อื่นๆ

ทำไมลูกคนรวยถึงดูดี

2.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำไมลูกคนรวยถึงดูดี

มีใครเคยสงสัยไหมว่าทำไมพวกลูกคนรวยลูกคนมีเงินทั้งดูดีหน้าตาดีทั้งผู้หญิงและผู้ชายต่ละคนผิวขาวเนียนละเอียดดูเเค่ภายนอกยังรู้เลยว่ารวยไรท์ก็เคยสงสัยเหมือนกันค่ะอยากเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนสนิทไรท์คนหนึ่งที่บ้านรวยมากบ้านที่เขาอยู่ไรท์เเทบไม่อยากเรียกว่าบ้านเลยค่ะ เพราะมันคือคฤหาสน์ชัดๆพ่อเป็นสถาปนิกคุณเเม่เขาเปิดร้านอาหารที่ฝรั่งเศสครอบครัวเป็นคนเชื้อสายจีนเขารวยมากเเละสวยดูดีมากทุกอย่างที่อยู่บนตัวนางไม่มีอะไรที่ไม่ใช่แบรนด์เนมแม้กระทั่งรองเท้าแตะคู่ละเกือบหมื่น มีพี่ชายคนหนึ่งที่หล่อมากกกดูรวยมากทั้งที่พึ่งเข้ามหาลัยอันดับหนึ่งของประเทศขับรถคันละเกือบสามล้านเเถมเรียนเก่งมากอีกด้วยมีเเต่คำว่าเพอร์เฟคไรท์เเค่ยกตัวอย่างให้เห็นนะคะเชื่อว่าใครๆก็ต้องคิดในใจว่าทำไมลูกคนรวยถึงหน้าตาดีเเต่ไม่ใช่เเค่หน้าตาลูกคนรวยบางคนแต่งตัวดีการศึกษาดีการวางตัวดีมากนี่เเหละค่ะที่เขาบอกว่าสำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุลเขาอยู่ในบ้านที่มีเงินเขาสามารถสั่งสอนลูกได้หรือส่งลูกไปเรียนในโรงเรียนที่สามารถให้ความรู้เเละการปฏิบัติตัวต่อคนอื่นเขาคงไม่อยากให้มีใครมาว่าลูกว่ามีเงินเเต่ไม่มีมารยาทหรอกค่ะ บทความนี้เราจะไขข้อข้องใจคนที่สงสัยว่าทำไมลูกคนรวยถึงหน้าตาดี

Advertisement

Advertisement

1.    สังคมของพ่อแม่https://unsplash.com/photos/38xZxzYhm44

พื้นฐานคนเราจะรวยได้ต้องมีบรรพบุรุษรวยมาก่อนเเล้วหากพ่อเขารวยเเน่นอนว่าพ่อก็ต้องอยู่ในสังคมคนรวยเเล้วก็จะเจอคนที่รวยด้วยกันอีกเเล้วคนรวยมักจะมีเชื้อสายจีนเเล้วลักษณะจะมีผิวพพรณที่ขาวละเอียดลูกๆก็เลยมีผิวพรรณดี

2.     เพราะมีเงินhttps://unsplash.com/photos/YCW4BEhKluw

เเน่นอนค่ะ คนรวยมีเงินพวกเขาก็ต้องมีการจ่ายเงินเยอะๆเพื่อทำให้ตัวเองดูดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าตาหุ่นหรือของที่ใช้สำหรับเราอาจคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระแต่สำหรับเขาเป็นเรื่องปกติเเหละค่ะ

3.    สังคมเพื่อนhttps://unsplash.com/photos/10c8YXMaAEk

ลูกคนรวยมักจะดึงดูดกันเอง เช่น มีเงินเรียนอินเตอร์ก็จะเจอกับคนมีเงินเหมือนกันเเล้วคนมีเงินมาอยู่ด้วยกันมันก็เป็นอะไรที่ลงตัวมากทำให้เขาดูดีขึ้นมากกว่าเดิม

ขอบคุณรูปภาพหน้าปกจากเว็บ unsplash/ รูปภาพประกอบที่1 / รูปภาพประกอบที่2 / รูปภาพประกอบที่3

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์