อื่นๆ

นิสัยของหนุ่มๆ ที่อาจทำให้สาวๆไม่ปลื้ม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นิสัยของหนุ่มๆ ที่อาจทำให้สาวๆไม่ปลื้ม

หนุ่มคนไหนเคยสงสัยกันบ้างไหมคะ ว่าทำไมเราถึงไม่มีเเฟนเหมือนเพื่อนเขาสักทีทั้งที่บางทีนิสัยหน้าตาอะไรหลายๆอย่างก็ดีกว่าคนที่มีเเฟนบางคนเสียอีก นั่นก็เพราะว่าตัวเราเองนี่เเหละค่ะว่าจะเปิดใจรับคนอื่นมากแค่ไหนคนเราจะมีคนรักได้ก็ต่อเมื่อเราเปิดโอกาสให้คนที่เข้าหาเราหรือเรากล้าที่จะเข้าหาใครสักคนก่อนถ้าเรามีอย่างใดอย่างหนึ่งก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะที่เราจะมีแฟนเพราะเราเปิดใจให้คนอื่นเเล้วถ้าคุยกันถูกคอมีความชอบที่คล้ายกันก็ตกลงที่จะคบกันเเต่ถ้าหากไม่มีสองอย่างนี้ก็ต้องโสดต่อไปแหละจ้าเเต่บางคนก็เปิดใจให้คนอื่นเเละกล้าเข้าหาคนอื่นก่อนเเต่ก็ยังไม่มีใครตกลงเป็นแฟนด้วยสักที ลึกๆเเล้วนอกจากหน้าตาผู้หญิงจะดูนิสัยของคุณด้วยค่ะหน้าตาดีเเต่นิสัยเเย่ก็ไม่มีผู้หญิงที่ไหนจะอยากคบเป็นแฟนหรอกนะคะ ยิ่งเดี๋ยวนี้ผู้หญิงดีพร้อมทั้งหน้าตาฐานะเเละการศึกษาใครๆเขาก็อยากมีคนพิเศษที่ทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นทำให้ตัวเองมีความสุขไม่ต้องมานั่งเจ็บช้ำร้องไห้อยู่เป็นวันๆ

Advertisement

Advertisement

ถ้าหากว่าคุณคุยกับใครมาก็เยอะเเต่ก็ไม่ลงเอยกับใครสักทีอาจจะเพราะนิสัยของคุณนั่นเเหละที่ทำให้หญิงสาวไม่ชอบเเต่เขาไม่ได้บอกคุณตรงๆหรอกเเต่สังเกตตัวเองหน่อยว่าตัวเองมีนิสัยที่ผู้หญิงไม่ชอบหรือเปล่า

1. หยาบคายhttps://unsplash.com/photos/Rsaeod1ikSA

เป็นปกติที่คนส่วนใหญ่จะมีการพูดคำหยาบกับกลุ่มเพื่อนหรออคนสนิทเเต่มันจะไม่ปกติถ้าคุณพูดคำหยาบกับคนคุยของคุณหรือคนที่ไม่ควรเเสดงการกระทำเเบบนั้นใส่ถ้าคุณเผลอทำผู้หญิงจะรู้สึกติดลบในตัวคุณไปเลย

2. ไม่มีมารยาทhttps://unsplash.com/photos/vDzeKnPBPLM

มารยาทไม่ใช่สมบัติของผู้ดีแต่เป็นคุณสมบัติที่คนทุกคนควรมีผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายที่ไม่มีมารยาทไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวางตัวการพูดจาการปฏิบัติต่อผู้ใหญ่ผู้ชายต้องมีมารยาทเเละเคารพผู้อื่น

3. โอ้อวดhttps://unsplash.com/photos/_1bPErRSKco

ถ้าจะจีบผู้หญิงคุณไม่จำเป็นต้องโอ้อวดหรอกค่ะว่าคุณนั้นรวยเเละพร้อมที่จะดูเเลเธอเเค่ไหนถ้าเขาสนใจคุณเขาจะสืบจนรู้เองเลยเเหละค่ะ เเถมการโอ้อวดเนี่ยอาจทำให้คนอื่นหมั่นไส้เราก็ได้นะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์