ไลฟ์แฮ็ก

ตัดง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตัดง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

ตัดง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

เชื่อว่าตอนนี้ผู้ชายทั้งหลายหรือแม้กระทั้งผู้หญิงก็ตามไม่สามารถจะหาร้านตัดผมได้และไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นเร็ว ๆ นี้แถมผมก็ยาวขึ้นทุกวัน ถ้าจะรอให้ร้านตัดผมเปิดละก็คงยาวจนน่าลำคานแน่และช่วงนี้ก็เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้วด้วย วันนี้เลยมีทางออกสำหรับคนที่ใจถึงและพร้อมรับบรรยากาศหน้าร้อนแบบนี้ครับผม

เลือกเบอร์พร้อมตัดภาพถ่ายโดยผู้เขียน

ก่อนอื่นต้องเตรียมใจก่อนครับเพราะทรงที่ออกมาอาจจะโดนใจหลาย ๆ คนได้ 555 ทรงนี้เป็นทรงที่ง่ายที่สุดแล้วสำหรับมือใหม่ จะให้เพื่อนตัดให้ แฟนตัดให้ หรือจะตัดเองก็ได้ แต่ของผมเพื่อน ๆ ร่วมงานจัดให้เหมือนโดนรุมกินหัวเลย 555 สบาย ๆ เห็นมั้ยครับง่าย ๆ เพียงเรามีอุปกรณ์ปัตตาเลี่ยนตัดผมของเด็กหรือว่าแบบผู้ใหญ่ก็ได้ แต่ข้อดีของปัตตาเลี่ยนเด็กคือเสียงจะเงียบและปลอดภัยเพียงชาร์ตแบตเตอรี่ทิ้งไว้ 3 ชม รอให้แบตเตอรี่เต็ม แค่นี้ก็ใช้ได้แล้วครับ

Advertisement

Advertisement

ชาร์ตแบตพร้อมภาพถ่ายโดยผู้เขียน

พอปัตตาเลี่ยนชาร์ตแบตเตอรี่เต็มแล้ว ก็เริ่มบันเลงเลยครับเริ่มจากเอาฟันรองปัตตาเลี่ยนใส่ เบอร์ 4.5 มิล แล้วไถข้าง ๆ ก่อนเผื่อเปลี่ยนใจทันแต่คิดว่าไม่ต้องหรอกไถตรงกลางเลยเอาฤกษ์เอาชัยจะได้ไม่ต้องคิดมาก 555 พอไถตรงกลางแค่นั้นแหละน้ำตาแทบไหลแต่จะถอยตอนนี้ก็ไม่ทันไถซะกลางหัวเลย 555

กลางหัวเลยภาพถ่ายโดยผู้เขียน

ก็ทำใจดีสู้เสือไปจนในที่สุดทรงผมนี้ก็สำเร็จโอย !! ดู ๆ ไปก็ไม่น่าเกียจเท่าไรก็ได้อยู่นะ ( แอบเข้าข้างตัวเอง ) สบายหัวแถมยังเซฟเงินในกระเป๋าไปด้วย ยาสระผมก็ไม่ต้องเปลือก เจลใส่ผมไม่ต้องใช้ สเปรย์ฉีดผมก็ไม่ต้องซื้อ เห็นมั้ยครับประหยัดได้ตั้งเยอะ ^^ และยังเหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้อีก ! อะไรมันช่างเหมาะเจาะขนาดนี้เลิศอะเลิศ แนวทางสำหรับเพื่อน ๆ ไม่หวงไปลุยได้เลยครับ ^^

เรียบร้อย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์