อื่นๆ

ธรรมชาติเป็นสิ่งใกล้ตัวที่คุณไม่ควรละเลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ธรรมชาติเป็นสิ่งใกล้ตัวที่คุณไม่ควรละเลย

ธรรมชาติ ธรรมชาติเป็นสิ่งสวยงามเสมอครับเราควรจะอนุรักษ์และรักษาไว้ให้อยู่ต่อไปถึงรุ่นต่อไป ผมเป็นคนที่รักในธรรมชาติมากๆ เลยครับเพราะผมเห็นทุกทีแล้วรู้สึกสบายตาและเมื่อผมเห็นทิวทัศน์สวยๆ ผมก็ชอบถ่ายรูปเก็บไว้ดูทุกทีเพราะว่าดูแล้วทำให้ผมรู้สึกสดชื่นและร่มรื่นแบบบอกไม่ถูก ทำให้เราควรที่จะใส่ใจในธรรมชาติ ช่วยกันลดภาวะโลกร้อนเพื่อโลก ช่วยกันปลูกต้นไม้คนละต้นก็ได้แล้วครับเพราะว่ากระดาษหนึ่งแผ่นก็ใช้ต้นไม้หนึ่งต้น ปัจจุบันนี้ต้นไม้ได้หายไปจากโลกเป็นจำนวนมากแล้ว

ธรรมชาติ เราต้องอนุรักษ์และรักษาต้นไม้และเราต้องลดการเผาขยะอีกด้วยเพราะการเผาขยะทำให้เกิดเเก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งทำให้เกิดภาวะโลกร้อนและเราต้องใช้น้ำและไฟอย่างประหยัดเช่นเมื่อเราไม่ได้ใช้ไฟก็ควรปิดไม่ควรเปิดทิ้งไว้เพราะทำให้เปลืองค่าไฟ เปิดเครื่องปรับอากาศที่อุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียสเพราะเป็นการประหยัดพลังงานอีกด้วย เมื่อไม่ใช้น้ำก็ควรปิด ใช้ไฟและน้ำเท่าที่จำเป็นเท่านั้น ตามสถานที่ชนบทต่างๆ ก็จะมีต้นไม้อยู่เยอะแต่ตามในเมืองต่างๆ ก็จะไม่ค่อยมีต้นไม้อยู่เยอะ ตามถนนต่างๆ ก็จะมีต้นไม้ประดับอยู่ ผมก็ชอบปลูกต้นไม้เหมือนกันครับเพราะว่าการปลูกต้นไม้เป็นสิ่งที่ดีและยังช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย ผมเป็นคนที่ชอบตอนเย็นเพราะว่าท้องฟ้ามีความสวยงามและมีบรรยากาศที่สงบและเย็นสบายและผมก็ชอบบรรยากาศตอนเช้าเช่นกันเพราะมีอากาศที่เย็นสบายและสงบร่มรื่นเหมือนกับตอนเย็น ดังนั้นเราจึงควรที่จะให้ความใจใส่และดูแลธรรมชาติ

Advertisement

Advertisement

ธรรมชาติบางคนใช้กระดาษอย่างไม่รู้คุณค่าผมเห็นเเล้วก็รู้สึกเสียดายแทนเลยครับ กระดาษที่ใช้แล้วก็สามารถใช้หน้าหลังได้อีกนะครับ ใช้ได้ทั้งสองหน้าครับเพราะอย่างที่ผมบอกครับว่ากระดาษหนึ่งแผ่นเท่ากับต้นไม้หนึ่งต้น ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่เยอะมากๆ กระดาษแค่หนึ่งแผ่นใช้ต้นไม้ตั้งหนึ่งต้นครับ ดังนั้นเราต้องรู้จักใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่าใช้อย่างฟุ่มเฟือยเพราะอาจจะทำให้ทรัพยากรนั้นหมดสิ้นไปก็ได้นะครับ

ภาพประกอบบทความธรรมชาติเป็นสิ่งใกล้ตัวที่คุณไม่ควรละเลยถ่ายโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์