อื่นๆ

ดูดวงความรัก Pick A Cards Reading "ความรักคนโสด" โดย Toons Thelittle

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดูดวงความรัก Pick A Cards Reading "ความรักคนโสด" โดย Toons Thelittle

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มี Pick a Cards ความรักคนโสด สนุก ๆ มาฝากกันค่ะ

ทำใจใส ๆ สบาย ๆ ก่อนเลือกไพ่นะคะ นับ 5 4 3 2 1 ในใจ! มีตัวเลือกดังนี

1.The Star

2.The Cloud

3.The Sun

เลือกไพ่ได้เลยค่ะ ถ้ารู้สึกดึงดูดกับ ชื่อของ Cards กองไหน ไปดูกันเลยค่ะ

ผลการทำนายดังนี้ค่ะ

https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/styles/body_image_480w/public/inline-images/star.jpg?itok=rz4wfiMF

กองที่  1 The Star

ความรักของคุณอาจจะถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ ประมาณว่าเมื่อไหร่คุณจะมีแฟนสักที แต่ตัวคุณเองยังสนุกอยู่กับสิ่งรอบ ๆ ตัวอยู่นี่นา คุณอาจจะได้พบกับคนอายุน้อยกว่า เป็นคนสดใสร่าเริง แต่คุณอาจจะขัดแย้งกันก็ได้เพราะความเป็นเด็กของเขา ใจร่ม ๆ นะคะ


https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/styles/body_image_480w/public/inline-images/cloud.jpg?itok=Skbjb6s2

กองที่ 2 The Cloud

คุณอาจจะดีลอยู่กับคนที่เขาดูเลือกเยอะมาได้สักพักแล้ว มันทำให้คุณขุ่นมัวแบบสุด ๆ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะเอายังไงเพราะความสัมพันธ์มันก็เนิ่นนานมาแล้ว ลองทำใจสงบ ๆ คุยกับตัวเองดูนะคะ ว่าคุณอยากจะเก็บเขาเอาไว้ให้รกใจคุณอยู่ไหม? ในกรณีที่โสดสนิทอาจจะต้องโสดต่อไปเพราะขอทำงานและสนุกสนานกับสิทธิการเลือกได้อีกครั้งของคุณก่อน เพราะที่ผ่านมามันไม่โอเคเลยนี่เนอะ

Advertisement

Advertisement


https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/styles/body_image_480w/public/inline-images/Sun.jpg?itok=5pXh7KQy

กองที่ 3 The Sun

หลังจากที่ถูกกังขังอยู่กับความมืดมาช้านาน คุณก็ขอทำใจสักพักเมื่อหลุดจากเรื่องปวดหัวนั่นมาได้ ไม่เห็นใครเข้ามาเลยค่ะ และคุณก็ไม่คิดจะเดินเข้าไปหาใครด้วย ขอพักใจสงบ ๆ ยาว แม้จะหันหน้าหนีจากความเจ็บปวดคุณเองก็ยังเชื่ออยู่ลึก ๆ ถึงรักที่ดีกว่านั่นมีอยู่จริง คำแนะนำที่ออกมาบอกคุณโต้ง ๆ เลยอย่างนั้นคือ มองหาแต่สิ่งที่คุณต้องการ ก็เพียงพอแล้วค่ะ


การอ่านเป็นการรวบรวมพลังงานโดยรวมนะคะ อาจจะไม่ได้เป็นเรื่องราวของทุก ๆ คน เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ไว้เจอกันใหม่ค่ะ สำหรับวันนี้ Love your self first . สวัสดีค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์