อื่นๆ

ตกเป็นเมียผี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตกเป็นเมียผี

ความเชื่อ เป็นสิ่งไม่สามรถบังคับกันได้ แต่สำหรับผมนั้น ผมเชื่อ 100%

เรื่องย้อนไปตอนที่ตอนผม ได้ไปเป็นเด็กคอยช่วยเหลือหยิบจับของและช่วยงานต่างๆในศาลแห่งหนึ่ง ศาลเจ้านี้เป็นศาลเจ้าจีน และยังมีร่างทรงประทับทรงดูดวง ทุกวันเสาร์-และอาทิตย์ ศาลเจ้านั้นอยู่ใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เป็นศาลเจ้าที่ชาวบ้านทั้งใกล้เคียงและต่างจังหวัดให้ความเคารพมากเพราะเป็นศาลเจ้าเก่าแก่กว่า 50 ปี

เอาเป็นว่า เรามาเข้าเรื่องกันเลยครับ วันนั้นผมได้ไปช่วยงานที่ศาลเจ้าตามปกติ ได้มีครอบครับครอบครัวหนึ่ง ได้เดินทางมาที่ศาลเพื่อมาขอความช่วยเหลือจากศาลเจ้า ครอบครัวนี้ มีกันอยู่ 3 คน พ่อ แม่ และลูกสาว พอมาถึงสักพักเค้าก็ได้มาคุยกะผมและคนในศาลว่า ที่เค้ามาที่นี่เพราะเหตุผลใด เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวเค้านั้นเป็นคนต่างจังหวัด แต่ได้ย้ายครอบครัวมาอยู่บ้านหลังใหม่ที่ชลบุรี หลังจากได้ย้ายมาอยู่บ้านที่ชลบุรีได้ไม่นานก็มีสิ่งแปลกๆเกิดขึ้นกับครอบครัวเค้าหลายอย่าง เช่นอยู่มาอาทิตย์แรก ๆ ก็จะมีคนมาเรียกชื่อตอนดึกๆบ้าง มีเสียงแปลก ๆ รอบบ้านบ้าง มีการเจ็บป่วยกันแบบว่า ผลัดกันป่วย เช่น พ่อป่วยได้ 3 วันหาย แม่มาป่วย พอแม่หาย ลูกก็มาป่วย เอาเป็นว่าเข้าโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นภาพบ้านประกอบบทความ
แต่เรื่องใหญ่ที่ต้องมาที่ศาลเจ้านี้ก็คือ ลูกสาวของเค้านั้นผิดปกติไป เมื่อเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้เข้าเดือนที่ 2   "ลืมบอกไป" ลูกสาวครอบครัวนี้อายุ 18 ปีแล้วและเป็นคนหน้าตาถือว่า สวย เลยทีเดียว อาการของลูกสาวเค้าก็จะเริ่มเป็นเมื่อเวลาใกล้ 2 ทุ่ม จะมีอาการซึม ๆ และก็จะเดินขึ้นห้องล็อคกลอน ใครเรียก ใครทัก ก็จะไม่ฟัง จะออกมาจากห้องอีกทีก็เช้า เป็นอย่างนี้มาได้ซักพักแล้ว แต่พอเวลาเช้าก็เป็นปกติพูดคุยเล่นได้ ไปโรงเรียนใช้ชีวิตได้ปกติ พอใกล้เวลา 2 ทุ่ม ก็จะเป็นแบบเดิม จนพ่อและแม่สงสัย และได้ถามลูกสาว "ลูกสาว" ก็ได้บอกว่า ไม่ได้เป็นอะไรแค่รู้สึกง่วงนอนมากๆ อยากนอน แต่แปลก พอเวลาเค้าหลับนั้น จะฝันเห็นผู้ชายคนนึงมาหาและขอมีอะไรด้วยทุกวัน เหตุการจะเหมือนจริงมาก คือพอเค้าได้เข้าห้องล็อคประตูเรียบแล้ว เดินไปที่เตียงนอน พอนอนได้ซักพัก ก็จะเหมือนมีผู้ชายคนนึงกระโดดเข้ามาจากหน้าต่างของห้องผีผู้ชายจากนั้นก็จะบังคับให้แก้ผ้า และมีอะไรด้วย จนสำเร็จความใคร่ เรื่องมันจะเป็นแบบนี้ซ้ำๆทุกวัน แต่ตัวเองนั้นเข้าใจว่าเป็นความฝัน จนรู้สึกแปลกว่าทำไมฝันเหมือนกันแทบทุกวัน หนำซ้ำตื่นมาตอนเช้านั้น ตัวเองที่่นอนอยู่ก็ได้แก้ผ้าจริงๆ เหมือนในฝัน หลังจากนั้นทั้งครอบครัวเลยตัดสินใจเดินทางมาที่ศาลเจ้าเพราะรู้สึกว่า คงไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่ๆ เพื่อมาขอความช่วยเหลือจากศาลเจ้านั่นเองมือผีลึกลับ
บทสรุปเรื่องนี้ ก็มาถึงบางอ้อ เมื่อครอบครัวนี้ถึงคิว ได้พบกับเทพเจ้าที่ประทับทรง ท่านได้บอกว่า บ้านของครอบครัวนี้อยู่ใกล้วัดและหลังบ้านได้ตรงกับเมรุเผาศพที่วัดใช่หรือไม่ คอรบครัวนี้ก็บอกกลับทันทีว่า ใช่ ยิ่งห้องของลูกสาวนั้นประตูหน้าต่างตรงกบเมรุเลยใช่ไหม คำตอบก็คือใช่อีก จากนั้นเทพเจ้าก็ได้ทำการ อาบน้ำมนต์ พร้อมด้วยเอาของมงคลไห้ติดตัวทุกคในบ้าน พร้อมให้ทำบุญบ้าน และสร้างกำแพงบ้าน พร้อมทั้งให้ปลูกต้นไม้มงคลบังทางที่ตรงกับวัดนั้น หลังจากนั้น ครอบครัวนี้ก็อยู่กันได้ปกติในบ้านหลังนี้ ตามเดิม

Advertisement

Advertisement


​​​​​​ภาพปกถ่ายโดย OVAN จาก Pexels
ภาพที่ 2 โดย wendel moretti จาก Pexels
ภาพที่ 3
โดย Antonio Dillard จาก Pexels
ภาพที่ 4 โดย Pedro Figueras จาก Pexels

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์