ไลฟ์แฮ็ก

ที่เปิดขวดสแตนเลส สุดคูลล์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ที่เปิดขวดสแตนเลส สุดคูลล์

บางคนอาจเคยได้แผลจากการเปิด ขวดน้ำอัดลม เมื่อนานมาแล้ว จากการใช้อุปกรณ์ ต่าง ๆ เฉพาะหน้า เช่น ไฟแช็ค ขวดเปิดขวด หรือ ขอบโต๊ะแข็ง ๆ ในยามจำเป็น ซึ่งก็ดูจะเท่ไม่หยอก หากคุณนั้นชำนาญการอยู่แล้ว แต่ในทุกวันนี้ มีเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ช่วย ลดแรงเรา แถมยังพกพาสะดวก และง่าย สำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เขียนจึงขอนำเสนอ "ที่เปิดขวดสแตนเลส สุดคูลล์" จะคูลล์อย่างไรเดี๋ยวเราไปชมพร้อมกันเลยครับพระเอกของเรา

นี้ครับทุกคน ดูเผิน ๆ นึกว่ากระป๋องเปล่า ๆ แถมยังมีลวดลายถึง 6 ลาย กับ 2 สีให้เลือก ในสี สแตนเลสและสีดำ ที่ถูกสกรีน อย่างคูลล์ ๆ ตามที่ร้านค้าได้จัดทำไว้ ตัวงานเป็น สแตนเลส แข็งแรง ทนทาน มีความสูงอยู่ที่ 8.5 Cm. เท่านั้น จับกระชับ ถนัดมือทดสอบการใช้งาน

ทดสอบการใช้งาน:ไม่น่าเชื่อ!

1.จับ 2.กดลงเบา ๆ ที่ขวด 3.ยกขึ้น

ก็จะทำให้ฝาเปิดออกได้โดยง่ายดาย เพียงใช้แค่แรงกดเบา ๆ เท่านั้น เด็ก ๆ ยัง สามารถเปิดเองได้แล้ว ไม่ต้องกลัวว่าจะบาดมือด้วยงานนี้ เปิดเสร็จ ตัวฝาจะกระเด้งไปอยู่ ตรงขอบเพราะมีแม่เหล็ก ๆ เล็ก ๆ ติดอยู่ที่ฐาน โอ้..โห คูลล์ไปอีกครับ หยิบจับทิ้งกันได้อย่างสบายใจ ไม่กระเด็นกระดอน เลอะเทอะอีกด้วย สงสัยจังเลย งั้นเรามาพลิกดูด้านล่างกันดีกว่าหงายดูอุปกรณ์ของเรา

Advertisement

Advertisement

หงายดูแล้วเจอแถบแม่เหล็ก เล็กๆด้านบน แล้วภายในจะเป็นตัว สปริงและฟันเปิดขวด เวลากดดันจะลงล็อคแล้วเด้งขึ้น พอดี จะทำให้ฝาถูกเปิดอย่างง่ายดายกล่องบรรจุภัณฑ์

ตัวกล่องบรรจุ สีน้ำเงิน ดูเรียบง่าย เป็นเอกลักษณ์ บอกได้เลยว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ ถูกใจคอ ดื่มหลาย ๆ แบรนด์ เป็นอย่างดี ทั้งรูปลักษณ์ วัสดุ และการพกพา ที่สะดวกและสวยงาม ง่ายทุกการใช้ชีวิต

สำหรับผู้อ่านที่อยากได้สินค้า ตัวนี้ไว้ในครอบครอง ราคาอยู่ที่ 159 บาท สามารถกดที่ลิงก์>>https://shopee.co.th/product/7772928/6432782254?smtt=0.0.9 จะมีคลิปวีดีโอสาธิตการใช้งานอยู่และสั่งซื้อได้เลย อ้อ..สินค้ามารากจีนนะครับ สำหรับบทนี้ผู้เขียน ขอให้ทุกคนมีความสุข โชคดี มีชัย 💖💖

ขอบคุณครับ 🙏🙏

**ภาพทั้งหมดเป็นของเจ้าของบทความ**

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์