อื่นๆ

ทำไมบางคนถึงหวงความโสด

547
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำไมบางคนถึงหวงความโสด

หนุ่มๆสาวๆคนไหนเคยสงสัยกันบ้างไหมคะว่าทำไมเพื่อน หรือคนที่เรากำลังคุยอยู่ถึง หวงความโสดกันมาก บางคนอาจจะไม่อยากมีเเฟนเลยค่ะ ไม่ว่าจะผ่านไปนานเเค่ไหนก็ยังไม่มีเเฟนกับคนอื่นเขาเสียที ทั้งที่มีคนเข้าหาเยอะจะตาย เเถมบางคนยังหน้าตาดี  นิสัยก็ดี ฐานะก็ไม่ได้แย่ด้วย เเต่บางคนก็คงมีเหตุผลส่วนตัวอย่างเช่นไม่อยากเจ็บเเบบเดิม กลัวเจอคนที่เหมือนกับคนเก่า หรือทางบ้านไม่สนับสนุน มีความสุขกับการอยุ่กับเพื่อนมากกว่าเชื่อว่าทุกคนเคยสงสัยถ้าหากว่ามีเพื่อนเเบบนี้ วันนี้เราเลยลองเอาเหตุผลที่คนพวกนี้เขาไม่อยากมีเเฟนมาเล่าให้ฟังค่ะ


1.โลกส่วนตัวสูงhttps://pixabay.com/th/photos/ผู้หญิง-เงา-ยืน-หน้าต่าง-994737/คนประเภทนี้เดาใจอะไรยากนะคะ เเล้วก็ไม่ชอบพูดความรู้สึกของตนเองให้คนอื่นรับรู้ บางทีเราก็ไม่เข้าใจเขา เขาเป็นคนประเภทที่ไม่อยากให้ใครเข้ามารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของตนเอง ชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียว อยู่แค่ในเซฟโซนของตนเองเลยโสดซะดีกว่าจะยอมเสียพื้นที่สุดหวงเเหนไปเเต่เขาว่ากันว่าถ้าได้คนประเภทนี้เป็นเเฟนจะโชคดีเป็นอย่างมากเพราะเขาจะไม่เปิดใจรับใครง่ายๆไม่ต้องกลัวว่าเขาจะมีกิ๊กหรือมีคนอื่นเลย ยกเว้นซะจากคนที่เขาชอบมากจริงๆก็จะเปิดใจให้ได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement


2.รักอิสระhttps://pixabay.com/th/photos/สาม-ผู้หญิง-แฟชั่น-ผม-เย้ายวนใจ-3075752/สาวๆหนุ่มๆหลายคนเเละส่วนใหญ่ จะรักอิสระกลัวการผูกมัด ชอบที่จะไปไหนมาไหนกับเพื่อนในกลุ่ม คุยกับใครก็ได้  ทำอะไรโดยที่ไม่มีใครต้องห้ามเเละไม่ต้องเกรงใจแฟน ไม่ต้องมาห่วงว่าเเฟนจะรู้สึกยังไง เนี่ยไงคะตอนมีเเฟนถึงมีคนบอกว่าควรให้อิสระเเฟนบ้างอย่าไปบังคับเขาจนมากเกินความจำเป็น เราไม่ใช่เจ้าของชีวิตใคร


3.ไม่มีคนมาจีบhttps://pixabay.com/th/photos/นักแสดงหญิง-รูปแบบ-หนุ่มสาว-ผู้หญิง-2868705/โอ้โห...ข้อนี้นี่ตรงกับเราเสียจริงๆ ไม่มีคนเข้ามาจีบเลย เพราะเหตุผลหลายๆอย่าง อาจจะดีเกินไป เพอร์เฟคเกินไป หรืออาจจะแย่เเละไม่กล้าที่จะเดินหน้าจีบใครก่อนก็เลยครองบัลลังก์โสดไงล่ะคะ...

รูปหน้าปกจากpixabay/ รูปภาพประกอบที่1/ รูปภาพประกอบที่2/ รูปภาพประกอบที่3/

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์