อื่นๆ

ดวงราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 1-15 มกราคม 2563 #การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ #โดย ตำหนักโหรา

237
ดวงราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 1-15 มกราคม 2563 #การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ #โดย ตำหนักโหรา

ดวงคนเกิดราศีกรกฏ

อยู่ระหว่างราศีเมถุนกับราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นปูหรือกุ้ง มีลักษณะบุคลิกแข็งนอกแต่อ่อนใน มีธาตุน้ำเป็นธาตุกำเนิด ใจดี ใจเย็นแต่มีดวงจันทร์เป็นดาวประจำราศีเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว แต่เป็นคนมีลางสังหรณ์แม่น ส่วนมากจะใช้ใจนำทาง ใจดีขี้สงสาร รักครอบครัวผูกพันเหนียวแน่น แต่ขี้หึงและอารมณ์ไม่คงที่ ใครทำให้เจ็บจะฝังใจจำ เป็นบุคคลที่เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม อาจจะดูตารางลัคนาตามวันเกิดเทียบเพื่อดูเทียบกับเวลาตกฟากได้ เพื่อความแม่นยำก็ควรใช้วิจารณญาณให้การรับการทำนาย

โดยพื้นดวงชะตาในระหว่าง 1-15 มกราคม 2563 อาจทำให้ท่านต้องกลัดกลุ้ม หรือมีเรื่องอึดอัด เกี่ยวกับเรื่องการเงิน หรือรายได้ค่าใช้จ่าย การงาน ดูเหมือนปัญหาทุกอย่างจะรุมเร้า แต่ว่า ทุกอย่างสามารถผ่านพ้นไปได้ เพราะว่าท่านมีเกณฑ์ชะตาของโชคลาภ แต่ว่างานส่วนใหญ่จะทำรายได้ให้กับท่านคืองานที่เป็นความถนัดตามความสามาารถของท่านทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย แต่ดูเหมือนท่านก็ยังไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่ได้สักเท่าไหร่

Advertisement

Advertisement

การเงิน

สถานะทางการเงินจะเป็นแบบ มาเร็วไปเร็วอาจจะมีรายได้ที่เป็นรายรับพุ่งเข้ามาหา แต่ว่ามันจะมาในระยะเวลาที่ไม่นานแล้วก็จะหายไปกับค่าใช้จ่ายของคุณที่จำเป็น

การงาน

อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือย้ายงาน หรือไม่ก็ต้องเร่งรีบทำงานบางอย่างให้ทันกำหนดเวลา อาจจะมีสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นกับคุณ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน


ความรัก

อาจจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพันหรือหลงใหลคุณ แต่ว่าจะเป็นการคบหาเพียงแค่ชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น เนื่องจากว่าคุณหรือเขา มีใครอยู่แล้ว และยังคงนึกถึงใครคนนั้นเสมอ เรียกว่ายังรัก ยังคิดถึง ยังห่วงหา แต่การพบเจอคุณเป็นเหมือนสิ่งมหัศจรรย์ ที่วิ่งเข้าใส่อย่างรวดเร็ว หรือ อาจจะเป็นอีกนัยหนึ่งคือ อาจจะเป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกอึดอัดวุ่นวาย กับหลาย ๆ เรื่องแล้วได้เจอใครสักคนที่เป็นเพื่อนคุย คุยด้วยแล้วสบายใจ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง

Advertisement

Advertisement

โชคลาภ

เลขมงคลสำหรับคุณ 10 18 11

สุขภาพ

อาจจะเกี่ยวกับทำงานหนักจนปลายประสาทอักเสบ  มือชา  เท้าชา ทานอาหารไม่ตรงเวลา ทานอาหารรสจัดมากไป ทำให้เกิดอาการของโรคกระเพาะถามหา เกิดกรด แก็ส มดลูกหน่วง หรือเกี่ยวกับ ไส้เลื่อน ยกของหนัก ระบบน้ำในร่างกาย แต่ไม่มีโรคร้ายแรงอะไร

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์