ไลฟ์แฮ็ก

ทริค! เอาชนะใจคนที่แอบรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทริค! เอาชนะใจคนที่แอบรัก

ขอบคุณภาพจาก StockSnap จาก Pixabay ขอบคุณภาพจาก StockSnap จาก Pixabay

ความรักถือว่าเป็นสิ่งที่สวยงามสำหรับโลกใบนี้ ถึงจะมีรักมากมายและหลายรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมนั้นความรักก็ถือเป็นสิ่งงดงามที่ชวนหลงไหล พร้อมให้เราเข้าไปสัมผัสอย่างลึกซึ้ง ซึ่งเราเองนั้นสามารถจินตนาการเปรียบเปรยความรักดั่งที่เราพรรณนาไว้ได้ตามแต่ที่เราต้องการ

ขอบคุณภาพจาก aliceabc0 จาก Pixabay ขอบคุณภาพจาก aliceabc0 จาก Pixabay

และวันนี้เราจึงถือโอกาศที่ใกล้วันวาเลนไทน์ยกเรื่องความรักมาเป็นคำแนะนำสำหรับคนที่กำลังแอบปลื้มเค้าอยู่ แต่เนื้อคู่ไม่รู้บ้างเลยกันดีกว่าค่ะ  แรกเริ่มนั้นการแอบรักใครสักคนถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและประทับใจมากสำหรับการมีคนพิเศษไว้แอบมองดูให้รู้สึกหัวใจพองโตในแต่ละวัน แต่ทว่าแอบรักข้างเดียวมักไม่เป็นผลดีซักเท่าไหร่นอกจากเค้าไม่รู้ตัวแล้ว เรายังมีโอกาศที่พลาดเค้ามาควงคู่ด้วยอีกนะคะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก DGlodowska จาก Pixabayขอบคุณภาพจาก DGlodowska จาก Pixabay

ฉะนั้นเราจึงอยากจะแนะนำคุณว่าหากไม่อยากเสียคนที่คุณหลงรักไป จะต้องหมั่นโปรยเสน่ห์ให้เค้าเข้ามาหาเราด้วยความชอบพอบ้าง เพราะความรักนั้นถ้าจะให้ดีก็ต้องรักกันทั้งสองฝ่ายคุณอาจคิดว่าตัวเองเฝ้ามองเขาอยู่ฝ่ายอาจจะดีกว่าที่เขาหันมามองเราโดยที่รู้สึกว่าไม่คู่ควร แต่คุณต้องตระหนักด้วยว่าหากคุณหลงรักเขาจริง ๆ หรือแค่ต้องการเขาเพื่อคั่นเวลาหากตัดสินใจระหว่างสองข้อแล้วนำมาพิจารณา

ขอบคุณภาพจาก nile จาก Pixabayขอบคุณภาพจาก nile จาก Pixabay

เพื่อให้ความรักของคุณมีเป้าหมายที่ชัดเจนพร้อมกับจุดยืนที่ไม่เปลี่ยนแปลงแล้วก็เริ่มบรรจงปลูกต้นรัก ถักทอสายใยไปเรื่อยๆจนกว่าจะทำให้เคมีของคุณและเขาเข้ากันให้ได้โดยที่ไม่มีข้อขัดแย้งใด ๆ  แต่จงอย่าลืมว่าคุณเองก็ไม่ควรเข้าไปเร่งรัดเวลาในการปรับตัวของเขานัก หากอยากจะได้ใจใครมาครอบครองย่อมต้องให้เวลาเป็นตัวชี้นำทางกล่าวได้ว่าการค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ถือว่าเป็นการเริ่มปลูกต้นดอกไม้ที่พร้อมเติบโตและเบ่งบานเมื่อแสงแดดส่องถึงถึงค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก Olessya จาก Pixabayขอบคุณภาพจาก Olessya จาก Pixabay

เพราะความรักเองก็ต้องการแบบนั้นเช่นกัน การที่เรารีบเร่งหรือร้อนรนใจพยายามไขว่คว้ามาย่อมไม่ใช่เรื่องที่ดี ฉะนั้นแล้วการที่เราแอบรักใครซักคนต้องพยายามทำให้เขาเห็นคุณค่าของเราในเวลาที่เหมาะสมให้มากที่สุดนะคะ และต้องทำให้สุดความสามารถด้วยค่ะว่าเรารักเขาจากใจจริง


ท้ายที่สุดนี้ เราผู้เขียนบทความอยากจะส่งผ่านความรู้สึกดี ๆ มอบให้แด่ผู้อ่านและอวยพรให้ทุกคนที่พบกับรักแท้รวมถึงใครก็ตามแต่ที่กำลังเริ่มมีความรัก ขอจงพบแต่สิ่งที่ดีงามและความสุขในวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงในปีนี้ด้วยนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์