อื่นๆ

ดวงคนเกิดราศีกุมภ์ ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2563#การเงิน การงาน โชคลาภ ความรัก สุขภาพ# โดย ตำหนักโหรา

127
ดวงคนเกิดราศีกุมภ์ ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2563#การเงิน การงาน โชคลาภ ความรัก สุขภาพ# โดย ตำหนักโหรา

การทำนายดวงชะตาคนเกิดราศีกุมภ์ ลัคนากุมภ์

เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม ช่วงเวลาตกฟาก 5.00น-6.59น หรือคนที่เกิด 15 มกราคม -12 กุมภาพันธ์ เวลาตกฟาก 7.00น-8.59น

แต่ว่าเวลาตกฟาก อาจจะไปดูประกอบกับราศีอื่นได้ หมายความว่า วันเดือนปีเกิดอาจจะตรงตามเดือนสากล แต่ว่าเวลาตกฟาก เวลาที่คลอดออกจากท้องแม่ อาจจะไปตรงกับราศีอื่น ก็สามารถดูประกอบตามเวลานั้น ๆ ได้ ดังนั้นให้พิจารณาและใช้วิจารณญาณว่า ใช่เราหรือไม่ ในการอ่านการทำนาย

การเงิน

ในช่วงที่ผ่านมา ท่านอาจจะมีความรู้สึกว่ามันเงียบหงาและน่าเบื่อเหลือเกินอยากจะเข้าป่าหรือหนีไปไหนสักแห่ง ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในเรื่องการเงินเลยสักนิด แต่ว่า เมื่อมาถึงวันที่ 1-15 มกราคม ปีใหม่มาเยือน ท่านจะรู้สึกสุขสมได้อยู่พร้อมหน้ามีความสุขกับคนในครอบครัว เป็นช่วงที่มีความสุข มีการจับจ่ายใช้สอย ท่านอาจจะได้รับความช่วยเหลือจากนักธุรกิจการค้าที่ท่านติดต่อหรือทำงานร่วมด้วย ท่านจะได้รับกำไรหรือโบนัส หรือได้รับเงินเดือนเพิ่ม

Advertisement

Advertisement

การงาน

อาจจะมีคนแนะนำงานให้ เป็นงานที่ดีมีหนทางได้เงินมีรายได้ แต่ว่า บางครั้งอาจจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคหรือต้องมีความขัดแย้งบางอย่าง อาจจะเกี่ยวข้องกับคนธาตุลมที่ต้องเรียนรู้งานจากข้อผิดพลาด หรือเป็นงานที่อาจจะใช้เหตุผลมากเกินไป เหมือนกับที่ผ่านมามันดึงเกินไป หากมีโอกาสได้รับงานใหม่ มีคนเสนองานใหม่ให้ คุณควรจะทำให้อยู่บนพื้นฐานของความพอดี

ความรัก

ที่ผ่านมาคุณอาจจะมีความรู้สึกสุขบ้างทุกข์บ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง หรืออาจจะคาบเกี่ยวกับรักสำรอง รักต้องห้าม ในเรื่องของเวรกรรม ผิดศีล การละเมิดศีล รักสามเส้าเราสามคน สำหรับกลุ่มคนบางกลุ่ม หรือบางคน อาจจะไม่ใช่ชาวราศีกุมภ์ทุกคน แต่คุณยังมีความสุขดีกับสภาพที่เป็นอยู่ หมายถึงคุณสามารถที่จะรับมันได้ ไปต่อได้ แต่ต้องให้ความยุติธรรมกับคนรักของคุณ หรือไม่สำหรับบางคนอาจจะถึงเวลาสำหรับการหมดเวรกรรมกับอีกคน แล้วเกิดการเปลี่ยนแปลงได้เจอใครอีกคนที่ทำให้คุณมีความสุขและสามารถไปต่อได้

Advertisement

Advertisement

โชคลาภ

เลขมงคล เลขโชคลาภของคุณ 20 19 15 11

สุขภาพ

ให้ระวังในเรื่องของ หัวใจ การหายใจ การทำงานของหัวใจ เรื่องเกี่ยวกับระบบสืบพันธุุ์ ระบบน้ำในร่างกาย และควรหาเวลาออกกำลังกาย หรือหาเครื่องออกกำลังกายเบา ๆ มาไว้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์