อื่นๆ

บ้านผีสิง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บ้านผีสิง

หมู่บ้านที่หนิงอยู่ดั้งเดิมเป็นสวนของชาวบ้านก่อนที่เจ้าของหมู่บ้านจะมากว้านซื้อและก่อสร้างเป็นหมู่บ้าน หนิงมาอยู่ขณะที่หมู่บ้านยังคงทยอยสร้างยังไม่เสร็จ บางเฟสก็อยู่ระหว่างถมที่ บางเฟสก็อยู่ระหว่างก่อสร้าง ทางเดินกลับบ้านต้องเดินผ่านเฟสที่กำลังก่อสร้างซึ่งค่อนข้างมืดมีเพียงแสงส่องจากข้างทาง จึงแลดูมืดเปลี่ยวและเงียบ

เพื่อนบ้านเล่าให้หนิงฟังว่าบ้านหลังใหญ่ที่กำลังก่อสร้างและต้องเดินผ่านทุกวันมีคนงานสองคนผัวเมียซึ่งเป็นคนต่างด้าวมาทำงานก่อสร้างชอบทะเลาะกันประจำ คนงานก่อสร้างคนอื่นฟังกันจนชิน แต่วันนี้ทะเลาะกันรุนแรงกว่าเดิมฝ่ายเมียโมโหคว้ามีดไล่แทงผัวตรงท้องจนไส้ทะลัก ผัวกุมท้องวิ่งหนีลงมาชั้นล่าง แล้วคว้ามีดหันกลับไปแทงเมียที่วิ่งตามลงมาตรงทางขึ้นบันไดจนตายทั้งคู่ ตำรวจเข้ามากันหลายนายเพื่อมาชันสูตรศพ

Advertisement

Advertisement

ทุกครั้งที่หนิงเดินผ่านบ้านหลังดังกล่าวก็รู้สึกเฉยๆ มันเป็นแค่ตึกก่อสร้างธรรมดาที่รอวันเป็นบ้านที่สวยงาม แต่พอได้ฟังเรื่องราวจากเพื่อนบ้านก็เริ่มหวาดกลัวระแวงทุกครั้งเมื่อต้องเดินผ่าน รีบๆ ก้มหน้าก้มตาเดินให้พ้นไปเร็วๆ แต่ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์อะไรให้ต้องขวัญเสียจนเริ่มรู้สึกคลายความกังวลและเริ่มลืมเรื่องที่เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังแล้ว

วันนี้หนิงมีงานเลี้ยงที่บริษัทจึงกลับบ้านค่ำกว่าทุกครั้ง ท้องฟ้าวันนี้ดูมืดคลึ้มกว่าทุกวันเหมือนฝนจะตก มีแสงฟ้าผ่าเห็นแต่ไกลน่าจะมีฝนในละแวกใกล้เคียงแต่ยังตกไม่ถึงหมู่บ้าน เมื่อเดินผ่านบ้านหลังใหญ่ที่กำลังก่อสร้างเห็นแมวดำตัวใหญ่วิ่งตัดหน้าแล้ววิ่งหายเข้าไปในบ้าน หนิงตกใจเงยขึ้นไปมองบนบ้าน สิ่งที่หนิงเห็นทำให้ขาแทบก้าวไม่ออก คุณพระช่วย!!! มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังยกมือขึ้นเหมือนกำลังต่อสู้กันมีมีดอยู่ในมือกันคนละข้าง เมื่อเห็นหนิงมองทั้งคู่ก็หยุดแล้วก้มหน้าลงมา หนิงขนลุกตัวเย็นขาเริ่มแข็งพยายามตั้งสติแล้ววิ่งหนีอย่างสุดฝีเท้า

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์