อื่นๆ

ทำความรู้จักกับเว็บคอมมิค มันคืออะไร??

2.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จักกับเว็บคอมมิค มันคืออะไร??

หลายๆคนสาวกอย่างเราเราที่ชื่นชอบการอ่านการ์ตูนหรือมังงะ ก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีว่าสิ่งที่จะมาทำความรู้จักกันนี้คืออะไร สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักเว็บคอมมิค อาจจะเคยได้ยินผ่านหูเห็นผ่านตากับคำว่า คอมมิค กันมาบ้าง ไม่แน่ว่าตอนนี้ต้องรู้แล้วแน่เลยว่ามันคืออะไรแต่อย่าพึ่งปิดไปกันนะกรุณาอ่านให้จบก่อนก็ได้ เมื่อก่อนคงคุ้นเคยกันดีกับคำว่า คอมมิค มีความหมายเหมือนกับคำว่าการ์ตูนแต่จะเจาะเฉพาะกลุ่มหนังสือที่เป็นภาพการ์ตูนเท่านั้นคือลักษณะจะเป็นภาพการ์ตูนที่ถูกวางอยู่ในช่อง มีบางคนก็เรียกว่าการ์ตูนช่องนะแต่ว่าอาจจะเป็นช่วงแรกๆที่เพิ่งเริ่มมีนะหรือตอนนี้ก็น่าจะมีคนเรียก จะเป็นแบบสีหรือขาวดำก็ได้ คอมมิคจะเป็นแค่ภาพที่จะวาดด้วยมือหรือวาดในคอมพิวเตอร์แล้วปริ้นลงกระดาษเป็นแผ่นๆ มาเย็บเป็นเล่มก็คือคอมมิค

คอมมิคแบบสี 01 จากลักษณะที่บอกแล้วก็ภาพนั้น หลายคนคงนึกถึงหนังสือการ์ตูนเล่มโปรดที่บ้านละสิ นั่นก็ใช่มันคือหนังสือการ์ตูนเลย ถ้าเป็นในแถบเอเชียก็จะรู้จักกันในนาม มังงะ นั่นก็ใช่ หนังสือการ์ตูน คอมมิค หรือมังงะเรียกได้ตามสะดวก

Advertisement

Advertisement

มังงะของแถบเอเชีย03-BLACK CLOVERมังงะของแถบเอเชีย04-JUJUTSU KAISEN
มังงะของแถบเอเชีย05-We Never Learn

คอมมิคคือเอาไว้ให้รู้กันเท่านี้ก่อนเพราะเรื่องหลักของเรานั้นคือ เว็บคอมมิค เพราะเวลาผ่านไปการเก็บคอมมิคเป็นเล่มเริ่มยากขึ้นหาอ่านไม่ได้ เลยเกิดเว็บคอมมิคขึ้นมาเพื่อเป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอ่านการ์ตูนมาในรูปแบบดิจิตอลอ่านผ่านเว็บอินเตอร์เน็ตเป็นแหล่งที่รวบรวมการ์ตูนออนไลน์และนิยายไว้มากมายมีหลายแนวให้เลือกอ่านกันได้ ข้างในเว็บจะมีการล็อกอินเข้าไปเพื่อสะสมกิจกรรมต่างๆเช่นกุญแจ เหรียญฟรี คูปองเมื่อสะสมครบตามที่กำหนดก็จะสามารถแลกการ์ตูนหรือนิยายมาอ่านเป็นตอนๆไปบางตอนอาจจะต้องเสียเงินเพื่ออ่านล่วงหรือรออัพเดทก็แล้วแต่ ตอนนี้บางเว็บไซต์ก็มีแอปพลิเคชั่นที่สามารถดาวโหลดได้จะใช้งานสะดวกขึ้นกว่าในเว็บไซต์เราสามารถล็อกอินบัญชีตัวเองต่างเครื่องได้

ภาพเว็บคอมมิค -โคมิโค่ภาพเว็บคอมมิค -เว็บตูนภาพเว็บคอมมิค - มังงะตูนภาพเว็บคอมมิค - มังงะพลัสภาพเว็บคอมมิค -วีคอมมิคภาพเว็บคอมมิค -เว็บคอมมิค

สุดท้ายแล้วเว็บคอมมิค ก็คือเว็บหรือแอพพลิเคชั่นที่เราเอาไว้อ่านการ์ตูนหรือนิยายกันนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะ

ปล.สำหรับผู้ที่เพิ่งรู้จักกับเว็บคอมมิคจะหาโหลดตามก็ดูตามหน้าปกได้เลยจ้าหาไม่ยากลองโหลดมาอ่านก่อนแล้วจะรู้สึกชอบแน่นอน ^^

ขอขอบคุณ ภาพจาก

เว็บไซต์webcomics-https://www.webcomicsapp.com/

เว็บไซต์wecomics-https://www.wecomics.in.th/

เว็บไซต์webtoons-https://www.webtoons.com/th/

เว็บไซต์comico-https://www.comico.in.th/

เว็บไซต์mangatoon-https://mangatoon.mobi/

เว็บไซต์mangaplus-https://mangaplus.shueisha.co.jp/updates

คอมมิคแบบสี 01-https://comicnewbies.com/2015/07/21/deadpool-vs-the-hulk/

มังงะของแถบเอเชีย03-https://mangaplus.shueisha.co.jp/titles/100120

มังงะของแถบเอเชีย04-https://mangaplus.shueisha.co.jp/titles/100016

มังงะของแถบเอเชีย05-https://mangaplus.shueisha.co.jp/titles/100035

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
UgForce
UgForce
อ่านบทความอื่นจาก UgForce

สายมู/แนวสืบสวนสอบสวน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์