เพลง

" ตี้รัก " เพลงสุดกวนในนามผู้ชาย Bie the ska

563
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" ตี้รัก " เพลงสุดกวนในนามผู้ชาย Bie the ska

" ตี้รัก " เพลงใหม่มาแรงที่ลงไม่กี่วันยอดวิวก็สูงเป็นอย่างมาก โดยเพลงตี้รัก ได้ลงสู่ยูทูปให้ผู้คนได้ฟังเมื่อวันที่ 21 มิ.ย 2020 แต่ในปัจจุบันมียอดวิวคนดูไปแล้วถึง 1 ล้านวิว ถือว่ามีจำนวนคนดูที่เยอะมาก โดยเพลงนี้ได้นักร้องขวัญใจเด็ก ๆ วัยรุ่น กับคุณ Bie the ska ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา ถือได้ว่าเป็นช่องยูทูปที่มีผู้ติดตามสูงที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อคุณบี้ได้ร้องเพลงแต่ละเพลง ก็จะเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ส่วนมากเพลงที่ทำออกมาจะเป็นแนวชวนให้คนเต้น เพลงแดนซ์ ๆ เช่น รักตุ๊ด สายย่อ แต่ละเพลงถือเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และช่วงหลังก็ยังทำ MV ล้อเลียนเพลงที่กำลังเป็นกระแสอีกด้วย แต่เมื่อได้ร้องเพลงเป็นของตัวเอง และแนวเพลงจะกวนได้ขนาดไหน ตัว MV จะทำออกมาได้กวนแค่ไหน ความหมายของเพลงจะดีเพียงใด เชิญไปดูกันต่อได้เลย

Advertisement

Advertisement

ตี้รัก " ตี้รัก " ถึงทุกคนจะยัง งง ว่าตี้รักแปลว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร แปลตรงตัวง่าย ๆ เลยก็คือ ที่รัก นั่นเอง แค่เป็นภาษาวัยรุ่นกวน ๆ น่ารัก ๆ เวลาพูดและดูใส ๆ แอ้บแบ้ว ถือเป็นความกวนที่อยู่คู่กับ Bie the ska อยู่แล้ว โดยตัว MV ก็ได้ความช่วยเหลือมาจากทีมงานทั้งหมด ให้การบ้านไปช่วยคิดว่าจะทำออกมายังไง ให้เพลงนี้ดูแปลก ดูดี และ MV ก็ได้ทำออกมาแบบ นักโทษที่กำลังจะหนีออกมาจากคุก เเต่เมื่ออกมาก็ได้พบกับผู้คุม 4 คน ที่ทั้งสวยและน่ารัก ทำให้เขาต้องหวั่นไหว และไม่กล้าจะหนีออกจากคุยอีก และยังตาค้างกับความสวยของผู้คุมสาวอยู่ รวมถึงบางฉากก็ได้เห็นผู้คุมสาวทั้งสี่เต้นที่แสนสุดจะน่ารักชวนให้ความกวนบวกความน่ารัก ทำให้คนดูรู้สึกฟินไปกับองค์ประกอบต่าง ๆ ของ MV นั่นเอง และนักโทษก็ได้หนีออกจากคุกอีกครั้งแต่เมื่อออกมาได้เห็นผู้คุมสาวกำลังเต้น ก็ต้องทึ่งและโดนจับเข้าคุกอีกครั้งนั่นเอง น่าสงสารจริง ๆ และทั้งหมดนี้นักโทษก็แค่อยากจะชวนผู้คุมมาเป็น " ตี้รัก " นั่นเอง ถือเป็น MV ที่กวนประสาทจริง ๆ ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง กวนประสาทได้ขนาดไหน ผู้คุ้มจะน่ารักได้เพียงใดก็สามารถไปรับชมกันได้ที่ยูทูปกับเพลง " ตี้รัก " และเราไปดูกันต่อเลยว่าความหมายของเพลงจะชวนกวนได้ขนาดไหน เชิญไปดูกันเลย

Advertisement

Advertisement

ตี้รัก

" ตี้รัก " เพลงสุดกวนในนามผู้ชาย Bie the ska เรารู้กันอยู่แล้วว่าความกวนต้องมากอย่างแน่นอนถ้าคุณบี้ได้ร้องเพลงสักเพลง แต่เพลงนี้ได้คนทำบีสที่จังหวะะดนตรีน่าฟ้งและเพิ่มความกวนของเพลงได้ คนนั้นก็คือ NINO คนทำบีสที่ทำมาและเพลงแต่ละเพลงที่ผ่านฝีมือคนนี้มา พูดได้เลยว่าดังแทบทุกเพลง และเพลง " ตี้รัก " จะเป็นเพลงต่อไปที่จะทำให้เพลงที่เป็นที่รู้จักและติดหูคนฟัง กับคำร้องที่ร้องว่า ตี้รัก! และแล้วเราก็มาถึงความหมายของเพลงกันว่าจะสื่อถึงอะไร โดยความหมายของเพลงสุดกวนตั้งแต่ต้นนั้นจะสื่อถึง ถ้าคุณยังโสดอยู่ก็อยากจะชวนมาเล่นเกมโดดร่ม( Pubg ) แต่ถ้าคุณไม่มีใครจะชวนมาเป็นตี้กันหมายถึงมาเล่นเกมด้วยกัน ถ้าคุณมีใจก็อยากจะชวนไปไหนด้วยกัน และคุณไปกับผมปลอดภัยผมรับประกัน และที่ชวนมาเล่นเกม ชวนมาทำอะไรผมไม่ได้คิดอะไรเล้ย...จริง ๆ ก็แค่เห็นว่าคุณน่ารักดี แค่อยากทำความรู้จักกับคุณสักหน่อย แต่ถ้าตี้ในเกมเสร็จแล้ว ก็อยากจะชวนคุณมาเป็นตี้รักได้ไหม และถ้าคุณไม่ตี้กับผมคุณจะต้องเสียใจแน่ ๆ ตี้เลยได้ป่าว! ตี้กันได้ป่ะ ทั้งหมดนี้ก็อยากจะชวนมาเป็นตี้รักนั่นเอง ตี้เลยได้ป่ะ! ตี้เลยได้มั้ยอ่ะ ขอแค่คุณยังไม่มีใครเดะผมจะชวนมาเป็นตี้รัก โดนใจกว่าผมก็หาที่ไหนไม่ได้แล้วครับ สุดท้ายแล้วขอเหอะ ตี้เหอะ! ก็เพราะเธอน่ารักอ่ะ ก็แค่อยากจะมาชวนเป็นตี้รักเอง ที่หลังก็ไปน่ารักไกล ๆ หน่อยสิ

Advertisement

Advertisement

" ตี้เลย ได้เปล่า ตี้กัน ได้ป่ะ น่ารักแบบนี้ต้องชวนมาเป็นตี้รัก ตี้เลยได้ป่ะ ตี้เลยไหมอะ ถ้าแฟนคุณยังไม่มีอยากให้มาเป็นตี้รัก ตี้กันไหมอะ ตี้เลยไหมอะ โดนใจกว่านี้ก็คงไม่มีแล้วครับ ตี้เหอะขอเหอะ ตี้กันนะเธอ เพราะว่าเธอน่ารัก เลยอยากจะชวนเธอมาเป็นตี้รัก "

นี่ก็คือความหมายสุดกวนของเพลง " ตี้รัก " ถ้าทุกคนชอบก็สามารถไปรับฟังกันได้เลยที่เพลง " ตี้รัก " และนี่ก็คือทั้งหมดของ " ตี้รัก " เพลงสุดกวนในนามผู้ชาย Bie the ska

ตี้รัก สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชอบในเพลงสุดกวนนี้ และหวังว่าจะทำให้คนฟังมีความสุขไปกับเพลง และทำให้ชีวิตของคุณนั่นมีสีสันมากขึ้น ไม่ใช่แค่เพลง แต่ยังมีช่องยูทูป Bie the ska ที่รอให้คุณไปติดตามในผลงานของคุณบี้กันเอง ถ้าฟังเพลงเสร็จก็สามารถไปดูคอนเทนต์ต่าง ๆ ในช่องนี้ได้ เพราะ Bie the ska กำลังมีแต่ความสุขที่รอให้คุณเข้ามารับชมอยู่ และที่สำคัญเววาที่คุณดูแล้วคุณยิ้ม ขอแค่คุณยิ้ม คุณบี้ก็มีความสุขแล้วครับ และหากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย และนี่ก็คือทั้งหมดของ " ตี้รัก " เพลงสุดกวนในนามผู้ชาย Bie the ska นั่นเอง

ตี้รัก

ขอขอบคุณการแต่งรูปภาพจาก : Canva

ขอขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจากMV โดยผู้เขียนเอง : ตี้รัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์