อื่นๆ

บอกเคล็ดลับที่ทำให้เเฟนหลงจนโงหัวไม่ขึ้น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บอกเคล็ดลับที่ทำให้เเฟนหลงจนโงหัวไม่ขึ้น

สวัสดีดีค่ะเจอกันอีกแล้วนะคะ สำหรับคนที่กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟหรือมีเเฟนมีคนรักนั่นเเหละ ก็อย่างว่าแหละนะคะคนเรารักกันคบกันนานๆ  มันก็ต้องมีเพิ่มเติมความหวานกันบ้าง ไม่มีการเติมความหวาน ไม่งั้นคงเบื่อเเย่ เฉาตายเลยถ้าอยู่แบบเดิมๆ ไม่เพิ่มเติมอะไรเลย ไร์ทคิดว่าสาวๆ หลายคน ต้องมีความคิดที่จะทำให้หนุ่มๆ ของคุณหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้น ประมาณว่าเอาให้อยู่หมัดจนไปไหนไม่รอด รักเรา มองเราเเค่คนเดียว

เเละสมัยนี้น้ำมันพราย ยาเสน่ห์ จำพวกนั้นก็หายากเเล้วนะเนี่ยฮ่าๆๆ เอาลาะเข้าเรื่องกันดีกว่า วันนี้ไรท์มีสิ่งที่จะมาเเนะนำสาวๆ ทั้งหลาย ว่าสิ่งไหนที่ทำเเล้ว แฟนหนุ่มของคุณจะหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้น เขินจนไปไม่เป็น เเละไม่มีวันทิ้งคุณไปไหนเเน่นอน


1. ขอกอดบ่อยๆhttps://unsplash.com/photos/alpDskaQrkk
เชื่อไหมคะว่าหนุ่มๆ ที่เราเห็น ปากเเข็ง ทำตัวเเมนๆ เท่ๆ เพราะเขาทำเพื่อที่จะให้คุณมองว่าเขาสามารถปกป้องคุณได้ เเต่จริงๆ เเล้วเขาเป็นประเภทที่โหยหาอ้อมกอดจากเเฟนไม่เเพ้สาวๆ เลยจ้า เขาจะมองว่าคุณอ้อนล่ะค่ะ สาวๆ คนไหนขอเเฟนกอดบ่อยๆ รับรองว่าหนุ่มของคุณจะทั้งรักทั้งหลงคุณอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement


2. ชมเขาบ่อยๆhttps://unsplash.com/photos/TxSVqNgnjq4
จงทำตัวเป็นคนปากหวานที่จริงใจ ชมตามที่เป็นความจริง อย่าพูดเว่อร์เกิดความจริง เขาจะมองว่าคุณไม่จริงใจ  อย่างเช่น วันนี้คุณดูดีนะคะ กางเกงตัวนี้เข้ากับคุณมากเลยค่ะ  น้ำหอมกลิ่นนี้เหมาะกับคุณเลยน่ะ พูดให้เขารู้สึกดีจะทำให้เขามั่นใจในตัวเองค่ะ ผู้ชายก็ต้องการดูดีต่อสายตาของเเฟนเเละอย่าพูดหักหน้าเขาตอนอยู่กับคนอื่นค่ะ


3. ทำตัวให้น่ารักhttps://unsplash.com/photos/KvMBOln0_u8
ทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ค่ะ อ้อนบ้างหน่อยๆ ตามสมควร อย่าทำตัวง้องเเง้งน่ารำคาญ ทำเป็นทำอะไรบางอย่างไม่เป็นบ้าง อย่าเก่งไปซะทุกอย่างเพื่อที่เขาจะได้ทำให้คุณเเละมองว่าคุณยังเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กๆไร้เดียงสา

ขอบคุณภาพปกจากunsplash/รูปภาพประกอบที่1/ รูปภาพประกอบที่2/ รูปภาพประกอบที่3/

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์