อื่นๆ

ดวงคนเกิดราศีสิงห์ ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2563#การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ # โดย ตำหนักโหรา

 ดวงคนเกิดราศีสิงห์ ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2563#การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ # โดย ตำหนักโหรา

ดวงชะตาบุคคลที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน

เป็นการทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1-15 มกราคม 2563

ราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปตามดวงแล้วมักเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ และชอบเป็นคนสำคัญ สีมงคลที่จะช่วยเสริมดวงชะตาของชาวราศีสิงห์คือ สีส้ม สีนี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ และเพิ่มแรงดึงดูดให้กับชาวราศีสิงห์ สีที่เป็นมงคลรองลงมาคือ สีม่วง สีแดง และสีทอง ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีอ่อนๆ หรือสีพาสเทล และควรจะดูสีประจำวันเกิดของท่านร่วมด้วย หากว่าวันเกิดของท่านตรงกับสีกาลกิณีที่บอกมาข้างต้นก็ควรหลีกเลี่ยง

ฐานดวงโดยรวมคุณอาจจะเป็นคนธาตุน้ำหรือได้เกี่ยวข้องกับคนธาตุน้ำ ผู้หญิงเก่ง เอาใจเก่ง มีพรสวรรค์ทางด้านศิลป์ สุภาพ ขี้อาย อาจจะเป็นคนที่คุณเกี่ยวข้องหรืออาจจะเป็นตัวตนของคุณ สถานการณ์แวดล้อมของคุณในช่วงนี้สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นหรือแรงผลักดันปัญหาและอุปสรรค เกี่ยวข้องกับอุปสรรคในหน้าที่การงานอาจจะได้เดินทางท่องเที่ยงหรือย้ายบ้าน ย้ายงานเปลี่ยนตำแหน่งงาน หรืออาจจะได้เกี่ยวข้องกับผู้หญิง นักธุรกิจสาวน่าหลงใหลมีวิสัยทัศกว้างไกลที่เข้ามาเกี่ยวกับคุณในเรื่องของงาน ส่วนความรักในช่วงนี้อาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยสบายใจนักหรือบางครั้งอยา่กจะหลบลี้หนีหายเข้าป่าไปเลยก็มีมันเป็นเรื่องปกติที่ลิ้นกับฟันอาจจะต้องทะเลาะกันบ้างขัดใจกันบ้าง แต่ว่าทั้งคุณและเขารักกันดี มีสายใยรัก หรืออาจจะมีการแยกกันอยู่เนื่องมาจากงานที่ทำ แต่ว่า สรุปแล้วคุณจะมีโชคในเรื่องของความรัก การงานและการเงิน แม้คุณจะได้เดินผ่านหรือวิ่งผ่านปัญหาและอุปสรรคมาบ้างมันก็เป็นรสชาติของชีวิต ถ้าหากมีโอกาสเดินท่องเที่ยวก็ควรแวะพักหรือไหว้พระขอพรในสถานที่ใกล้น้ำก็ได้ ใกล้เขาก็ได้ เจ้าแม่กวนอิมหรือเทพเจ้าที่เกี่ยวข้องกับเพศแม่ขอพรท่านและจะมีโชคจากเด็ก

Advertisement

Advertisement

การเงิน

จะมีเด็กนำโชคมาให้ เงินรายได้มาจากงานที่ทำ มีมาอย่างต่อเนื่องเป็นปกติ แต่อาจจะมีปัญหาติดขัดบ้างเล็กน้อยในบางเวลา แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรหรืออาจจะได้ข่าวเรื่องเงินจากงานใหม่เป็นงานเสริมสร้างรายได้เพิ่ม

การงาน

อาจจะได้เดินทางท่องเที่ยงหรือย้ายบ้าน ย้ายงานเปลี่ยนตำแหน่งงาน หรืออาจจะได้เกี่ยวข้องกับผู้หญิง นักธุรกิจสาวน่าหลงใหลมีวิสัยทัศกว้างไกลที่เข้ามาเกี่ยวกับคุณในเรื่องของงาน หรืออาจจะมีช่องของงานอดิเรก หรือคุณอาจจะกำลังรอคอยงานอะไรสักอย่าง ก็ขอทำนายว่าสำเร็จสมปรารถนาแม้จะกลัดกลุ้มอึดอัดและกระวนกระวายใจมาบ้าง

ความรัก

ทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยสบายใจนักหรือบางครั้งอยา่กจะหลบลี้หนีหายเข้าป่าไปเลยก็มีมันเป็นเรื่องปกติที่ลิ้นกับฟันอาจจะต้องทะเลาะกันบ้างขัดใจกันบ้าง แต่ว่าทั้งคุณและเขารักกันดี มีสายใยรัก หรืออาจจะมีการแยกกันอยู่เนื่องมาจากงานที่ทำ แต่ว่า สรุปแล้วคุณจะมีโชคในเรื่องของความรักอาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการมีบุตร หรือมีโชค

Advertisement

Advertisement

สุขภาพ

ระวังในเรื่องของไขมันในเลือด เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ หรือมดลูก และเกี่ยวกับอาการมือชาเท้าชา ปลายประสาทอักเสบ

โชคลาภ

เด็กจะให้โชค หากอยากจะเสี่ยงให้เสี่ยงโชคกับเด็ก หรือให้เด็กจับให้เลือกให้ เลขที่ถูกโฉลก 3 123 160

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์