เพลง

ตามมาค่ะ ตามมากรี๊ด ในรายการ "SuperM’s MTOPIA"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตามมาค่ะ ตามมากรี๊ด ในรายการ "SuperM’s MTOPIA"

Let’s gooo ตามมาค่ะ ตามดิฉันมา ตามมาฟังข่าวดีสำหรับเหล่าศิลปิน SuperM's ที่แฟนคลับทราบกันดีอยู่แล้วว่าโด่งดังแค่ไหน ก็เพราะว่าเป็นการรวมกลุ่มของตัวท็อปศิลปินที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่ในช่วงจังหวะนี้ เหล่าหนุ่ม ๆ ล้วนแล้วแต่มีความสามารถ และโด่งดังในวงการ K-POP ซึ่งนั่นก็ได้แก่ TAEMIN (วง SHINee) , BAEKHYUN, KAI (วง EXO) TAEYONG, MARK (วง NCT) และ LUCAS, TEN (วง WayV)

น่ารักสมาชิกในวงทั้งหมด 7 คนนี้ ถือว่าเป็นกลุ่มบอยแบนด์ในค่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีนั่นก็คือ SM Entertainment นั่นเอง โดยมีรายการ variety show ที่มีชื่อว่า SuperM's MTOPIA ที่รวบรวมสิ่งที่ SuperM's อยากทำหรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่เหล่าหนุ่ม ๆ ชื่นชอบให้มาอยู่ในรายการนี้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!! สมกับการรอคอยมานานค่ะทุกคน เพราะนี่เป็นครั้งแรกของหนุ่ม ๆ ซุปเปอร์เอ็มที่มีการถ่ายเรียลลิตี้โชว์ในนามซุปเปอร์เอ็มเป็นครั้งแรก (เหล่าหนุ่ม ๆ ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยละค่ะ) และพลาดไม่ได้เลยกับสิ่งที่หนุ่ม ๆ อยากทำในรายการนี้ซึ่งก็ได้แก่ การท่องเที่ยวแบบมีคอนเซ็ปท์ตามสไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยวที่มีเกมให้เล่นสนุกกันเยอะ ๆ มีกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น การเล่นเกมเอาชีวิตรอด กิจกรรมสยองขวัญ ฯลฯ จะเป็นอย่างไรถ้าจินตนาการของหนุ่ม ๆ จะกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา การอยู่ด้วยกันของหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คน จะออกมาฮาและน่ารักขนาดไหน และความสนุกจะเพิ่มขึ้นเป็น 7 เท่า ไปพร้อมกับความประทับใจของหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คน ในรายการ "SuperM's MTOPIA" ฟินจนฉุดไม่อยู่จริง ๆ

Advertisement

Advertisement

น่ารัก

น่ารักwelcome ค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคน เป็นที่ชื่นชมยินดี!! พร้อมแล้ว พร้อมมาเสริฟถึงหน้าจอให้เหล่าแฟน ๆ ได้ร่วมฟิน และร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลพิเศษ จากการดู SuperM's MTOPIA ซึ่งสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ 9 โมงเช้า เน้น! ดูตอนใหม่ทุกวันพุธ เน้นขนาดนี้แล้วก็คือพลาดไม่ได้แล้วเด้อ! รับชมได้ที่แอปทรูไอดีตามไปดูให้ชุ่มชื่นหัวใจได้เลยค่ะ #ลิงค์สำหรับชมรายการ "SuperM’s MTOPIA"https://trueid.onelink.me/14Ip/fc6072d4 ระวังจะยิ้มจนเหงือกแห้ง

กำกับโดย : SM True

ขอบคุณการตกแต่งภาพสวย ๆ จาก https://www.canva.com/

แคปเจอร์รูปภาพโดยนักเขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์