล้วต้องรู้สึกชอบอย่างแน่นอน อย่างที่เรารู้กันว่าไบร์ท วชิรวิชญ์ มีน้ำเสียงที่เพราะและเมื่อมาร่วมร้องในเพลงนี้ทำให้เพลงนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

Sad Movie เพลงนี้ยังมีการผสมผสานการแร็ปเข้าไปจาก กอล์ฟ F.Hero ผู้ชายที่ขึ้นชื่อเรื่องการแร็ปสุดดุเดือด โดยเพลงนี้เขาได้เล่าเรื่องว่า ทำไมหนังในตอนจบมันต้องมีแต่ความเศร้า เวลารักใครก็ต้องแพ้หมดทำไมต้องรับบทแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา ใครก็ต่างอยากให้หนังของตนเองมีแต่ความสมหวัง ที่เมื่อจบไปแล้วก็ต้องมีแต่ความสุข เปรียบได้ดั่ง “ ขนาดป๊อปคอร์นหน้าโรงหนังยังเป็นป๊อปคอร์นรสน้ำตา ” ท่อนนี้โดนใจผู้เขียนเป็นอย่างมาก มีการเปรียบเทียบที่เห็นภาพเลยว่าหนังเรื่องนี้เศร้าจริง ๆ  และเมื่อเพลงมีการผสมผสานการแร็ปยิ่งทำให้เพลงนี้เข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังเข้าไปอีก บวกกับดนตรีที่มีความไพเราะไปกับจังหวะช้า ๆ สลับไปเร็ว บีบหัวใจคนเศร้าดีจริง ๆ

Sad Movie โดยใน MV เพลงนี้ จะเป็นการเล่าเรื่องถึงสมาชิกชมรมคนรักหนังทุกท่าน เนื่องในวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายก่อนที่โรงหนังที่เป็นอันที่รักของทุกคนจะต้องปิดตัวลง แล้วมันคงไม่มีหนังเรื่องไหนที่จะดีไปกว่าการรวบรวมบันทึกความทรงจำของทุกท่านที่เคยอยู่ ณ ที่นี่ ผู้คนที่ไม่เคยทิ้งที่นี่ไปไหน ภาพทรงจำเหล่านี้จะเป็นแทนคำขอบคุณของทุกท่านที่อยู่ร่วมกันมาตั้งแต่ต้นจนจบ จากโรงหนังที่ชื่อว่า “ เหนือเมฆรามา ” โรงหนังที่มีแต่ผู้ชาย กฎของชมรมคนรักหนังทุกท่านคือ ห้ามมีแฟน คนในชมรม ต่างก็อยากจะมีความรักสักครั้งหนึ่งในชีวิต แต่ก็ไม่สามารถมีได้ และความเศร้า ความสงสาร

Advertisement

Advertisement

  • ฉากใน MV ที่ผู้เขียนชื่นชอบเลยคือ ฉากที่ทั้งคู่กำลังร่วมดูหนังกันอย่างสนุกสนานกับแฟนสาวของเขา แต่เธอกลับขอไปเข้าห้องน้ำ ทำให้ผู้ชายต้องนั่งดูหนังคนเดียวจนหนังจบผู้หญิงก็ยังไม่กลับ ทำให้ต้องรอจนโรงหนังปิด เธอก็ยังไม่กลับมา " ฉากนี้พูดได้เลยมีน้ำตา ” รวมถึงน้ำตาจะเป็นอย่างไรต่อก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง sad Movie

Sad Movie ถ้าต้องพูดถึงนักแสดง MV เพลงนี้พูดได้เลยว่าเพลงนี้ เอาความสามารถอีกระดับหนึ่งของไบร์ท วชิรวิชญ์ ออกมาใช้เป็นอย่างดีทั้งเรื่องของการร้อง และการแสดง ไบร์ท วชิรวิชญ์ มีการพัฒนาตนเองขึ้นมาเรื่อย ๆ จากตั้งแต่ต้นจนถึงวันนี้เขาเปลี่ยนไปมากทำให้ใครหลาย ๆ คนเห็นความสามารถของเขาที่ทำให้แฟนคลับได้เกิดความภาคภูมิใจในตัวเขา และสำหรับใน MV เพลงนี้ ไบร์ทแสดงได้เข้าถึงอารมณ์เป็นอย่างมาก ถ้าใครที่ได้ฟังเพลงนี้ร่วมกับการดู MV ไปด้วย พูดได้เลยว่าดีมากสื่ออารมณ์ได้ดีมาก และอารมณ์สุดท้ายที่จะเกิดกับทุกคนคือ ความเศร้า เนื่องจากมีครบรสจริง ๆ ทั้งความเศร้า ความเหงา ความซึ้ง ถ้าลองมองย้อนกลับไปถ้าใน MV เป็นตัวเรา ที่เรา อยู่กับโรงหนังโรงนี้มาตั้งแต่ต้น จนต้องปิดตัวลง ถ้าเป็นใครหลาย ๆ คนก็คงใจหายเหมือนกันนะ

Sad Movie และนี่ก็คือรีวิว MV เพลง sad Movie F.Hero x ไบร์ท วชิรวิชญ์ เพราะกินใจแค่ไหน ? บอกได้เลยว่าเพราะสุด ๆ ซึ้งจริง ๆ ถ้าไม่เชื่อก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลงsad Movie สามารถกดรับฟังได้ด้านล่างนี้เลย

เครดิต Facebook official High Cloud Entertainment : รูปภาพปก

Facebook official High Cloud Entertainment : รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์