อื่นๆ

ทายนิสัยจากการทาน "อาหาร"

113
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทายนิสัยจากการทาน "อาหาร"

การทายนิสัย สามารถรู้ได้จากพฤติกรรมต่าง ๆ แต่วันนี้จะมาทายจากการรับประทานอาหารและ อื่น ๆ เป็นเพียงตัวอย่างในการทายลักษณะนิสัยของแต่ละคนอาจตรงหรือไม่ตรงเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นเท่านั้นนะคะให้เชื่อ50ต่อ50เปอร์เซ็นพอค่ะ เพราะแต่ละคนมีนิสัยที่แตกต่างกันอยู่แล้วพร้อมแล้วไปกันเลย

กินแบบไม่สนใจเครดิตภาพจาก:https://bit.ly/2tGaxtg

การทานอาหารบางทีก็สามารถบ่งบอกความประพฤติของเราได้หรือนิสัยนั้นเอง เราขอบอกโดยใช้เพื่อนเราเป็นหลักการนะ

1. ทานแบบตั้งใจ

ในที่นี้หมายถึงทานแบบไม่สนว่าเพื่อนกำลังทำอะไรคนนี้มีความเป็นไปได้ว่าอาจรีบ มีธุระ หรือจำเป็นต้องทานไว ๆ แต่กลับบางคนอาจทานจนติดเป็นนิสัยไปแล้วก็ได้ คนนี้อาจเป็นคนที่เรียบร้อย หรือบางทีก็ตรงข้ามฮ่า ๆ บางทีก็ไม่สนใจใครว่าจะพูดอะไร ยึดความคิดตัวเองเป็นหลัก

เลือกทานเครดิตภาพจาก:https://bit.ly/37pXGK1

Advertisement

Advertisement

2. คนที่เรื่องมาก

ในที่นี้คือเป็นคนที่ค่อนข้างเลือก โดยการทานแต่ละทีอาจให้เวลานานในการตัดสินใจ คนนี้การมีการตัดสินใจรอบคอบ และมีการคิดทุกครั้ง แต่บางทีอาจทำให้เพื่อนหงุดหงิดได้น้า ไปกับแฟนก็ต้องเลือกเร็ว ๆ นะ

ทานช้าเครดิตภาพจาก:https://bit.ly/30U6KV3

3. ชอบทานแบบช้า ๆ

อันนี้เพื่อนนักเขียนเป็นเลย เป็นคนที่ชอบแบบคุยระหว่างทานอาหารทานไปเรื่อย ๆ หรือบางทีก็ห่วงว่าเราทานแบบนี้จะดูไม่ดีหรือป่าว เป็นคนสนใจคนรอบข้างว่าเขาจะมองเราอย่างไร

ทานเร็วเครดิตภาพจาก:https://bit.ly/36vN63e

4. ทานแบบเร็วเกิน555

เป็นคนคนที่แบบทานไม่รอเพื่อนอันนี้ในกลุ่มของนักเขียนมีจึงนำมาทายนิสัยบางคนอาจตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะ คนที่ทานแบบนี้เป็นคนรีบร้อน หรือบางทีเพื่อนอาจจะรีบไปซื้อขนมที่ชอบก็ได้ แต่บางทีคนแบบนี้ก็ไม่ชอบรอใคร เป็นคนไม่ค่อยห่วงสวย กินได้กินเลย

Advertisement

Advertisement

https://bit.ly/2sZtarGเครดิตภาพจาก:https://bit.ly/2sZtarG

ลักษณะการกิน

ของแต่ละคนมีความแตกต่างกันอยู่แล้วแต่ขอให้ทุกคนลองสังเกตการกินของแต่ละคนนะคะ แต่บางทีการกินช้าหรือเร็วก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่าง ๆ อยู่เเล้วเช่นรีบเราก็ต้องกินเร็ว บางทีเราก็ต้องกินช้าเป็นปกติ ในการกินเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิตกินอย่างระมัดระวังนะคะเดี๋ยวติดคอ ไม่ต้องรีบน้าอย่าลืมสังเกตแล้วลองดูตามนะคะ

ที่มาเนื้อหาบางส่วน : Sistacafe

เครดิตปกจาก:https://pixabay.com/th/photos/ปรุงอาหาร-อาหาร-แผ่น-บนโต๊ะอาหาร-366875/


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์