ไลฟ์แฮ็ก

ประชุมได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยบริการ "VDO Conference" จาก True Business

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ประชุมได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยบริการ "VDO Conference" จาก True Business

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีก้าวล้ำ ทันสมัย การทำงานในยุคสมัยนี้ก็พัฒนาขึ้น ด้วยการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว การส่งข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ ไม่ต้องใช้ระบบ Manual ส่งข้อมูลเป็น Paper อีกต่อไป การประชุมก็เช่นกัน สมัยก่อนจะประชุมทีทุกคนต้องมานั่งรวมกัน คนไหนติดภารกิจต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไม่สามารถมาร่วมประชุมได้ อาจจะต้องเลื่อนการประชุมออกไป ซึ่งอาจส่งผลทำให้ Business มีการตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ๆ ล่าช้า ไม่ทันคู่แข่ง และยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่หลาย ๆ คนต้อง Work from home บางครั้งมีความจำเป็นที่ต้องประชุมหารือกัน ดังนั้น วันนี้จะมาแนะนำ บริการ VDO Conference จาก True Business ซึ่งจะทำให้คุณสามารถประชุมได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถ VDO Conference มาดูรายละเอียดกันค่ะ

1

เทคโนโลยีสุดล้ำ VDO Conference จาก True Business

Advertisement

Advertisement

เทคโนโลยี Banwidth (ความเร็ว/ความกว้างในการส่งข้อมูลอินเตอร์เน็ต) ในการส่งข้อมูลภาพ VDO ที่ให้ความคมชัดทั้งภาพและเสียง ด้วยเทคโนโลยีนี้รองรับทั้ง คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สำหรับใครที่ใช้บนคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊กก็สามารถเข้าประชุมผ่านเว็บ Browser โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมใด ๆ สำหรับสมาร์ทโฟนก็มีแอปที่ชื่อว่า Scopia Mobile สำหรับใช้ VDO Conference ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถประชุมได้ทุกที่ สะดวกมาก ๆ ค่ะ

11

ฟีเจอร์เจ๋ง ๆ ที่น่าสนใจของบริการ VDO Conference จาก True Business

- ทรูจะติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ไว้ส่วนกลางที่ True Internet Data Center ซึ่งจะทำให้การแสดงภาพ VDO Conference ไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ ก็มีความเสถียรและคมชัด ภาพไม่แตก

- สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 160 คน แสดงผลหน้าจอผู้เข้าร่วมประชุมได้ 28 จอ แถมยังสามารถเปิดสไลด์หรือเอกสารก่อนหน้านี้ได้ ทั้งที่ผู้พรีเซ็นจะเปิดสไลด์ปัจจุบันอยู่

Advertisement

Advertisement

- สามารถบริหารจัดการการประชุมได้ตามต้องการ สามารถควบคุมได้ทั้งภาพและเสียง เช่น สามารถตัดเสียงผู้เข้าร่วมประชุมคนอื่น ๆ ได้ และเปิดไมค์เฉพาะผู้ที่กำลังพูดเท่านั้น เพื่อตัดเสียงรบกวน

- การบริการหลังการขายของทรูที่มีประสิทธิภาพ สามารถตอบคำถามและให้คำแนะนำแก่ User เมื่อมีปัญหา

- มีระบบบันทึกการประชุม โดยสามารถเปิดย้อนหลังดูได้ และระบบ Steaming ที่สามารถประกาศข่าวสารไปยังจุดต่าง ๆ โดยไม่ต้องมีการโต้ตอบ

1

1

VDO Conference จาก True Business ถือว่าเป็นบริการที่ทันสมัยและครบวงจรเหมาะกับสถานการณ์ COVID-19 เพราะเป็นการประชุมที่ไม่ต้องเจอหน้าหรืออยู่ในห้องปิดที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถ VDO Conference ผ่านคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน สะดวกและเซฟสุขภาพแบบนี้ต้องลองใช้บริการดูแล้วล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

สอบถามเพิ่มเติมและพบข้อเสนอที่ตรงใจ ติดต่อตัวแทนขาย หรือ Business Call Center โทร. 02-900-9100

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลอ้างอิง True Business

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์