อื่นๆ

ประสบการณ์หลอน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ประสบการณ์หลอน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

วันที่ 31 ธันวาคม หรือ วันสิ้นปี ที่คนส่วนใหญ่จะจัดงานเลี้ยงฉลองที่เรียกว่า วันเคาท์ดาวน์ หรือวันเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นวันที่หลายคน จะนัดเพื่อนสนิมมิตรสหาย ญาติพี่น้องเพื่อมาเลี้ยงฉลองกัน และหลายคนก็ใช้ช่วงเวลานี้ที่เป็นวันหยุดเทศกาลเพื่อเดินทางกลับบ้านเกิดและผมก็เป็นหนึ่งในคนที่เลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แต่ปีนี้ผมกับได้พบเจอกับประสบการณ์ที่ทำให้ผมต้องจดจำวันส่งท้ายปีนี้ไปตลอดชีวิต

บ้านนอกCredit : เจ้าของภาพ

ผมมีชื่อว่า ก้อง ผมเป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่เรียนอยู่ชั้น ปวส.1 การเรียนของผมก็ไม่ดีเท่าไรสอบผ่านบ้างไม่ผ่านบ้างตามเวรตามกรรมที่ทำมา วันนี้วันที่ผมรอคอยก็มาถึงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่วันหยุดยาวที่ผมรอคอยมานาน ก็เหมือนกับทุกปีที่ผมจะกินเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งที่ชื่อว่าเก่ง แต่ปีนี้กลับไม่ใช่ เพื่อนของผมได้บอกว่าปีนี้เราจะไปฉลองกันที่บ้านของเลย์ เมื่อผมได้ยินว่าจะไปฉลองที่บ้านของเลย์ในใจผมก็เริ่มไม่สบายใจ เพราะบ้านของเลย์นั้น ตลอดสองฝั่งทางเข้าไม่มีเสาร์หลอดไฟเลยแม้แต่ดวงเดี่ยวมีแต่เสาร์และสายไฟ สองข้างทางมีแต่ความมืดมิด ไม่ว่าจะหันซ้ายหันขวา หน้าหลังก็มีแต่ความมืดมิด แต่ก็ยังดี ที่บ้านของเลย์ยังมีไฟฟ้าใช้ ในบริเวณบ้านของเลย์นั้นมีบ้านอยู่ด้วยกัน 2 หลัง หลังแรกเป็นบ้านของคุณยายของเลย์ที่อยู่ด้วยกันกับอา ส่วนบ้านหลังที่สองเป็นบ้านของเลย์ที่อยู่กับพ่อ เมื่อผมไปถึงบ้านของเลย์ก็พบเพื่อนคนอื่นที่นั่งดื่มกันอยู่แล้วอีก 5-6 คน เราก็ดื่มด้วยกันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งเวลาผ่านไป จนถึง 24.00 น. เราก็จุดพลุ ฉลองปีใหม่กัน

Advertisement

Advertisement

ฉลองปีใหม่Credit : เจ้าของภาพ

จนเวลาค่อยๆเดินผ่านไปจากคน 7-8 คน ก็เหลือ ผม เก่ง และเพื่อนอีก2 คนเท่านั้น ผมก็พูดกับเก่งว่าเดี่ยวอีกแปปหนึ่งเรากลับกันดีกว่า เก่งก็ตกลงตามนั้น และตอนนั้นเองที่ผมนั่งดื่มอยู่นั้นผมก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาเรียกเบาๆจากข้างหลัง ผมก็หันหลังกลับมาดูปรากฏว่า ผมเห็นผู้หญิงแก่คนหนึ่ง ผมยาว หลังค่อม หน้าตาเหี่ยวย่น ดูหน้ากลัวมากเมื่อรวมกลับบรรกาศหลังเที่ยงคืน ที่เงียบสงัด หญิงแก่คนนั้นพูดออกมาเบา ๆ ว่า เลย์อยู่ไหน เมื่อผมได้ยินเช่นนั้นก็คิดได้ อ่อ คุณยายของเลย์แน่เลย ผมจึงตะโกนเรียกเลย์ไปว่า เลย์ยายนายมาหา

ยายCredit : เจ้าของภาพ

แต่สิ่งที่ผมได้ยิ่งกลับมามันกลับทำให้ผมหน้าซีดจนตัวสั่น สิ่งที่ผมได้ยินก็คือ ยายเราจะมาได้ไงยายเราเดินไม่ได้ แล้วหญิงแก่ที่อยู่ข้างหลังผมนี้ละคือใคร แล้วผมจะทำยังไงต่อ ตอนนี้ในหัวของผมคิดอะไรไม่ออกเลยมีแต่ความกลัวเท่านั้นตอนนี้ ผมเลยไม่รู้จะทำยังไงเลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกันวะผีไม่มีจริงหลอกแล้วหันหลังกลับไปดูแต่มันยิ่งทำให้ผมกลัวมากขึ้นไปอีก ปรากฏว่าหญิงแก่คนนั้นหายไป สิ่งที่ผมเห็นมีแต่ความว่างเปล่าไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ในใจผมคิดแล้ว นี้เราเจอดีเข้าแล้วใช่มัย นี้หรือที่เรียกว่าผีหลอกและผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยเตรียมตัวที่จะวิ่งผมเลยหันหน้ากลับมา แต่สิ่งที่ผมเห็นตรงหน้ากลับทำให้ผมตกใจเข้าไปอีกนั้นคือ หญิงแก่คนเมื่อกี้ที่หายไปกำลังลังอยู่ตรงหน้าของผม และกำลังยืนคุยกับเลย์อยู่ ผมก็เลยตะโกนถามเลย์ไปด้วยความโกรธตอนนั้นว่า ไหนนายบอกว่ายายนายเดินไม่ได้ไงไอ่***

Advertisement

Advertisement

นี้ละครับประสบการณ์หลอนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผมให้ผมจดจำไม่มีวันลืมจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์