ไลฟ์แฮ็ก

ทายนิสัยจากรอยยิ้มและคำแทนตัว

180
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทายนิสัยจากรอยยิ้มและคำแทนตัว
  • คนที่ยิ้มแล้วรีบหุบทันที

คนที่ชอบยิ้มแบบนี้ แสดงว่าเขาแค่ยิ้มตามมารยาทเท่านั้น ไม่ได้แปลว่าเขาเป็นคนที่ไม่ดี และไม่จริงใจ แต่หมายความว่าเขายังสนิทกับคุณไม่มากพอ หากสนิทแล้ว เขาจะยิ้มแช่นาน และดูจริงใจด้วย เขาจะเกลียดเรื่องที่คลุมเครือ หรือเรื่องที่ไม่แน่นอน เพราะเขาชอบความชัดเจน ตรงไปตรงมา เขาเป็นคนใจร้อนก็เลยทำเสียเรื่องบ่อยๆ เขาเป็นคนที่สับสนอยๆเพราะคิดไม่ตก ชั่งใจหรือตัดสินใจได้ไม่ดี มักจะตื่นเต้นตกใจง่าย ทำให้ใครๆก็มักจะชอบแกล้ง เขาเป็นคนที่กระปรี้กระเป๋าสดใสอยู่ตลอดเวลา

  • ยิ้มแบบยั่วยวน

เขาคนนี้มีความสามารถในเรื่องเกี่ยวกับความสวยงาม หรือศิลปะแขนงต่างๆ ชอบเพ้อฝัน อยู่กับโลกความจริงไม่ค่อยได้ ชอบเรื่องราวเกี่ยวกับรักๆใคร่ๆมากเป็นพิเศษ ไม่ค่อยสนใจว่าชีวิตจริงต้องทำอะไร มักปล่อยเวลาให้ผ่านไปมากกว่าลงมือทำงาน เขาชอบสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ถ้าเป็นเรื่องของคนอื่นจะไม่เคยถามถึง เป็นคนที่ชอบเอาแต่ใจตัวเอง เห็นตัวเองดีกว่าคนอื่น เป็นคนที่เมื่อคิดแล้วจะชอบฟุ้งซ่าน คิดไปเรื่อยและคิดไม่หยุดจนมักจะเครียดง่าย ชอบความโรแมนติก ชอบให้ใครๆมาเอาใจใส่ เขาจะแคร์มากว่าคนอื่นจะคิดยังไงแต่ปากก็บอกไม่แคร์เสมอ

Advertisement

Advertisement

  • ยิ้มแบบเม้มริมฝีปาก

ขอคนนี้เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมากจนเหลือเชื่อ เป็นคนที่ไม่ติดเรื่องเงินทอง มีก็ใช้ ไม่มีก็ไม่เป็นไร มีความพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี หรือเป็น ไม่ใช่คนที่ทะเยอทะยานอะไรเลย ชอบอยู่ไปเรื่อยๆมากกว่า รักความเป็นธรรมชาติมากๆ เป็นตัวของตัวเองสูงและไม่แคร์อะไรว่าใครจะมองยังไง ชอบอยู่ตัวคนเดียวมากกว่าอยู่กับเพื่อนๆ มีความระมัดระวังสูงมาก ไม่ชอบให้ใครดิ่งเข้ามาหา มักจะเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองว่าดีกว่าคนอื่น อันที่จริงเขาก็เป็นคนที่มีความสามารถจริงๆ

1

  • เรียกแทนตัวเองด้วยชื่อ

เค้าคนนี้เป็นคนที่อารมณ์ดีมากๆ ยิ้มแย้มอยู่เสมอ จะชอบงี่เง่าหรือเซ้าซี้จนคนรอบๆรำคาญ ชอบความสนุกสนานและเรื่องที่น่าตื่นเต้น เวลาที่เขาเจอโจทย์เก่าเขาจะหนีแบบเนียนๆ ไม่ชอบเข้าหาปะทะอย่างเด็ดขาด

  • ฉัน หรือผม

เขาคนนี้เป็นคนที่คาดเดาได้ยาก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ปกติก็เป็นคนที่มีอารมณ์ดีจ แต่ถ้าบทจะร้ายก็ร้ายจนน่าตกใจ ถ้าเดินๆอยู่แล้วเจอคนที่ไม่ชอบหน้า หรือเคยมีเรื่องมาก่อน จะไม่มีทางเดินหนี แต่จะเข้าไปหาทักทายก่อนทันที ความจริงแล้วเป็นคนที่น่ารักมาก มีความเป็นผู้มีผู้นำสูง ชอบสั่งการ และคุมคน

Advertisement

Advertisement

  • เรา

เป็นคนอารมณ์ดี มีความเบิกบานเสมอ ยามเจอศัตรู จะเดินหนีไปแบบกลัวๆ ไม่ชอบการเผชิญหน้าใดๆ ยกเว้นว่าคิดจะทะเลาะกันจริงๆ ส่วนมากจะแสดงออกว่าตัวเองเข้มแข็ง แต่ที่จริงอ่อนไหวไม่น้อยเลย อย่าพยายามไปปะทะกับเขา เพราะเขาเป็นคนที่ทุ่มเถียงเก่งมาก ยอมไม่เป็น จะถียงแบบเอาเป็นเอาตายกันไปข้าง เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความเป็นผู้นำแต่ลึกๆแล้วโหยหาการเป็นผู้นำมากๆ

  • เค้า

คนที่เรียกแทนตัวเองว่าเค้านั้น เป็นคนที่อารมณ์เสียเก่ง เดี๋ยวโกธร เดียวเครียด เป็นคนที่รักใคร ก็ทุ่มเทให้หมดใจ รักจริงหวังแต่ง เขาเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ เมื่อเป็นนักเรียน นักศึกษา จะเรียนเก่งมากๆ เป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณดีเยี่ยม เป็นคนที่ฉลาดมาก สามารถนำคนได้ดี มีความเป็นผู้นำสูง และสิ่งที่น่าสนใจอย่างก็คือชอบแอบเม้าท์มอยชาวบ้านด้วย

2https://pixabay.com/th/illustrations/%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B8%A8%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1-%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%A1-%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%A1-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3-5432992/



ขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก

Advertisement

Advertisement

รูปภาพที่ 1 / 2 / 3 โดย Victoria_Borodinova

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Yuri0988
Yuri0988
อ่านบทความอื่นจาก Yuri0988

just a little girl who fall in love with reading

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์