อื่นๆ

ตัวอย่างอาชีพออนไลน์ที่ทำแล้วได้เงินเยอะ!!!

297
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตัวอย่างอาชีพออนไลน์ที่ทำแล้วได้เงินเยอะ!!!

ปัจจุบัน สังคมของเราเปลี่ยนไปอย่างมาก เริ่มมีสังคมโซเชียลเข้ามามากขึ้น และในโลกโซเชียลนั้น ก็ยังสร้างประโยชน์ให้กับเรามากมาย เป็นทั้งเพื่อนเล่นยามเหงา คลายเครียด และที่สำคัญ ยังสามารถสร้างรายได้ได้อีกด้วย การทำอาชีพเสริมออนไลน์ เป็นวิธีหารายได้เสริมที่ทำได้ทุกวัย ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ หรือแม้แต่วุฒิการศึกษา ถูกใจคนรุ่นใหม่ยุคไทยแลนด์ 4.0 เลยดีเดียว

1. Youtuber

อาชีพYoutuber เป็นอาชีพที่คนส่วนใหญ่นิยมทำกันมาก เพราะนอกจากจะได้เงินดีแล้ว ยังสร้างความสุขให้กับผู้สร้างและผู้ชมอีกด้วย หลายๆคนอาจสงสัยว่า การเป็นYoutuber เนี่ย ได้เงินมาจากไหนกัน ทำไมคนเขาถึงมีเงินกันขนาดนั้น จริงๆแล้วส่วนใหญ่จะมีรายได้มาจาก Google Adsendครับ จะได้รับส่วนแบ่งค่าโฆษณาจาก YouTube ที่มีแทรกตามคลิป จนบางทีก็ทำให้เรารำคาญนั่นแหละครับ ยิ่งมีโฆษณามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้เงินมากเท่านั้น เมื่อมีผู้ติดตามเยอะๆ ก็จะมีคนสนใจเป็นสปอนเซอร์ให้กับเรา นั่นแหละครับ คืออีกหนึ่งทางที่เราจะได้เงิน เมื่อมีสปอนเซอร์มาติดต่อให้ยูทูปเบอร์ช่วยโปรโมทสินค้าให้ ก็จะได้รับเงินไปด้วยส่วนราคานั้นก็ขึ้นอยู่ว่าจะตกลงกันยังไง

Advertisement

Advertisement

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ youtuber

• รูปภาพต้นฉบับจาก https://images.app.goo.gl/xyCaXVvxJ71grrnY9

2.Facebook

Facebook เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหาเงิน โดยวิธีการสร้างรายได้นั้น สามารถทำได้โดยการอัพโหลดคลิปลงเพจหลังจากนั้นก็จะได้รับค่าโฆษณาจาก Ad Breaks ซึ่งเงื่อนไขในการสร้างรายได้ผ่าน Facebook ด้วยโฆษณาของ Ad Breaks ได้แก่

1. มีฐานคนติดตามมากกว่า 10,000 คนขึ้นไป

2. คนดูวีดีโอนานกว่า 1 นาทีสำหรับวีดีโอที่มีความยาว 3 นาที ซึ่งก็จะอธิบายต่อว่าในช่วง 60 วันที่จะสมัครนั้น เพจจะต้องมีวีดีโอที่มีวิวซึ่งดูยาวกว่า 1 นาทีทั้งสิ้น 30,000 วิว (โดยที่วีดีโอนั้นจะต้องยาวมากกว่า 3 นาที)

3. ผ่านเงื่อนไขการสร้างรายได้ของ Facebook  (เช่นไม่ทำผิดกฏของ Facebook )

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สร้างรายได้ วิดีโอ facebook• รูปภาพต้นฉบับจาก https://images.app.goo.gl/6MuioCKAaKr6RG6N8

3.ขายของออนไลน์

อาชีพยอดฮิตที่สุดสำหรับการหาเงินออนไลน์ เพราะนอกจากจะทำได้ง่าย ไม่ต้องเสียค่าเช่าที่แล้ว ยังสะดวกสบายอีกด้วย แค่มีสินค้า ขยัน อดทน มีความมุ่งมั่น ก็สามารถทำอาชีพนี้ได้แล้ว อย่าลืมใส่ใจลูกค้าด้วยนะ เพราะยิ่งเราใส่ใจและสนใจลูกค้ามากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งขายได้ดีเท่านั้น ใครๆเขาก็ชอบแม่ค้าเฟรนลี่กันทั้งนั้น ฮ่า ๆ รายได้ของอาชีพนี้ไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่ บางวันได้มาก บางวันได้น้อย ขึ้นอยู่กับความขยันในการขายของแต่ละคน

Advertisement

Advertisement

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

• รูปภาพต้นฉบับจาก https://images.app.goo.gl/45H5U2sm5kRZzit59

4.เขียนบทความ

อาชีพเขียนบทความ ถือว่าเป็นอาชีพที่มีเสน่ห์และมีข้อดีเยอะแยะมากมาย ได้ใช้ศักยภาพในการเขียนของตัวเองมาเป็นส่วนหนึ่งในการหาเงินอีกด้วย สามารถเขียนได้ทุกเพศทุกวัย ง่ายๆ แค่มีความตั้งใจและความพยายามในการเขียน ก็สามารถทำงานนี้ได้แล้ว เว็บไซต์ในการเขียนบทความมีอยู่มากมายในโลกออนไลน์ ยกตัวอย่าง True ID มีงานเขียนให้ทุกคนทำ แค่เขียนบทความลงตามแนวทางที่กำหนด ก็มีสิทธิ์รับเงินแล้ว ซึ่งงานเขียนที่ได้รับการอนุมัติ จะได้รับ 100 บาท ต่อหนึ่งบทความ

และหากมีภารกิจให้ทำ ก็จะ+เพิ่มอีก50บาท หรือตามที่กำหนดให้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ true id intrend

เครดิตภาพ

• รูปภาพต้นฉบับจาก True ID https://creators.trueid.net/user/register?fbclid=IwAR1w4Mr6Q_-vDjlurHT7xecd5cNV_NqD1MN1A1kus1bZSTTuh2JcXIFx7hQ#

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์