หนังและซีรีส์

นารูโตะ กับเหตุผลที่ต้องรับชมสักครั้ง

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นารูโตะ กับเหตุผลที่ต้องรับชมสักครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่ครองใจผู้ชมตั้งแต่เหนือ ใต้ ตะวันออกยันตะวันตก จากฝั่งยุโรปถึงดินแดนเสรี ที่ภาพลักษณ์ของ นารูโตะ ได้กลายเป็นไอคอนจนทั้วโลกต่างพากันคอสเพลย์และประทับใจในลีลาฝีไม้ลายมือของการต่อสู้ รวมถึงท่าวิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ จนเกิดปรากฎการณ์ Naruto Run มาแล้ว

คลิกเพื่อดูซีรีส์ นารูโตะ นินจาจอมคาถา

Naruto04นารูโตะ ปรากฎสู่สายตาแฟนมังงะครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2542 โดย มาซาชิ คิชิโมโตะ ความนิยมของมังงะนี้เอง ที่ทำให้สามปีต่อมา ก็มีฉบับอนิเมะออกฉายให้รับชมจนเป็นที่นิยมไปทั่วทิศ และด้วยความยาวที่มากกว่าสองร้อยตอน อันเป็นการบ่งบอกได้ถึงความนิยมและแฟน ๆ บางคนที่ติดตามตั้งแต่เด็ก ๆ จนตอนนี้เข้าสู่วัยทำงานแล้วก็มี ที่ถือได้ว่านารูโตะ ได้เข้ามามีส่วนในชีวิตของใครสักคนกันบ้าง และนี่คือเหตุผลว่าทำไมนารูโตะ ยังกลายเป็นอมตะจนถึงทุกวันนี้

Advertisement

Advertisement

Naruto05รสชาติของเนื้อเรื่องมีครบทุกแบบ

หากเปรียบเป็นอาหาร ก็อาจจะต้องยกให้เป็นข้าวผัดหรือก๋วยเตี๋ยว นารูโตะอาจจะไม่ใช่อาหารพรีเมียมสุดหรู แต่เพราะเป็นอาหารที่กินง่ายนี้เอง เนื้อหาของนารูโตะก็กินใจและเข้าถึงผู้ชมได้อย่างง่ายดาย และสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับคนทุกวัยตั้งแต่เด็กจนถึงวัยเกษียณ อีกทั้งความพอดีของเนื้อหาในแต่ละตอนที่จัดวางมาอย่างดี และไม่มากหรือน้อยเกินไป ก็ทำให้ผู้คนที่ได้รับชมสักครั้ง ก็อยากที่จะติดตามตอนต่อไปว่าเป็นอย่างไร คล้ายกับว่าดำเนินเรื่องให้เราได้ลุ้นจนตัวเกร็ง ถึงตอนจบแล้วก็พักร่างกายให้ดี แล้วมาต่อที่ตอนใหม่กันได้

คลิกเพื่อดูซีรีส์ นารูโตะ นินจาจอมคาถา

Naruto02ข้อคิดปรัชญา แฝงแทรกในเนื้อหา

ด้วยเนื้อหาที่เข้าถึงง่ายนี้เอง ก็ทำให้เนื้อหาของเนื้อเรื่องชมง่าย และยังทำให้จดจำบทพูดที่น่าสนใจและสำคัญได้อย่างมากมาย อีกทั้งบางตอน ก็ดันคลับคล้ายกับสถานการณ์บ้านเมืองสักแห่งเข้าจนได้ (นั่นแหละนะ) เช่นตัวนารูโตะ ที่กว่าจะเป็นนินจาตัวเทพขึ้นมาได้นั้น ก็ล้วนฝ่าฟันอุปสรรค ต้องการการยอมรับ ต่อสู้กับความเกลียดชังที่อยู่รอบตัว การค้นพบว่าความพิเศษของตัวเองนั้นมีอยู่ข้างใน เอาเป็นว่ามีมากมายจนไม่สามารถเขียนบอกได้หมด

Advertisement

Advertisement

Naruto03เติบโตไปพร้อมกับคนดู

ด้วยเนื้อหาที่มีมาก และราวกับวางแผนมาดี ก็จะได้เห็นนารูโตะในภาพเด็กวัยรุ่นตั้งแต่ตอนแรก และร่วมเติบโตไปด้วยกันตามตอนที่เพิ่มขึ้น โดยจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครที่มีวัยวุฒิขึ้นไป จนทำให้รู้สึกได้ว่าผู้ชมกับตัวละครในนารูโตะนั้น ก้าวเดินไปด้วยกัน เติบโตไปพร้อมกัน จนทำให้รู้สึกสนุกและเหมือนมีนารูโตะเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ที่คอยสร้างความสุขร่วมกัน

Naruto01แอคชั่นจัดเต็ม

แน่นอนว่านี่คือการ์ตูนนินจา ก็ย่อมีการต่อสู้บู๊ระห่ำ แต่ละฉากก็จัดหนักในเรื่องของการต่อสู้ ลายเส้นที่สวยงามและสร้างอารมณ์ความสนุกได้อย่างดี แต่ก็ไม่ได้มีแต่แอคชั่นระเบิดเมืองอย่างเดียว ยังได้แฝงความสนุกที่ชวนให้ติดตาม โดยเฉพาะท่าวิ่ง ท่าต่อสู้ และท่าอื่น ๆ ที่ได้กลายมาเป็นวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์ไปทั่วโลกอีกด้วย เรียกได้ว่าเตรียมแผ่อิทธิพลนอกจอไปด้วยอีก

Advertisement

Advertisement

Naruto06หาชมง่ายด้วยคลิกเดียว

สมัยก่อน อาจจะต้องรอดูทางโทรทัศน์ และต้องมานั่งรอเวลา พร้อมกับดูตารางออกอากาศไป แต่ยุคใหม่นี้ที่อินเตอร์เน็ตเข้ามาเป็นปัจจัยของชีวิตคนเรา การรับชมผ่านทางสตรีมมิ่งก็เป็นที่นิยมของคนยุคปัจจุบัน ที่ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหน ก็สามารถรับชมได้ทุกที่ ทุกวเลาผ่านทางโทรศัพท์เครื่องเดียว และนารูโตะก็มีให้รับชมง่าย ๆ ทาง True ID ที่รับชมได้ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ไม่ต้องเปิดโทรทัศน์รอเวลาอีกต่อไป อีกทั้งมีฉบับพากย์ไทยและถูกลิขสิทธิ์ ที่ทำให้ดูได้อย่างสบายใจและสนุกสนาน

5 เหตุผลอาจจะน้อยไป แต่เชื่อเถอะว่านารูโตะมีความพิเศษมากมาย ที่ไม่สามารถบรรยายออกมาได้หมด พลังการต่อสู้ที่อาจจะดูเวอร์วังเกินตัว ข้อคิดปรัชญาที่แฝงมาจนชวนให้ฉุกคิด และความสนุกสนานที่พร้อมมอบแก่ผู้ชมทุกท่าน ดังนั้น รออะไรอยู่ล่ะ กดคลิกที่นี่เพื่อรับชม นารูโตะ นินจาจอมคาถา ได้เลย

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์