อื่นๆ

บริการ DRIVETHRU กับห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะดวก สบาย ง่ายนิดเดียว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บริการ DRIVETHRU กับห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะดวก สบาย ง่ายนิดเดียว

บริการ DRIVETHRU กับห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะดวก สบาย ง่ายนิดเดียว


บิ๊กซีสวัสดีค่ะ คือคำทักทายที่พนักงานพิมพ์ตอบกลับทาง Application  LINE หลังจากที่นักเขียน ADD หมายเลขโทรศัพท์ของห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ขอนแก่นสาขา 2 ตั้งอยู่ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อจะสั่งซื้อสินค้า หลังจากที่ห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศไทย เปิดให้บริการส่งสินค้าแบบ DRIVETHRU เป็นบริการใหม่ที่ลูกค้าเพียงขับรถมาจอดรอที่หน้าประตู แล้วสินค้าที่คุณสั่งไปทาง LINE จะมาส่งเร็วพลัน

บิ๊กซีขอนแก่น 2

การสั่งสินค้าแบบ DRIVETHRU กับทางห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ เพียงคุณพิมพ์รายชื่อสินค้าที่ต้องการลงไปในข้อความ LINE ของห้าง โดยระบุชื่อสินค้า ตามด้วยจำนวน และรอสักพัก พนักงานจะตรวจสอบสินค้า ว่าสินค้าที่คุณสั่งมีไหม หากมีก็จะตอบกลับมา พร้อมกับบอกจำนวนเงินที่ต้องทำการจ่าย และถามลูกค้าด้วยว่า จะจ่ายด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต หากจ่ายด้วยเงินสด ก็จะนำเงินทอนมาทอนให้เต็มจำนวน โดยที่ลูกค้าไม่ต้องรอนาน

Advertisement

Advertisement

บิ๊กซีขอนแก่น2 อยากจะบอกว่าในช่วงโรค COVID -19 ระบาด แล้วพอมีบริการ DRIVETHRU นักเขียนใช้บริการไปแล้วกว่า 5 ครั้ง และในครั้งล่าสุดนี่ได้สั่งอาหารสด เป็นหมูยอ ยี่ห้อหมูดี จำนวน 3 ชิ้น ชิ้นละ 89 บาท พร้อมกับหัวหอม 2 หัว ซึ่งอยากจะบอกว่า โอ้โหเลย พนักงานบริการดีมาก ขนาดหัวหอมนี่ไปชั่งให้ด้วยนะ นักเขียนแค่รอแค่ในรถ แล้วไม่นานเลย ก็ได้สินค้าครบทุกอย่าง ตามที่สั่ง เรียกได้ว่าสะดวกสบายมาก ๆ

บิ๊กซีขอนแก่น2บิ๊กซีขอนแก่น2 การบริการ DRIVETHRU กับทางห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีทุกสาขาทั่วประเทศไทยเลยนะ ทุกคน วิธีการก็ง่ายเเสนง่าย สามารถเข้าไปดูรายชื่อห้างบิ๊กซีซูปเปอร์เซ็นเตอร์ที่จัดบริการส่งถึงรถได้ที่FACEBOOK ของห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์

บิ๊กซีขอนแก่น2 หลังจากนั้นจะขึ้นหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไป ADD LINE และสั่งสินค้ากันได้เลย

บิ๊กซีขอนแก่น2 สำหรับใครที่ต้องการความสะดวกสบาย แล้วไม่อยากลงจากรถ เพราะพนักงานจะเดินมาส่งสินค้าที่รถเลย คือเรียกได้ว่า ขับไปถึงแค่หน้าประตูห้าง ได้ของครบตามใจ ต้องใช้บริการ DRIVETHRU กับทางห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ อย่างด่วน

Advertisement

Advertisement

ซึ่งนักเขียนคิดว่าบริการนี้เหมาะมากกับช่วงนี้ เพราะง่าย สะดวก รวดเร็ว ต้องลองใช้บริการเลยทุกคน แล้วจะติดใจ..

ภาพทั้งหมด : โดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์