ไลฟ์แฮ็ก

ทรูมันนี่ วอลเล็ท กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ สุดเจ๋ง!!.

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทรูมันนี่ วอลเล็ท กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ สุดเจ๋ง!!.

ทรูมันนี่ วอลเล็ท กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ สุดเจ๋ง!!

ยุคสมัยนี้เราคงปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวกับบทบาทของแอปพลิเคชันตระกูล e-Wallet ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย จากความสามารถของแอปพลิเคชันที่นำมาช่วยจัดการทางด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็น การใช้จ่ายแทนเงินสด การรับ-โอนเงิน จ่ายบิล  การซื้อสินค้าและบริการต่างๆ  ที่ช่วยให้เราทำธุรกรรมทางการเงินกันได้อย่างสะดวก สบาย และรวดเร็วมากขึ้น

ในวันนี้จะมาพูดถึงแอปพลิเคชันยอดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ นั่นก็คือ แอปพลิเคชัน  “TrueMoney Wallet” ทางเลือกหนึ่งของคนวัยมันส์อย่างเราๆ  พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

TrueMoney Wallet คืออะไร ?

รอง

TrueMoney Wallet คือผู้นำด้านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่รองรับทุกเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็น AIS, DTAC หรือ TrueMove H ที่ให้คุณใช้จ่ายแทนเงินสด การรับเงิน โอนเงิน จ่ายบิล  การซื้อสินค้าและบริการต่างๆ  ที่ช่วยให้เรามีความสะดวก สบาย มากขึ้น ทุกการใช้จ่ายมีระบบแจ้งเตือนผ่าน SMS หรือ email และมี OTP ยืนยันการทำธุรกรรม  มีระบบการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้า BioMetric มาตราฐานสูงสุดระดับโลกเพื่อปกป้องข้อมูล ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ทุกการใช้จ่ายอย่างปลอดภัย พร้อมมีทีมงาน TrueMoney Customer Care ที่คอยให้คำแนะนำบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

จุดเด่นของ TrueMoney Wallet

-  เป็นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่ครอบคลุมทุกการใช้จ่าย พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ให้บริการบัตรเดบิตเสมือนจริง WeCard เพื่อให้คุณควบคุมทุกการใช้จ่ายได้ด้วยตัวเอง

-  บริการจ่ายบิล  ค่าโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต  บัตรเครดิต ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า สินเชื่อ ประกันภัยและอื่นๆ  ด้วยระบบ Scan & Pay แค่หยิบบิลค่าบริการขึ้นมาสแกนบาร์โค้ดผ่านกล้องในแอป ก็จ่ายบิลกันได้เลย

-  มีบริการเติมเงินเพื่อการใช้งานที่สะดวกได้จากหลายช่องทาง ทั้งบัตรเติมเงิน  โอนผ่านตู้ ATM  ตู้ทรูมันนี่ หรือแม้แต่การผูกบัญชีธนาคาร ได้ทุกที่ ทุกเวลา

-  ใหบริการโอนเงิน ถอนเงิน  อย่างปลอดภัย ด้วยระบบการยืนยันตัวตนตามมาตราฐานสูงสุดระดับโลกเพื่อปกป้องข้อมูลของคุณให้ปลอดภัย

-  บริการจับจ่ายที่ 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำ  แม็คโคร  แมคโดนัลด์  ทรู คอฟฟี่  และร้านค้าชั้นนำหลายแห่งทั่วประเทศ

Advertisement

Advertisement

-  ดาวน์โหลดฟรี !!

ขั้นตอนการติดตั้งและการใช้งาน

1. ทำการดาวน์โหลดและสมัครแอป TrueMoney Wallet ได้ที่ App Store หรือ  Play Store  ในมือถือ โดยพิมพ์ชื่อ TrueMoney Wallet ในช่องค้นหานะคะ

1

2. เจอแอปแล้ว กดติดตั้งกันเลยค่ะ2

3. หลังจากดาวน์โหลดและติดตั้งเสร็จแล้ว กดที่เมนู "เริ่มต้นใช้งาน" เพื่อใส่ข้อมูลที่จำเป็นเข้าสู่ระบบค่ะ

3

4. กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือ และรอรับรหัสยืนยัน (OTP) ที่ได้รับทาง SMS   จากนั้นก็ทำการใส่ข้อมูลต่างๆ ตามที่ระบุไว้  กรอกให้ครบทุกช่องเลยนะคะ

4

5

5. ลงลายมือชื่อในกรอบสี่เหลี่ยม เสร็จแล้วก็กดยืนยันค่ะ  หลังจากสมัครลงทะเบียนบัญชี TrueMoney Wallet สำเร็จแล้ว ก็มาเริ่มใช้งานกันได้เลยค่ะ

6

6. ก่อนใช้ อย่าลืม!! เติมเงินเข้าไปก่อนด้วยนะคะ..555  โดยช่องทางการเติมเงินก็สามารถเลือกได้หลายช่องทางค่ะ ทั้งบัตรเติมเงิน  โอนผ่านตู้ ATM  ตู้ทรูมันนี่ หรือแม้แต่การผูกบัญชีธนาคาร ได้ทุกที่ ทุกเวลาค่ะ

Advertisement

Advertisement

เมื่อพร้อมแล้วก็เริ่มใช้บริการต่าง ๆ ในแอปกันได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน  ถอนเงิน จ่ายบิล ซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ รวมไปถึงได้รับโปรโมชั่นดีๆ ที่มีมาให้เลือกมากมายเลยนะคะ  หากมีข้อสงสัยอะไรก็สามารถสอบถามข้อมูลจากทีมงาน TrueMoney Customer Care ที่คอยให้คำแนะนำบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

7

8

เห็นไหมคะขั้นตอนการติดตั้งไม่ยุ่งยาก แถมประโยชน์อีกเพียบ!!   ใครยังไม่ได้โหลดมาใช้ ก็รีบ ๆ กันเลยจ้า!!..สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกท่านสนุกกับอิสระภาพการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet  กันนะคะ  สวัสดีค่ะ

ภาพโดย :นักเขียน  จาก Application TrueMoney Wallet

ขอขอบคุณ Application TrueMoney Wallet

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์