ไลฟ์แฮ็ก

ดูทีวีด้วยเเอป TrueID เเลกรับเน็ต โทร เเละเงินฟรีได้ง่าย ๆ

661
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดูทีวีด้วยเเอป TrueID เเลกรับเน็ต โทร เเละเงินฟรีได้ง่าย ๆ

มันจะดีกว่าไหม ถ้าการดูทีวี ดูหนังหรือดูซีรีส์ สามารถนำมาเเลกเป็นสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ โดยการสะสมเเต้มหรือพอยท์ที่ได้จากการดูทีวี ดูหนัง หรือดูซีรีส์ตามเวลาที่กำหนด วันนี้ ผมเลยจะมาเเนะนำแอปพลิเคชันดูทีวีที่สามารถทำเช่นนั้นได้ ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลย

แอปทรูไอดี

แอปพลิเคชันนั้นก็คือ แอปทรูไอดี ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันยอดนิยมสำหรับการดูทีวี ดูหนังหรือดูซีรีส์ย้อนหลัง มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้ง ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่รวบรวมเนื้อหาความสนุกไว้ครบรส มีเนื้อหาสาระดี ๆ มากมายรวบรวมไว้อยู่ภายในเเอปพลิเคชันนี้

สะสมพอยท์

สิ่งที่เราจะได้จากการดูผ่านแอปทรูไอดี ก็คือ พอยท์ ซึ่งจะได้จากการดูทีวี ดูหนัง ดูซีรีส์ ซื้อของที่ 7-Eleven หรือร้านที่มีรูป " จ่ายปั๊บ รับทรูพอยท์ " ทุก ๆ 25 บาทจะได้ 1 ทรูพอยท์ เงื่อนไขของการดูทีวี ดูหนังหรือดูซีรีส์ที่จะได้ทรูพอยท์ก็คือ จะต้องดูครบ 10 นาที ก็จะได้ 1 ทรูพอยท์ เเต่ถ้าเราดูช่องของทางทรู คือ ช่อง ID STATION เเละ ช่อง true4u ก็จะได้ครั้งละ 5 ทรูพอยท์ ซึ่งจำนวนทรูพอยท์สูงสุดในหนึ่งวันที่เราสะสมได้คือ 15 ทรูพอยท์

Advertisement

Advertisement

เเลกเงิน

โดยทรูพอยท์ที่เราสะสมได้นั้น สามารถเเลกสิทธิประโยชน์ได้มากมาย สามารถเเลกเป็นเงินโดยการเเลกผ่านเเอป truemoney wallet จำนวนทรูพอยท์ที่เเลกได้คือ 10 ทรูพอยท์ = 1 บาท 50 ทรูพอยท์ = 5 บาท 100 ทรูพอยท์ = 10 บาท เเละ 300 ทรูพอยท์ = 30 บาท ซึ่งจำกัดสิทธิ์การเเลก 1 ท่าน / หมายเลขบัตรประชาชน

เเลกของที่เซเวน

เเละสามารถเเลกเป็นของกินอร่อย ๆ หรือของใช้ได้ที่ 7-Eleven หรือจะเเลกเป็นคูปองเเทนเงินสดไว้ซื้อสิ่งของก็ได้เช่นกัน โดยคูปองเงินสดมี 49 พอยท์ = 5 บาท 99 พอยท์ = 10 บาท 199 พอยท์ = 20 บาท ซึ่งจำกัดการเเลกทั้งหมดอย่างละ 3 ครั้งต่อ 1 หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน

เเลกเน็ต+โทรฟรี

นอกจากนี้ เรายังสามารถใช้ทรูพอยท์ เเลกอินเทอร์เน็ตฟรี โทรฟรี ส่วนลดของสินค้าต่าง ๆ เเลกสิ่งของ เเละยังใช้ซื้อประกันภัยโควิด 19 ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นเเอปที่ดีมาก ๆ เลย ถ้าสนใจกดดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้เลย

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด Android : https://bit.ly/2VYnNmW

ดาวน์โหลด IOS : https://apple.co/2zud24k


ภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์