อื่นๆ

ซื้อง่าย ได้บุญด้วย รีวิวซื้อ Face Shield จาก #มูลนิธิรามาธิบดี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซื้อง่าย ได้บุญด้วย รีวิวซื้อ Face Shield จาก #มูลนิธิรามาธิบดี

คำว่าให้ไม่สิ้นสุด

'มูลนิธิรามาธิบดี' ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2512 เป็นระยะเวลากว่า 50 ปีแล้วที่มูลนิธิได้ทำหน้าที่สำคัญเป็น 'สะพานแห่งการให้' เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยนำเงินของผู้บริจาคที่มีจิตศรัทธานำมาจัดสรรให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดในโครงการต่าง ๆ เช่น โครงการเพื่อสนับสนุนการพัฒนาทางการแพทย์เพื่อให้ผู้ป่วยทุกระดับชั้นได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากการบริจาคเงินเข้าไปยังมูลนิธิโดยตรงแล้ว ยังมีวิธีการบริจาคอีกรูปแบบหนึ่งที่เราคิดว่าดีมาก ๆ อีกช่องทางหนึ่งนั่นก็คือ การซื้อของที่ระลึกจากมูลนิธิรามาธิบดี เพราะนอกจากคุณจะได้ของที่มีคุณภาพดีนำไปใช้เอง หรือนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักแล้ว คุณยังได้มีส่วนร่วมในการบริจาคเงินเข้ามูลนิธิอีกด้วย เรียกได้ว่าได้ประโยชน์ไปเต็ม ๆ

มูลนิธิสำหรับของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีนั้นเรียกได้ว่ามีหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ของจำเป็นในตอนนี้ได้แก่ หน้ากากผ้า, Face Shield หรือของใช้ต่าง ๆ เช่น เสื้อยืด, กระเป๋า, ถุงผ้า, ผ้าพันคอ, หมวก, ร่ม เป็นต้น ซึ่งสินค้าต่าง ๆ เหล่านี้แบ่งออกเป็นหลายหมวด ได้แก่

Advertisement

Advertisement

  • - น้องเมี่ยงคำ
  • - คำว่าให้... ไม่สิ้นสุด
  • - หมอ พยาบาล
  • - Sretsis
  • - Power of giving
  • - ลายภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

สำหรับวิธีการสั่งซื้อสินค้าเรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ สามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ ได้โดยเข้าไปที่ https://www.ramafoundation.or.th/products จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการ (ขอบอกก่อนว่าสินค้าน่าซื้อไปหมดเลยค่ะ น่ารัก ๆ ทั้งนั้น) โดยอาจเลือกจากหมวดหมู่ที่ระบบจัดเอาไว้ หรือพิมพ์คำเพื่อค้นหาก็ได้

มูลนิธิรามาธิบดีเมื่อเลือกหมวด หรือค้นหาสินค้าที่ต้องการแล้ว สินค้าที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราค้นหาจะแสดงผลอยู่ด้านล่าง ถ้าสนใจอันไหนเราก็สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดได้ สำหรับวันนี้เราตั้งใจซื้อ Face Shield เพราะว่าหน้าฝนแล้ว ละอองฝนอาจนำมาซึ่งไวรัสได้
มูลนิธิรามาธิบดีเมื่อกดมาจะพบกับรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น มีกี่สี จากหน้านี้เมื่อเราเลือก สี และจำนวนสินค้าเรียบร้อยแล้ว เราสามารถกดปุ่ม "เพิ่มลงในรถเข็น" ได้เลย
มูลนิธิรามาธิบดีจากนั้นระบบจะแสดงรายการสินค้าของเรา พร้อมรายละเอียดเรื่องค่าจัดส่ง และวิธีการจัดส่ง จากหน้านี้เราสามารถกดเพื่อไปดูสินค้าอื่น ๆ เพิ่มต่อได้ หรือจะเลือกจ่ายเงินเลยก็ได้เช่นกันโดยกดปุ่ม "ดำเนินการต่อ"

Advertisement

Advertisement

มูลนิธิรามาธิบดีกรณีที่เราเลือกดำเนินการต่อเพื่อเข้าสู่การชำระเงิน ระบบจะตรวจสอบว่าเรามีข้อมูลในระบบหรือยัง ถ้ายังไม่มี ระบบก็จะให้เราลงทะเบียน ในส่วนของการลงทะเบียนง่ายมาก ๆ แค่ใส่ข้อมูลอีเมล รหัสผ่าน และยืนยันรหัสผ่านอีกครั้งเท่านั้น
มูลนิธิรามาธิบดีเมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย ระบบจะให้เราใส่ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง เช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เมื่อเราให้ข้อมูลครบก็กดปุ่ม "ถัดไป" เพื่อเข้าสู่กระบวนการจ่ายเงิน
มูลนิธิรามาธิบดีในส่วนของการจ่ายเงินนั้นเรียกได้ว่ามีหลากหลายช่องทางมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • - ชำระเงินผ่านระบบ Online (เมื่อมียอดมากกว่า 500 บาท) โดยสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือหักผ่านบัญชีเงินฝาก Kbank ก็ได้เช่นกัน
  • - ชำระเงินผ่านระบบบัญชีธนาคาร ซึ่งก็สะดวกมาก ๆ เช่นกัน มีทั้ง QR code และเลขที่บัญชีธนาคารของมูลนิธิที่อยู่กับธนาคารต่าง ๆ

Advertisement

Advertisement

มูลนิธิรามาธิบดีเมื่อกดสั่งสินค้าเรียบร้อยก็รอสินค้ามาส่งที่บ้าน ง่ายมาก ๆ อยู่บ้านก็สั่งได้ สำหรับสินค้าที่เราสั่งเป็หมวกปีก พร้อม Face Shield ซึ่งแยกชิ้น และแพคมาอย่างดี การใช้งานง่ายมากแค่ติด Face Shield ไปที่หมวกโดยที่หมวก กับ Face Shield มีตีนตุ๊กแกติดมาให้แล้ว เรียกได้ว่าได้สินค้าคุณภาพดี แถมยังได้ร่วมทำบุญอีก ใครอยากได้ของไว้ใช้เอง หรือให้ผู้ใหญ่ หรือให้คนสำคัญ อย่าลืมแวะไปดูสินค้าดี ๆ จาก 'มูลนิธิรามาธิบดี' กันนะคะ

Face shieldขอขอบคุณ มูลนิธิรามาธิบดี // ภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์