เพลง

ตลุยดินแดนมหัสจรรย์ไปพร้อมกัน ในรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland

126
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตลุยดินแดนมหัสจรรย์ไปพร้อมกัน ในรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland

NCT LIFE DREAM in Wonderland เปิดตัวมาพร้อมกับ 5 หนุ่มบอยแบนด์ สุดฮอต ที่จะทำให้ทุกคนหลงไหลและใจเต้นแรงไปพร้อม ๆ กัน (กรี๊ดด!!)  แสนภูมิใจนำเสนอจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ เหล่าหนุ่ม ๆ วง NCT DREAM ได้แก่ RENJUN, JENO, JAEMIN, JISUNG, CHENLE ศิลปินจากค่าย S.M. Entertainment ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีแฟนคลับล้นหลามขนาดนี้ ทั้ง 5 หนุ่มก็ไม่พลาด พร้อมมาแจกความน่ารักสดใสและพกพาความสามารถมาให้ดูกันเต็ม ๆ จอ มูฟออนเป็นวงกลมก็คราวนี้แหละค่ะ (เอ็นดู ลูก ๆ)

nct

Capture : โดยนักเขียน

รายการวาไรตี้ แนวเรียลลิตี้โชว์สุดพิเศษนี้ เป็นการนำเสนอรายการที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นบันทึกการเดินทางที่มาพร้อมกับแนวคิดที่แปลกใหม่ ให้สมาชิกทั้ง 5 คน ได้ออกจากเมืองใหญ่หรือออกจากกรอบเดิม ๆ เพื่อผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงาม เรียกได้ว่าเหมือนอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์เลยทีเดียว รายการนี้จะทำให้คุณผู้ชมและเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายได้เห็นถึงพัฒนาการที่โตขึ้นของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน อีกทั้งยังมีภารกิจผจญภัย และได้สนุกไปกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น มี Trip ภารกิจสุดแปลก โดยมีสิ่งลึกลับและมีเรื่องแปลกประหลาดที่ทำให้สมาชิกในวงต้องตื่นตาตื่นใจตลอดการเดินทาง พอมาถึงตรงนี้บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า ห้ามพลาด!

Advertisement

Advertisement


กินข้าว

Capture : โดยนักเขียน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!! ขอกระซิบเบา ๆ ว่างานนี้มีรางวัลสุด Exclusive เพื่อให้แฟน ๆ ได้ลุ้นรับ Signed poster ทุกสัปดาห์ เพียง capture ซีนที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อมกับเหตุผล บน Twitter ของคุณ แล้วอย่าลืมติด # ที่กำหนดในแต่ละสัปดาห์ คำตอบไหนโดนใจที่สุดก็รับไปเลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ทาง Twitter : TrueID เพียงแค่นี้ก็ได้ฟินสมใจแล้วละค่ะ

ภาพกิจกรรม

สำหรับใครที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอ NCT LIFE Dream in Wonderland จะเริ่มออกอากาศให้ทุกคนได้รับชมเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2563 และรับชมเป็นตอน ๆ ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 16.00 น. มีซัพไทยและชมฟรีพร้อมเกาหลี สามารถชมย้อนหลังแบบจุใจได้ครบทุกตอน ที่ทรูไอดี มีให้ชมครบทุกช่องทาง ผ่านแอปฯ เว็บ และกล่อง ทรูไอดี ทีวี   มีเพื่อนบอกเพื่อน มีแฟนบอกแฟน รายการเขาดีจริง ๆ #ไม่จกตา!!

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณการแต่งภาพสวย ๆ จาก : https://www.canva.com

ขอบคุณรูปภาพจาก                  : https://www.facebook.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์