ไลฟ์แฮ็ก

ทริคการเล่น Laville ที่คอเกมRovไม่ควรพลาด

2.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทริคการเล่น Laville ที่คอเกมRovไม่ควรพลาด

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนครับ วันนี้นั่งอยู่บ้านหนี้โควิด-19 ก็เลยตั้งใจเขียนบทความให้เพื่อน ๆ ที่อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติได้อ่านแก้เบื่อครับ ไหน ๆ เขียนบทความแล้ว ผมก็ถือโอกาสเขียนเกี่ยวกับเกมเลย เมื่ออ่านบทความผมเสร็จก็ไปเล่นเกมต่อเลย วันนี้ผมก็มาเขียนถึงตัวละครใหม่ ของเกม Rov ที่ทาง Garena แจกให้กับผู้เล่นที่เข้าล็อกอินในเดือนเมษายน ที่ผ่านมาทุกคน คือตัวละครที่ชื่อ Laville

ตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครสาย แครี่ โดยตัวละครถือว่าค่อนข้างจะครบเครื่อง ในช่วงต้นเกมอาจมีดาเมจที่ค่อนข้างเบา แต่ในช่วงเลทเกมจะมีดาเมจที่จัดจ้าน อีกทั้งยังสามารถทำดาเมจใส่ศัตรู ได้ครั้งละถึง 3 ตัว ซึ่งแครี่ตัวนี้ยังเป็นแครี่ที่ สามารถป้องกันการล้วงจาก แอสซาซิน ของศัตรูได้ดีด้วย เนื่องจากตัว Laville มีสกิลที่สร้างเกาะให้ตัวเอง และยังเป็นอมตะชั่วคราวอีกด้วย อย่างนั้นเรามาดูสกิลของตัวละครกันรูปภาพโดย Garena Official

Advertisement

Advertisement

สกิลของ Laville

สกิลติดตัว Laville เมื่อโจมตีครบ 3 ครั้ง จะยิงรัว 3 นัดเป็นเวลา 3 วินาที และจะโจมตีพร้อมกัน 3 เป้าหมาย บอกเลยยิงรัวสุด ๆ มาถึงสกิลที่ 1 Laville จะบัพเพิ่มพลังโจมตีให้กับตนเอง โดยสามารถยิงเป้าหมายได้พร้อมกัน 3 เป้าหมาย สกิลที่ 2 เมื่อกดใช้ Laville จะเป็นอมตะชั่วครู่ และเพิ่มความเร็วโจมตีให้กับตัวเอง 80 % เป็นเวลา 1.5 วินาที อีกทั้งลดความเร็วของศัตรูลงเมื่อ Laville โจมตี อัลติเมทสกิล Laville จะยิงกระสุนแห่งแสง เมื่อยิงโดนศัตรูจะติดสตั๊น และได้รับความเสียหายรูปภาพโดย Garena official

ตำแหน่งที่ควรเล่น

ตัว Laville จะเล่นได้ในเลนมังกร และฟาร์มป่า ซึ่งในส่วนที่ผมเล่น ผมแนะนำให้ฟาร์มป่ามากกว่า เนื่องจากตัว Laville ในช่วงต้นเกมจะมีดาเมจค่อนข้างเบา ตัวละครต้องการไอเทมหลายชิ้น หากนำไปยืนเลนจึงยากต่อการเดินเกม แต่หากฟาร์มป่าจะสามารถเร่งเงินได้ง่ายกว่า แถมการได้บัพแดง จะทำให้ตัวละครเก่งขึ้นจากการยิงสโลศัตรู แต่หากต้องการนำไปยืนเลนมังกร ก็ควรเล่นแบบระวังในช่วงแรก ๆรูปภาพโดย Garena official

Advertisement

Advertisement

ข้อดีข้อเสีย

ข้อดีของตัวละคร Laville ก็คงจะหนีไม่พ้นการยิงกระสุน ที่ทั้งเร็วและรัวในช่วงเลทเกม อีกทั้งยังมีอัตราคริติคอล หลังจากการใช้สกิล รวมทั้งยังสร้างดาเมจพร้อมกันหลายเป้าหมาย

ข้อเสียก็อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้า เนื่องจากในช่วงหลัง Rov ค่อนข้างจะเดินเกมกันเร็ว จึงทำให้ตัวละครอย่าง Laville ที่ต้องการไอเทมเยอะเล่นยาก และตัวละครยังมีระบบป้องกันตัวน้อย เมื่อเทียบกับแครี่ตัวอื่นที่นิยมในปัจจุบัน จึงทำให้ต้องการซัพพอร์ต ที่ช่วยป้องกันได้ในระดับหนึ่งรูปภาพโดย Garena official

Laville ถึงจะเป็นตัวละครที่ทาง Garena แจกฟรี แต่ก็ถือว่าเป็นตัวละครที่หน้าเล่น หากเพื่อนท่านใด ที่ได้รับฮีโร่ตัวนี้ ก็แนะนำให้ลองไปเล่นในหมวดปกติก่อนนะครับ เมื่อเล่นจนชำนานแล้ว ค่อยเอาไปลงแรงค์ ผมรับประกันถ้าเล่นได้คล่อง ตัวละครตัวนี้จะพาเพื่อน ๆ ไต่แรงค์ได้ไม่ยากเลยครับ
รูปภาพโดย Garena Official

Advertisement

Advertisement

ลิงค์ดาวน์โหลดhttps://apps.apple.com/th/app/garena-rov/id1150337432?l=th

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์