เพลง

นนท์​ ธนนท์​ พร้อมกลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว​ในรูปแบบใหม่!!​ interactive​ live​ ให้แฟน​ ๆ​ หายคิดถึง​

837
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 นนท์​ ธนนท์​ พร้อมกลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว​ในรูปแบบใหม่!!​ interactive​ live​ ให้แฟน​ ๆ​ หายคิดถึง​

สิ้นสุดการรอคอย!! สำหรับเหล่าแฟน​ ๆ​ ของนักร้องสุดหล่อเสียงเพราะคารมดี​ ชื่อนี้มีแต่ความน่ารัก​ "นนท์​ ธนนท์" หลังจากห่างหายไปจากการจัดคอนเสิร์ตเป็นระยะเวลากว่า​ 4​ เดือนจากมาตรการ​ work​ from​ home​ ในวันนี้เขากลับมาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่เตรียมมามอบให้เหล่าแฟนคลับผ่าน​ "คอนเสิร์ต​ TrueID x ข้าวตราฉัตร present ‘Nont Tanont it’s yours’ special interactive live" ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาบอกว่าคือความ​ New​ Normal รูปแบบใหม่​ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน​ จากการซุ่มซ้อมอย่างหนักเพื่อสร้างความประทับใจและความแปลกใหม่ให้กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้​ที่จะมีให้รับชมผ่าน​ ID​ Station ทาง​ TrueID​ ในวันที่​ 25​ กรกฎาคมนี้​ ใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของนนท์​ ธนนท์​ ต้องเตรียมพร้อมรับชม​และห้ามพลาด!!

Advertisement

Advertisement

นนท์ ธนนท์ คอนเสิร์ต interactive live คอนเสิร์ตเดี่ยวของ​ "นนท์​ ธนนท์" ในครั้งนี้จะมาในรูปแบบของ​ interactive​ live​ ผ่านทาง TRUE Vroom (ทรู วีรูม) ซึ่งเป็นระบบ video conference ที่ใช้งานง่าย​ เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดพร้อมทั้งรับชมงานแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีที่​ "นนท์​ ธนนท์" เตรียมมาอย่าง​ real​ time​ มีความใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม​ ทั้งการได้พูดคุยรวมไปถึงรับชมการแสดงแบบออนสเตจ​ ~ อีกทั้งเจ้าตัวยังแอบกระซิบมาว่าจะมี​ "กิจกรรมพิเศษตามใจแฟน​ ๆ​" ช่วยครีเอทสิ่งที่คุณอยากเห็นนนท์ร้อง​ หรือเล่น​ในแบบที่ต้องการ​ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโชว์​ ร่วมกำหนดสิ่งที่จะเกิดขึ้นในโชว์ของนนท์​ ธนนท์​ เรียกได้ว่า​ "ตามใจแฟน​ ๆ​ อย่างเต็มที่" แต่จะตามใจในรูปแบบไหน? พิเศษยังไง? ต้องรอติดตามกันนะคะ​ นอกจากกิจกรรมพิเศษที่เจ้าตัวเตรียมมามอบให้เหล่าแฟนคลับแล้ว​ "นนท์​ ธนนท์" ยังบอกมาว่าในส่วนของการแสดงเดี่ยวบนเวทีก็ยังมีเซอร์ไพรส์ใส่ความ​ creative​ แบบที่เจ้าตัวอยากทำในคอนเสิร์ตแบบ​ interactive​ live​ ที่สามารถนำเทคโนโลยีมาดัดแปลงใส่ลูกเล่นให้มีความแปลกใหม่​ แบบที่ไม่ได้หาชมได้ในงานคอนเสิร์ตปกติทั่วไปแต่จะออกมาในรูปแบบไหนต้องรอวันที่​ 25​ กรกฎาคมนี้!!

Advertisement

Advertisement

นนท์ ธนนท์ คอนเสิร์ต interactive live สำหรับแฟน​ ๆ​ ที่ต้องการรับชมคอนเสิร์ต​ Nont Tanont "It’s yours special interactive live" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ถึง 16.00 น. สามารถรับชมผ่าน ID Station ทาง TrueID โดยสามารถดูสดผ่าน​ 3​ ช่องทาง​ ได้แก่​

- แอปพลิเคชัน​ TrueID

- เว็บไซต์​ trueid.net

- กล่อง​ TrueID​ TV​ ช่อง​ 894


สำหรับใครที่ต้องการลุ้นเป็นผู้โชคดีได้สิทธิ์​ VIP เข้าร่วม Online​ Fan Meeting Concert​ Interactive​ live​ กับ​ True5G​ ผ่าน​ TRUE​ Vroom ของ​ "นนท์​ ธนนท์" สุด​ exclusive​ ในครั้งนี้​ ไม่ยากเลย!! เพียงแค่เข้าร่วมสนุกทำกิจกรรมพิเศษกับ​ "ข้าวตราฉัตร" ที่มีมาให้เลือกถึง​ 2​ กิจกรรมด้วยกัน

นนท์ ธนนท์ คอนเสิร์ต interactive live ข้าวตราฉัตร กิจกรรมแรก​คือ​ -​ พิเศษสุด​ ๆ​ สำหรับแฟน​ ๆ​ ข้าวตราฉัตร​ ลุ้นเป็น​ 40​ ผู้โชคดีที่มียอดซื้อผลิตภัณฑ์ข้าวตราฉัตรไลท์ผ่าน​ Shopee​ สูงสุดที่จะได้สิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรม​ "Nont Thanon online​ Fan​ Meeting แบบ​ Interactive​ Live​ สุด​ VIP" ในวันที่​ 25​ กรกฎาคม​ 2563​ เวลา​ 14.00​ น.​ เป็นต้นไป​ ทาง​ TRUE Vroom

Advertisement

Advertisement

> สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่​ facebook ตราฉัตร Family x Shopee

นนท์ ธนนท์ คอนเสิร์ต interactive live ข้าวตราฉัตร กิจกรรมที่สองคือ​ -​ ทายชื่อเมนูฉัตรไลท์ที่นนท์ชื่นชอบเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรม​ "Nont Thanon online​ Fan​ Meeting แบบ​ Interactive​ Live​ สุด​ VIP" จำนวน​ 3​ รางวัล

> สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook ตราฉัตร Family ทายชื่อเมนูฉัตรไลท์

นนท์ ธนนท์ คอนเสิร์ต interactive live มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน​การรับชม​ First​ Online​ Fan Meeting​ คอนเสิร์ต​ Nont Tanont it’s yours’ special interactive live​ เปิดประสบการณ์รับชมคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ไปด้วยกันกับ​ "นนท์​ ธนนท์" ในวันที่​ 25​ กรกฎาคม​นี้กันเยอะ​ ๆ​ นะคะ​ รับรองว่าจะมีทั้งความสนุก​ ​ตลก​ ตื่นเต้น​ เร้าใจ​ แปลกใหม่ที่นนท์​ ธนนท์​ เตรียมมามอบให้เหล่าแฟนคลับ​ได้มีความสุขเต็มอิ่มกันอย่างแน่นอน!! ย้ำอีกครั้งนะคะว่าสามารถเข้าไปรับชมได้ผ่านช่องทาง​ ID​ Station ทาง​ TrueID​ แบบสดได้ทั้งทาง​แอปพลิเคชัน​ TrueIDเว็บไซต์​ trueid.netและ​ กล่อง​ TrueID​ TV​ ช่อง​ 894 ในวันเสาร์ที่​ 25​ กรกฎาคม​ 2563​ เวลา​ 14.00​ น.​ ถึง​ 16.00​ น.

"TrueID" ใจดี ใจป้ำ ขอจัดหนัก จัดเต็ม ร่วมกับ "ข้าวตราฉัตร" และ "แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์" เตรียมมามอบความสนุกสุดพิเศษนี้ให้ได้ติดตามกัน​ ห้ามพลาดนะคะ!!

ขอบคุณภาพปกบทความจาก​ Website​ canva

ขอบคุณบทสัมภาษณ์สุด​สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ของ นนท์ ธนนท์​ จาก​ https://music.trueid.net

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก​ music.trueid.net / facebook​ ตราฉัตร​ family / facebook​ Panther Entertainment


บทความบันเทิงล่าสุด​ > ไอรีน-ซึลกิ Red Velvet เปิดตัวเพลงใหม่มาแรง "Monster"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
YokPavarisa
YokPavarisa
อ่านบทความอื่นจาก YokPavarisa

เชื่อว่าการเดินทางเป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้กับชีวิต และอยากจะแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ในมุมมองใหม่ๆให้ได้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์