เพลง

" ที่สุด " เพลงใหม่ที่อยากจะบอกว่าคิดถึงเธอ...ที่สุด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" ที่สุด " เพลงใหม่ที่อยากจะบอกว่าคิดถึงเธอ...ที่สุด

เพลงใหม่มาแรงสุดเศร้าที่ทำให้คุณคิดถึงแฟนเก่าของคุณที่ไม่สามารถจะลืมเขาได้จริง ๆ จนต้องบอกกับตัวเองว่าคิดถึงเธอที่สุด โดยเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube ให้ผู้คนได้รับชมรับฟังกันเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2020 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 6 แสนวิว โดยยังติดอันดับในมาแรงในยูทูปในอันดับที่ 44 อีกด้วยถือเป็นเพลงที่มาแรงที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะได้รับฟังเลยทีเดียว โดยวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเพลงนี้กันว่าจะเศร้าทำให้ทุกคนต้องเสียน้ำตาได้ขนาดไหน รวมถึง MV เพลงนี้จะทำออกมาได้เข้าถึงอารมณ์ผู้ฟัง มากน้อยขนาดไหนและความหมายของเพลงนี้จะกินใจและไพเราะมากเพียงใดเราไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

ที่สุด 1 โดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงเศร้าอีกเพลงหนึ่งจากวง Fellow Fellow โดยวงนี้มีเพลงฮิตฮอตอย่างมากเช่น ลืมกลัว เมษายน แพ้ทุกที ซึ่งแต่ละเพลงก็เป็นเพลงที่ฮิตฮอตกินใจคนฟังเป็นอย่างมาก แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเพลงที่สุดเพลงใหม่ล่าสุดจากวงนี้ โดยให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้แล้วทุกคน ต้องมีความคิดถึง สักคนหนึ่งที่เรารักแต่เขาไม่อยู่กับเราแล้วอย่างแน่นอน ต่อให้เราจะคิดถึงมากขนาดไหนมันก็กลับไปไม่ได้แล้วเพราะเรื่องของเรามันจบลงแล้วนั่นเองด้วยวันนี้เราจะมาดูถึง MV เพลงนี้กันก่อนว่าจะเป็นอย่างไรตัวเองมีเพลงนี้ตั้งแต่ต้นจะสื่อถึง ผู้หญิงคนหนึ่งที่คิดถึงคนรักเก่าเป็นอย่างมากจนต้องบอกกับตัวเองว่าคิดถึงเขาที่สุดจริง ๆ จนต้อง สำรวจความรู้สึกของคนทั่วไปที่มีความคิดถึงแฟนเก่านั้น ว่าแฟนเก่าคุณนั้นใส่ใจมากขนาดไหนดีกับคุณมากขนาดไหน และคิดถึงแฟนเก่ามากขนาดไหน แล้วก็ทำให้เรา คิดถึงความทรงจำเก่า ๆ ที่เรามีความสุขด้วยกันมันช่างดีจริง ๆ แต่เมื่อมองย้อนกลับมาในปัจจุบันเราไม่มีเขาแล้วนั่นเอง และมีอยู่ฉากหนึ่งที่ทั้งสองคนที่ได้มาพบกันอีกครั้งในช่วงสำรวจ โดยแฟนเก่าของเขาได้ติ๊กว่าเขานั้นคิดถึงแฟนเก่ามากที่สุดทำให้ผู้หญิงรู้สึกถึงความซึ้ง แล้วก็คิดถึงเขาเช่นกัน แต่ตอนจบเราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้วนั่นเองและนี่ก็คือส่วนหนึ่งของ MV เพลงนี้ถ้าทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง ที่สุด

Advertisement

Advertisement

ที่สุด2 ถ้าถามว่าดีขึ้นไหมฉันก็ตอบเลยว่าดีขึ้นบ้างแล้วแต่ถ้ากลับถามว่าฉันยังคิดถึงเขาอยู่ไหมต้องตอบเลยว่าที่สุด แล้วต่อไปเราจะไปดูถึงความหมายของเพลงนี้กัน ก่อนอื่นเลยเพลงนี้ได้ผู้ร่วมร้องคือ KOB FLAT BOY มาแร็ปในเพลงนี้ด้วย จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลย โดยตั้งแต่ต้นเพลงนี้จะสื่อถึง ถ้าจะมาถามกันว่าอยู่ได้ไหมในวันที่ไม่มีเธอ ฉันตอบได้เลยว่าก็ดีขึ้นบ้างแล้ว เมื่อก่อนโลกที่มันเคยเป็นสีดำในวันนี้มันก็เริ่มเป็นสีเทา ฉันเริ่มจะชินกับ ปัจจุบันแล้ว และเริ่มจะชินที่ตอนตื่นเช้ามาข้างเราไม่มีเธออยู่แล้ว แต่ใจของฉันมันกลับไม่เข้มแข็งขนาดนั้นไง ฉันเลยคิดถึงเธอที่สุด ฉันนั้นอยากจะเจอเธอที่สุด เพราะฉันนั้นยังรักเธอที่สุด ต่อให้ฉันจะรู้ดีว่าเธอไม่มีวันกลับคืนมานั่นเองและต่อไปเราไปดูการแร็ปของเพลงนี้กันและเพลงนี้กันเลยว่าจะเป็นอย่างไร โดยตั้งแต่ต้นก็สื่อถึง คนที่เคยคิดถึงใครมาก ๆ แต่กลับทำอะไรไม่ได้เราอยากจะกลับไปใจจะขาดแต่ก็ทำได้เพียงเก็บมันเอาไว้ในความคิดของเราก็เปรียบดั่งวิญญาณที่หลุดจากร่างเห็นตัวเดินไปข้างหน้าแต่หัวใจก็กลับอยู่กับที่ เธอนั้นคือที่สุดในทุก ๆ อย่างของชีวิตฉันส่วนฉันนั้นคือที่สุดในการพยายามหักห้ามหัวใจ แม้ว่าฉันจะคิดถึงเธอมากเพียงใดก็ตามและนี่ก็คือความหมายทั้งหมดของเพลงนี้ถ้าทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลงที่สุดและทุกคนจะต้องชื่นชอบในบทเพลงนี้อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ที่สุด3 และสุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในบทเพลงนี้และหวังว่าวงนี้จะเป็นอยู่วงหนึ่งที่จะอยู่ในหัวใจคนฟังตลอดไปและหวังว่าคนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้คนที่คิดถึงแฟนเก่าไม่สามารถลืมเขาได้ ถ้าคุณได้ฟังเพลงนี้คุณจะต้องเข้าใจและทีมและเสียน้ำตาไปกับเพลงนี้ และถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่เป็นเพลงเศร้า ที่จะทำให้คุณอินและร้องไห้ไปกับเพลงนี้ได้อย่างแน่นอนและสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเพราะนี่ก็คือทั้งหมดของ " ที่สุด " เพลงใหม่ที่อยากจะบอกว่าคิดถึงเธอ...ที่สุด

ที่สุด4เครดิตรูปภาพปก Facebook : Fellow Fellow

รูปประกอบทั้งหมดมาจาก MV : ที่สุด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์