อื่นๆ

ทำตัวเองให้ดูดี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำตัวเองให้ดูดี

เชื่อว่าสมัยนี้ใครๆ ก็อยากดูดี อยากสวย อยากเป็นที่จับตามองของคนอื่น การที่เราเป็นคนที่ดูดีมีผลดีหลายๆ ค่ะ อย่างเช่นถ้าในเเวดวงวงการบันเทิงก็สามารถหางานทำได้คือ นางเเบบถ่ายรูป พรีเซนเตอร์โฆษณา เเละการที่เราดูดีก็สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้มากขึ้นอีกนิดหนึ่ง เพิ่มโอกาสการมีเเฟนดีๆ สักคน ถ้าหากว่าเราดูดีเเล้วเราก็มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะมองยังไง บางคนยากดูดีแบบธรรมชาติ ไม่ต้องทาลิปก็สวย ไม่ต้องเเต่งหน้าก็ดูดี ใส่สวยยืดพื้นๆ ก็ดูดี บางคนก็อยากดูดีให้คนที่ชอบหันมาสนใจบ้าง เพราะตอนนี้หน้าตาเราไม่เอาไหนซะเลย สู้คนในใจเค้าก็ไม่ได้ เเต่อย่าลืมดูดีจากภายในนะคะ ภายนอกดูดีแล้วจิตใจข้างในก็ต้องดีด้วย ถึงจะสวยยังไงเเต่ถ้านิสัยแย่ใครๆ ก็อยู่ด้วยไม่ได้นะ โดนเฉพาะเพื่อนและคนรัก เราเชื่อว่าถ้าดูดีจากภายในต้องดูดีกว่าเเน่นอน วันนี้เราจะมาบอกวิธีที่จะทำให้สาวๆ ดูดีขึ้น

Advertisement

Advertisement

  1. รักษาหุ่นhttps://unsplash.com/photos/aIlAhLdwk2g

ออกกำลังกายเป็นประจำ เลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพอย่างเช่นสลัดผัก ผลไม้ อกไก่ พยายามหลีกเลี่ยงอาหารประเภทน้ำมัน เเละขนมหวาน ต่างๆ น้ำอัดลมมีปริมาณน้ำตาลเยอะมาก บางคนอาจจะไม่รู้รักษาหุ่นจะได้มีหุ่นสวยโชว์นะคะ

2. รักษาผิว

https://unsplash.com/photos/AoL-mVxprmkรักษาผิวให้ขาวดูมีสุขภาพดีทำได้ง่ายๆ เช่น ขัดผิวบ่อยๆ ออกไปไหนให้ทาครีมกันเเดดในที่ร่มก็มีรังสี uv ควรจะทาทุกวัน ทาโลชั่นที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วงนี้เขาฮิตผิวขาวกันมาก

3. รักษาหน้าhttps://unsplash.com/photos/GLl6_-L3fxM

ดูเเลผิวหน้าให้ใสไร้สิว ไม่มีรอยด่างดำ ผิวหน้าจะเห็นขัดกว่าที่อื่น ควรเน้นตรงนี้ให้ดี หาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับตัวเอง เเละอย่าลืมเซรั่มสำหรับผิวกระจ่างใสด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพปกจากunsplash /รูปภาพประกอบที่1/ รูปภาพประกอบที่2/ รูปภาพประกอบที่3/

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์