อื่นๆ

ดวงราศีเมษ ระหว่างวันที่ 1-15 มกราคม 2563 #การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ #โดย ตำหนักโหรา

 ดวงราศีเมษ ระหว่างวันที่ 1-15 มกราคม 2563 #การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ #โดย ตำหนักโหรา

ดวงชะตาของคนราศีเมษ เป็นบุคคลที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม

เป็นการทำนายระหว่างวันที่ 1-15 มกราคม 2563 จากฐานดวงโดยรวม คุณอาจจะได้เกี่ยวข้องกับคนธาตุดินหรือเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ หรืออาจจะได้งานที่คุณไม่ได้ตั้งใจจะได้ งานที่ตั้งใจจะทำอยากจะได้แต่กลับไม่ได้ ส่วนงานที่ไม่ชอบไม่สนใจกลับได้กลับผ่านและเป็นงานที่ถึงแม้คุณจะไม่ชอบแต่ทำให้คุณประสบความสำเร็จด้วยบุคลิกที่เป็นคนค่อนข้างมีความมั่นใจในตนเองของคุณ เป็นจุดดึงดูที่มีเสน่ห์ ซึ่งคุณอาจจะได้เกี่ยวข้องกับคนราศีเมษ หรืออาจจะได้งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ เกี่ยวคนหมู่มาก การทำงานที่ไม่ตรงกับสายงานที่เรียนมาหรือที่ถนัด คุณอาจจะได้พบกับชายที่มีอาวุโสมากกว่า เป็นพ่อหม้าย หรือผ่านการหย่าร้างหรืออาจจะได้มีใจให้กับคนเพศเดียว ซึ่งอาจจะเกิดมีรักซ้อน เนื่องจากคนที่คุณหมายตาหมายใจอาจจะมีใครอยู่ก่อนแล้วและยังคงมีอยู่ แต่ว่าโดยรวมแล้วคุณมีความสุขดี อนาคตสดใส เป็นช่วงเวลาสำหรับการได้รับรางวัล และจะมีสถานะทางการเงินที่ดีขึ้น เงินไม่ขาดมือ พอใกล้หมดก็มีมาใหม่เรื่อย ความรักนั้นทั้งคนรักใหม่และคนรักเก่าอาจจะมาในช่วงที่คุณยังอยากอยู่คนเดียว หากว่าแอบชอบใครอยู่อาจจะไม่สมหวัง หากที่ผ่านมาเป็นช่วงการเงินของคุณย่ำแย่ อาจจะเสียเงินไปกับญาติพี่น้อง หรือมีค่าใช้จ่ายมาก แต่จะสามารถผ่านไปได้อนาคตอาจจะได้เกี่ยวกับคนเพศแม่นำสิ่งดี ๆ มามอบให้คุณอาจจะเป็นลาภลอย และได้พบช่องทางใหม่ในการสร้างเงินสร้างงานอิทธิพลจากคนรอบข้าง จะนำเงินมาให้ สามารถชี้ช่องทางการหารายได้เสริม รายได้เพิ่มให้กับคุณหรือโชคลาภ ให้ซื้อกับผู้หญิงที่อายุมากกว่าคุณ รุ่นแม่คุณก็ได้ แต่ว่าความรู้สึกทางด้านอารม์ของุคณในช่วงนี้อาจจะมีอะไรปกปิด ปิดบังซ่อนเร้นที่ไม่สามารถพูดหรือบอกกับใครได้ ซึ่งคุณอาจจะมีภาระผูกพัน เกิดความหวาดกลัวอะไรบางอย่างอย่าไปจมกับเรื่องเก่า ให้ออกไปพบปะกับคนข้างนอก พยายามหลีกเลี่ยงการอยู่คนเดียว แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะดีคนธาตุดินจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้

Advertisement

Advertisement

การเงิน

หากที่ผ่านมาเป็นช่วงการเงินของคุณย่ำแย่ อาจจะเสียเงินไปกับญาติพี่น้อง หรือมีค่าใช้จ่ายมาก แต่จะสามารถผ่านไปได้อนาคตอาจจะได้เกี่ยวกับคนเพศแม่นำสิ่งดี ๆ มามอบให้คุณอาจจะเป็นลาภลอย และได้พบช่องทางใหม่ในการสร้างเงินสร้างงานอิทธิพลจากคนรอบข้าง จะนำเงินมาให้ สามารถชี้ช่องทางการหารายได้เสริม รายได้เพิ่มให้กับคุณหรือโชคลาภ ให้เสี่ยงดวงกับผู้หญิงที่อายุมากกว่าคุณ รุ่นแม่คุณก็ได้

การงาน

จะได้เกี่ยวข้องกับคนราศีเมษ หรืออาจจะได้งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ เกี่ยวคนหมู่มาก การทำงานที่ไม่ตรงกับสายงานที่เรียนมาหรือที่ถนัดอาจจะได้งานที่คุณไม่ได้ตั้งใจจะได้ งานที่ตั้งใจจะทำอยากจะได้แต่กลับไม่ได้ ส่วนงานที่ไม่ชอบไม่สนใจกลับได้กลับผ่านและเป็นงานที่ถึงแม้คุณจะไม่ชอบแต่ทำให้คุณประสบความสำเร็จด้วยบุคลิกที่เป็นคนค่อนข้างมีความมั่นใจในตนเองของคุณ เป็นจุดดึงดูที่มีเสน่ห์ อาจจะเกี่ยวพันกับผู้ชายที่มีอายุมากกว่า

Advertisement

Advertisement

ความรัก

คุณอาจจะไปแอบรักใครบางคนที่มีเจ้าของแล้ว จนเกิดเป็นรักแทรก รักซ้อนทำให้คุณกลัดกลุ้มจนมุมกับปัญหา จนเกิดความหวาดกลัว และอึดอัด สับสนอลหม่าน หรือในทางกลับกันคุณอาจจะเผลอไปหว่านเสน่ห์ให้ใครมาหลงรัก แอบรักคุณจนแทบบ้าก็ได้ แต่ว่าให้ระวังให้เรื่องของการละเมิดเอาไว้บ้าง ของของใครใครก็หวง หากคุณมีคู่อยู่แล้วก็ให้มองกลับไปหาคนคนนั้นของคุณ ว่าเขาผิดอะไรไหม บกพร่องตรงไหนไหม นึกถึงวันแรกที่รักกัน ที่อยู่ด้วยกัน เช่นเดียวกัน หากคุณจะไปรักใครคนอื่นก็ควรนึกใครบุคคลที่อยู่เบื้องหลังของใครคนนั้นด้วยว่าหากเขาจับได้ เขาจะรู้สึกอย่างไร

สุขภาพ

ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด และอาจจะปวดเมื่อยตามกระดูก ตามข้อต่อ เล็กน้อย ไม่มีอะไรร้ายแรง

โชคลาภ

เลขนำโชค 154150

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์