เพลง

" ดอกฟ้า " เพลงใหม่สุดเศร้าจาก ลาบานูน

184
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" ดอกฟ้า " เพลงใหม่สุดเศร้าจาก ลาบานูน

" ดอกฟ้า " เพลงใหม่สุดเศร้าจากวงลาบานูน โดยเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube เมื่อวันที่ 7 มกราคม พศ. 2564 ซึ่งเพลงนี้ติด 1 ในมาแรง โดยลงไปเพียงแค่ 6 ชั่วโมง ก็มียอดวิวสูงถึง 7 แสนวิวแล้ว ซึ่งความน่าสนใจของเพลงนี้นอกจากจะเป็นเพลงที่เศร้าแล้ว ก็ยังจะมีหนังสั้นให้รับชมในเพลงนี้ด้วย

ภาพที่ 1

นอกจากจะมีวงลาบานูนที่ร้องเพลงได้ซึ้งกินใจ ใน MV ก็ยังจะมีพระเอกหนุ่มสุดฮอต ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักนั่นก็คือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสุดน่ารักอย่าง มิ้นท์ รัญชน์รวี ซึ่งเนื้อหาใน MV ก็จะเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งผู้ที่ยอมเสียสละให้คนรักของตัวเองไปแต่งงานกับคนที่เขาคิดว่าเหมาะสมกว่า ซึ่งถือว่าทั้งคู่แสดงอารมณ์ได้ออกมาตอกย้ำกับเพลงนี้มาก ๆ และ MV เพลงนี้ได้มีการไปถ่ายที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งวงลาบานูนตั้งใจไว้ว่าจะถ่ายทอดให้เห็นสถานที่ในจังหวัดภูเก็ตที่สวยงาม เพื่อช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวที่กำลังซบเซาในสภาวะ covid-19 ซึ่งถือว่าเป็นการถ่ายทอดได้ดีทีเดียว

Advertisement

Advertisement

รูปที่ 2ภาพที่ 3 ต่อไปเราจะมาดูเนื้อหาของเพลงนี้กัน โดยเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงชายคนหนึ่งที่รู้ดีว่าตัวเองเป็นคนที่ธรรมดา และก็ต้องทำใจที่จะต้องเอ่ยคำร่ำลากับคนรักของตัวเอง และยอมปล่อยให้คนรักของตัวเองมีชีวิตที่ดี มีความรักที่ดี มีอนาคตที่ดี ให้เป็นดั่งที่เคยหวัง

ภาพที่ 4 และหวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่จะอยู่ในหัวใจของทุกคนและจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่จะติดหูทุกคน ทุกคนจะสามารถร้องเพลงนี้ได้ และถ้าทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้จริงจะต้องเศร้าและอินไปกับเนื้อเพลง และทำนองเพลงรวมถึงการร้องของลาบานูนที่เขาถึงอารมณ์ผู้ฟังได้มากขนาดนี้ รวมถึง MV ที่จะถ่ายทอดออกมา ได้ลึกซึ้งและเข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังและคนดู แล้วหวังกันว่าทุกคนจะชื่นชอบ และเป็นอย่างไรกันบ้างกับเพลง " ดอกฟ้า " จากวงลาบานูน หวังว่าผู้อ่านจะเศร้าและชอบเพลงที่มีเนื้อหากินใจรวมถึง MV ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ ส่วนตัวของนักเขียน คิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ดีเพลงหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งนี้หากผิดพลาดประการใดผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์