อื่นๆ

ทำไมผู้ชายถึงบอกเลิก

660
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำไมผู้ชายถึงบอกเลิก

เพราะอะไรกันน่ะรักกันอยู่ดีๆ ดูเเลใส่ใจกันมาตลอดก็โดนบอกเลิก ขอกลับไปเป็นเพื่อนซะงั้น ขอกลับไปเป็นพี่น้องเหมือนเดิม โดนบอกเลิกก็ว่าเเย่เเล้ว เเต่ไม่รู้เหตุผลที่โดนบอกเลิกนี่สิเเย่กว่า หลายๆคนตอนนี้อาจจะเศร้า เสียใจ ร้องไห้ฟูมฟาย เพราะโดนบอกเลิก เสียหลักกันเลยทีเดียว เเละยังต้องมานั่งงงอีกว่าเราผิดอะไร ผิดตรงไหน เราทำอะไรให้เขาไม่พอใจ เวลาเพื่อนๆถามว่าเลิกกันเพราะอะไรก็ตอบไม่ได้อีกเฮ้อ เป็นคำถามที่เรายังไม่เข้าใจ และเป็นคำถามที่ตอนนี้เราก็ยังตอบไม่ได้ ไม่รู้ว่าความรักระหว่างเราสองคนมันจางหายลงไปเมื่อไหร่ ขอแค่เขากลับมาตอบเราไม่ต้องค้างคาใจอะไรเเล้ว....แต่เดี๋ยวก่อนจ้ะ จะให้เขามาบอกว่าทำไมถึงบอกเลิก จะไปถามเขาไรท์ว่ามันก็ดูเหมือนตื๊อจนเกินไป ไรท์เลยมาบอกเหตุผลที่คนส่วนใหญ่โดนบอกเลิก อ่านแล้วสังเกตดูนะคะว่าข้อไหนตรงกับเราบ้าง

Advertisement

Advertisement

1. หมดรักhttps://unsplash.com/photos/ymtDjV7jkPI

แน่นอนเลยค่ะเหตุผลนี้เขาหมดรักต่อคุณเเล้ว ไม่ได้รู้สึกดีเหมือนอย่างวันนั้น ก่อนเลิกกันเขามักจะมีท่าทีที่เฉยชาเเละไม่แคร์คุณ ไม่สนใจอะไรคุณ นั่นก็เพราะเขาหมดรักคุณเเล้วค่ะ ถ้าเขารักเขาก็ตะไม่ไปไหนเลย หรือถ้าจะไปเขาก็บอกเหตุผลคุณก่อนเพื่อที่คุณจะได้ปรับปรุงตัว แต่ไปไม่ลาเเบบนี้เเน่นอนว่าหมดรัก

2. คุณงี่เง่า ขี้หึง ไม่มีเหตุผลhttps://unsplash.com/photos/igTY-Ma86ZQ

บางคนตอนคบกันคุณอาจจะงี่เง่า เเสนงอน ไม่มีเหตุผล จนอีกฝ่ายตามง้อ ตามเอาใจไม่ไหว ตอนคบกันเขาอาจจะไม่มีท่าทีว่ารำคาญหรือไม่อยากง้อคุณ เเต่ถ้ามันสะสมมากขึ้นไปเรื่อยๆ มันก็ทำลายความรู้สึกเขาที่มีต่อคุณให้เปลี่ยนเเปลงได้ค่ะ

3. คุณไม่ดูดีเหมือนวันเเรกhttps://unsplash.com/photos/WMjTXztW4Os

เหตุผลนี้อาจจะดูเเย่เเต่ก็มีจริงๆนะคะ ถ้าเขาไม่ได้รักเราจริง รักเราเเค่หน้าตา เข้ามาในชีวิตเราก็เพราะตอนนั้นเราเป็นคนที่ดูดี เเต่พอเวลาผ่านไปบางอย่างอาจจะเปลี่ยนไปหน้าตาคุณไม่ดูดีสดใสเหมือนตอนคบกันไหม่ๆ ไม่เป็นที่พึงพอใจของเขาเขาก็บอกเลิกคุณได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์