อื่นๆ

ดูดวงความรัก Pick A Cards Reading "ดูสิ! ใครคือเนื้อคู่ของคุณ?" By Toons Thelittle

142
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดูดวงความรัก Pick A Cards Reading "ดูสิ! ใครคือเนื้อคู่ของคุณ?" By Toons Thelittle

สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้ขอนำเสนอ หัวข้อ Pick a Cards ใครคือเนื้อคู่ของคุณ ?

เช่นเคยค่ะ เลือก ชื่อกองไพ่ที่คุณชอบ ก่อนเลือก ตั้งสมาธินะคะ นับ! 5 4 3 2 1 เลือกเลยและไปดูกัน!


มีไพ่ทั้งหมดสี่กองไพ่ค่ะ

1.THE STAR

2.THE PLANET

3.THE SUN

4.THE CLOUD

ผลการทำนายดังนี้ค่ะ


กองที่  1.THE STAR

THE STAR

คนของคุณเป็นคนน่ารักค่ะ นิสัยดีมีน้ำใจ เข้าอกเข้าใจผู้อื่น ขยันในหน้าที่การงานและที่สำคัญยังรักครอบครัวสุด ๆ ไปเลย แต่ก็โลกส่วนตัวสูงเอามาก ๆ นะคะเวลาคิดจะทำอะไร เป็นคนธาตุน้ำก็ได้ ธาตุดินก็ดี อายุไม่ได้ห่างกันมาก รูปร่างสมส่วนดีค่ะ อาจมีราศีกุมภ์อยู่ในลัคนาราศีก็เป็นได้ สามารถเจอเขาคนนี้ได้ในสถานที่ใกล้แหล่งน้ำ หรือสถานที่ทำงาน

สิ่งที่เขาอยากบอกกับคุณคือ ถ้าคุณเจอใครที่นิสัยแย่ ๆ ไม่ห่วงจิตใจของคุณว่าจะเป็นอย่างไร ปล่อยมันไปเถอะ นั่นไม่ใช่เขา

Advertisement

Advertisement


กองที่  2.THE PLANET

THE PLANET

เขาคนนี้อาจเป็นคนต่างชาติหรือมีข้อแตกต่างกันมาก ๆ ในตอนแรกต้องใช้ความเข้าใจและเหตุผลต่าง ๆเป็นอย่างมากที่จะต้องปรับตัวเขาหากันจนอาจทำให้เครียดกันได้ง่าย ทั้งคำพูดและการกระทำไปทางเดียวกันอย่างไม่ต้องสงสัย แม้จะดูจริงจังขึงขังแต่ก็มีมุมคิดมาก เขามีสิทธิ์เป็นคนธาตุน้ำและธาตุลมสูงมาก สูงโปร่งบอบบางผิวออกขาวอาจเป็นพ่อหนุ่มหรือแม่สาวยิ้มยาก อาจมีราศีกรกฎอยู่ในลัคนาราศีได้ สามารถเจอกันได้จากการเดินทางไกล ไปต่างที่ต่างแดนได้

สิ่งที่เขาอยากบอกคุณคือ เขารักและซื่อสัตย์กับคุณนะ ก็เราเป็น Soulmate กันนี่นา


กองที่ 3.THE SUN

THE SUN

เนื้อคู่ของคุณดูแล้วเขาไม่น่าจะมาปรากฏตัวอย่างในหนังโรแมนติกสักเท่าไหร่นัก เขาเป็นคนที่หมกหมุ่นอะไรได้ง่ายมาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ อาจจะดูเจ้าชู้จนกว่าจะเจอคนที่ใช่ เขาเป็นคนที่ดีค่ะในเรื่องของการดูแลคน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือการงาน เรื่องเงินสบายๆ สำหรับเขามาก เขาปากหวานใช่ย่อยก็เฉพาะแต่คนที่เขาหมายปองเท่านั้นแหล่ะค่ะ คุณต้องสังเกตดี ๆ เขาสามารถเป็นคนธาตุดิน หรือธาตุน้ำก็ย่อมได้ รูปร่างสันทัด มองดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล ผิวสีไหนก็ได้หมด ราศีมังกรอาจอยู่ในลัคนาราศีของเขา สถานที่อโคจร หรือ ที่ใกล้ๆน้ำ ใกล้ป่า คุณอาจได้เจอกัน

Advertisement

Advertisement

สิ่งที่เขาอยากบอกคุณคือ ยืดหยุ่นหน่อยที่รัก คนละครึ่งทางเพื่อรักเรา


กองที่ 4.THE CLOUD

THE CLOND

ใครคนนั้นเขาเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจ พูดจาและทำอย่างตรงไปตรงมา รวดเร็ว เข้มแข็งแบกรับทุกอย่างได้โดยไม่ปริปากบ่น เมื่อคุณเจอเขาอาจจะรู้สึกชอบได้ทันทีพร้อมกับคำถามในใจว่าจะจริงจังไปไหน ฮ่าฮ่า ความรักเองเมื่อชอบใครแล้วจะทำทุกอย่างไม่ว่าตัวเองจะเหนื่อยขนาดไหนก็ยอมทำเพื่อคนรัก เป็นคนธาตุไฟหรือธาตุลมได้ค่ะ ผิวสองสี สูงพอดี ๆ ลัคนาราศีจำพวกไฟอย่างเช่น ราศีเมษ ราศีธนู หรือธาตุลมอย่างราศีตุล เขาอาจมีได้ สถานที่ใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยไป หรือสถานที่ที่มีผู้คนเร่งรีบอาจะเจอกันอย่างกระทันหันได้

สิ่งที่เขาอยากบอกกับคุณคือ มาเริ่มต้นใหม่กับฉันเถอะ ที่รัก ถึงเวลาต้องมาแล้ว


เป็นอย่างไรบ้างคะ มีใครเจอแล้วบ้าง ความรักที่ดีต้องมีเวลาและความเข้าใจเป็นส่วนประกอบนะคะ เพื่อที่จะได้เคียงข้างกันไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง ไว้มาดูกันค่ะ หัวข้อหน้าจะเป็นอะไร ไว้พบกันใหม่ You deserve love . สวัสดีค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์