อื่นๆ

บราไร้โครง...ใส่สบายไม่อึดอัด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บราไร้โครง...ใส่สบายไม่อึดอัด

โอ้ยๆเกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบากจริงๆนะคะ นอกจากต้องเลี้ยงดูตัวเองให้ได้แล้วยังต้องดูแลตัวเองอีกเพราะเราจะปล่อยให้ตัวเองเป็นอีเพิ้งไม่ได้นะคะ มันไม่งาม แน่นอนหน้าอกหน้าใจเราก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องใส่ใจ วันนี้ขอให้มองข้ามเรื่องทำไงให้หน้าอกใหญ่ไปก่อนค่ะ เราจะโฟเรื่องความสบายเวลาสวมใส่และทรงยังสวยอยู่ ซึ่งหน้าอกจะสวยเราก็ต้องเลือกบราที่ Support กับทรงของหน้าอกเราค่ะ ปัจจัยหลักๆเวลาที่ศรีเลือกซื้อบรามีไม่มากค่ะ

1. ลักษณะหน้าอกเราเป็นแบบไหน อกห่าง อกชิด อกใหญ่ อกเล็ก มีเนื้อด้านข้างมากมีเนื้อน้อยการเลือกบราก็ต่างกันนะคะ

2. ขนาดหน้าอกและรอบอก การซื้อบราที่ดีที่สุดคือตอนไปซื้อต้องวัดขนาดหน้าอกและขนาดรอบลำตัว เพื่อได้บราที่พอดีกับหน้าอกค่ะ  การใส่บราที่ใหญ่ทำให้ทรงหน้าอกเราไม่สวย และใส่เล็กเกินไปมันก็รัดติ้วจนเนื้อปลิ้นออกมา หรือที่เค้าเรียกๆกันว่าปีกมันไม่งามนะจ๊ะสาวๆ

Advertisement

Advertisement

เอาล่ะพูดกันมาพอสมควรแล้วศรีจะขอแนะนำบราที่ใส่แล้วสบายแถมเก็บทรงสวย support กับหน้าอกของเราได้ดีด้วย คือ บราไร้โครง ศรีเชื่อว่าถ้าสาวๆได้ลองใส่แล้วรับรองติดใจแน่ๆ บางคนอาจจะมีคำถาม   ศรีจ๊ะคือเราอยากใส่สบายด้วยอกบึ้มด้วยล่ะบราไร้โครงมันมีเหรอ??  ศรีบอกเลยว่ามีจ้าาาา ใส่สบายเหมือนกัน แต่อย่าหวังถึงขนาดที่ว่าใส่แล้วจาก คัพ A เป็น คัพ C มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะคะ  มาดูกันดีกว่าบราไร้โครงที่ศรีใส่และรู้สึกว่ามันสบายและราคาจับต้องได้จนอยากแนะนำมีอะไรบ้าง

Uniqlo WOMEN บราไร้โครง (Beauty Light)

ราคา  790  บาท   ผ้าไนลอน  83%  และ ผ้าสแปนเดกซ์  17%

บราไร้โครง UniqloSize Chargeภาพจาก Uniqlo

บราไร้โครงของ Uniqlo  ขอบอกเลยว่านี่คือ The Best ของความนุ่ม ความสบาย  ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่เลยแหล่ะเธอ  เวลาขึ้นเครื่องหรือต้องเดินทางที่ใช้เวลานานๆ บราของ uniqlo คือตัวเลือกแรกของศรีเลย เคยมั๊ยคะเวลาเราใส่บราทั้งวันแล้วเป็นรอย ตัวนี้ไม่มีคือมันสบายจริงๆ ใส่ดีจนต้องซื้อซ้ำๆ ตัวบราไม่เสริมฟองน้ำนะคะ แต่ Support หน้าอกได้ดีเก็บทรง และเวลาที่ใส่เสื้อยืดที่แนบเนื้อจะไม่เห็นรอยบราค่ะ แนบสนิทไปกับตัวเลย เป๊ะมาก

Advertisement

Advertisement

ให้คะแนน 9.8/10

ซาบีน่า รุ่น SBA2201PD : A Doom Doom

ราคา 690 บาท  92% Polyamide 8% Elastane

ซาบีน่าบราไร้โครง Doom Doomภาพถ่ายโดยผู้เขียน

ยอมรับเลยว่ารุ่นนี้ศรีสั่งผิดค่ะไม่ได้ตั้งใจจะสั่ง Doom  Doom แต่!! ตัวนี้ก็ใส่สบายเหมือนกันตัวสายและตัวเสื้อเป็นแบบไร้ตะเข็บ เนื้อผ้าค่อนข้างนิ่ม ฟองน้ำเสริมมา 3.5 นิ้ว ขยับคัพได้ประมาณ 1 คัพค่ะ เก็บทรงแถมดันทรงได้ดี  เวลาที่ศรีใส่บราตัวนี้จะใส่กับเดรสทำให้หน้าอกดูฟูเต็มทำให้เราดูเต็มและมีทรวดทรงยิ่งขึ้น ศรีจะไม่ค่อยใส่กับเสื้อยืดเท่าไรเพราะจะดูเน้นหน้าอกไป แต่ถ้าใครชอบเน้นหน้าอกแนะนำเลยค่ะ Doom แน่ตามคำเคลม แนะนำซื้อช่วงโปรโมชั่นนะคะราคาน่ารักน่าคบหามากกกก มีโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆค่ะ

ให้คะแนน  9/10 คะแนน

ซาบีน่า SBU8003BD : U-Pretty Republic

ราคา 720 บาท   92% Polyamide  8%Elastane

Advertisement

Advertisement

บราไร้โครงซาบีน่าภาพถ่ายจากผู้เขียน

รุ่นนี้ถือเป็นเสื้อชั้นในที่มี 2 ฟังก์ชัน คือใส่ได้ทั้งแบบมีสายและถอดสายได้ ใส่สบายทรงสวยและเวลาที่ถอดสายก็เกาะดีไม่หลุด  จะมีเสื้อชั้นในบางตัวเวลาถอดสายออกแล้วช่วงหน้าอกจะมีร่อง ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ เพราะด้วยไม่ดันทรงด้วยจึงทำให้บราแนบไปกับหน้าอกเรา  ศรีมี 3 ตัว 1 ตัวถอดสายไว้เลยเอาไว้ใส่กับเสื้อโชว์ไหล่ สายเดี่ยว เกาะอก ใส่แล้วไม่ต้องกังวลว่าจะกลัวหลุดมั่นใจได้เลย สำหรับสาวที่ใส่เสื้อเกาะอก โชว์ไหล่ สายเดียว ศรีแนะนำให้ใส่บราแบบไร้สายนะคะมันจะทำให้เราดูโปรและเนี้ยบขึ้นค่ะ

ให้คะแนน  9.5/10 คะแนน

Wacoal Wireless bra บราไร้โครง รุ่น WB3A14

ราคา 620 บาท  91% Nylon  9% Elastane

บราไร้โครงวาโก้ภาพจาก Wacoal

ตัวนี้สำหรับศรีใส่สบายใส่ได้ทุกวัน ใส่กับเสื้อแบบแนบเนื้อได้ไม่เห็นทรงของบรา เก็บทรงได้ดีรู้สึกเหมือนหน้าอกเรามันออยู่ในคัพแบบพอดีเลยกระชับดี แต่จะติดนิดนึงตรงที่เมื่อใส่ไปซักพักเหมือนทรงของเสื้อชั้นในจะมีย้วยนิดหน่อยค่ะ แต่อาจะขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาและการซักด้วยนะคะ

ให้คะแนน 9.0 / 10 คะแนน

สุดท้ายนี้บราที่ดีคือบราที่เราใส่แล้วเข้ากับทรงของหน้าอกเราจะไร้โครงหรือมีโครงได้ทั้งนั้นขอให้เราใส่แล้วสวยใส่แล้วมั่นใจ  บราจะช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราได้เช่นกัน เหมือนที่เค้าว่ากัน สวยจากภายในสู่ภายนอก นั่นแหล่ะค่ะสาวๆจ๋า


ภาพปกจาก Pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์