ไลฟ์แฮ็ก

ซื้อของขวัญอะไรให้ผู้ใหญ่ดี ที่โดนใจผู้รับ

179
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซื้อของขวัญอะไรให้ผู้ใหญ่ดี ที่โดนใจผู้รับ

ในสถานการณ์ที่ได้ผ่อนคลาย มาตรการต่าง ๆ ลงบางแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาไม่สามารถจัดงานรื่นเริง เทศกาลต่าง ๆ ทำให้เวลามีฉลองวันเกิด ฉลองครบรอบต่าง ๆ งานเลี้ยงครบเกษียณ ทำบุญ เลี้ยงส่งพนักงาน ฯลฯ จึงทำให้ต้องงดหรือเลื่อนออกไปก่อน ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะมาเติมพลังงานบวก สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้เกิดขึ้นแก่ผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน ฉลองย้อนหลังให้กับพวกเขาเหล่านี้กัน “ซื้อของขวัญอะไรให้ผู้ใหญ่ดีที่โดนใจผู้รับ” สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงในการเลือกซื้อคือการใช้ประโยชน์ได้ ควรศึกษาพฤติกรรม วิถีชีวิตของผู้รับ ว่าชอบใช้อะไร จะได้เลือกไม่พลาดเนอะ

1.อาหารสุขภาพ เทรนด์การกินอาหารสุขภาพกลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง โดยเฉพาะช่วงหยุดเชื้ออยู่บ้าน หลายคนต่างงัดสกิลรังสรรค์เมนูต่าง ๆ จากหม้อทอดไร้น้ำมัน จนบางท่านสามารถต่อยอดขายอาหารเดลิเวอรี่กันเลยเชียว ซึ่งอาหารสุขภาพอาจจะมาในหลายรูปแบบ รังนก ซุปไก่สกัด พวกถั่ว ธัญพืช อบแห้งต่าง ๆ รวมไปถึงแพ็คเกจตรวจสุขภาพของโรงพยาบาล

Advertisement

Advertisement

ธัญพืช

2.รองเท้าสุขภาพ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับการเดิน รวมไปถึงใช้ในการออกกำลังกาย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลังจากโควิดมาเยือน ต่างหันมาดูแลสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น สวนสาธารณะ สนามกีฬา ฟิตเนส ผู้คนที่ใช้บริการหันมาออกกำลังกายโดยพร้อมเพรียง หนาแน่นขึ้น ซึ่งก็ต้องดูแลตัวเองป้องกันในเบื้องต้นกันด้วยนะคะ

3.เครื่องนวดเท้า ด้วยวัยของผู้ใหญ่ การเดินไปไหนมาไหน แม้จะเป็นช่วงระยะทางสั้น ๆ ก็จะเกิดอาการปวดเมื่อยตามข้อเท้า ปวดขา ปวดเข่า ฉะนั้นถ้ามีตัวช่วยอยู่ในบ้าน ก็จะสามารถทำกิจกรรมการนวดเท้าไปพร้อม ๆ กับการดูทีวี ช่วยให้บรรยากาศสนุกสนาน ไม่เครียดด้วยค่ะ

4.ชุด Skin Care เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่เน้นดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะภายนอกที่จะต้องสะดุดตา เปล่งประกายออร่า ตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งของชุดนี้จะต้องเลือกแบรนด์ที่ถูกใจด้วยนะ ถึงจะได้ใช้งานจริง ๆ รวมไปถึงชุดผลิตภัณฑ์สปา เครื่องหอมต่าง ๆ ที่ช่วยในเรื่องการผ่อนคลายให้หลับสบาย
skin care5.ชุดเสื้อผ้าที่เข้าชุดกับแมสหน้ากากอนามัย ซึ่งตอนนี้หลากหลายแบรนด์ดัง ทั้งในห้างและใน IG ต่างมีคอลเลคชั่นใหม่ ที่คัดสรรกันออกมา สีสันสดใส สะดุดตา ถือเป็น New Normal ได้อย่างลงตัวสุด ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

6.ชุดอุปกรณ์ชงชาพร้อมชาชั้นเลิศ การดื่มชายังคงเป็นวัฒนธรรมที่นิยมในบ้านเรา ในยามบ่าย ๆ จะมีดื่มชาหอม ๆ อย่างชาอู่หลง ชายอดน้ำค้าง ชาเขียว ซึ่งมีสรรพคุณและประโยชน์มากมาย

ชุดชงชา7. ผลไม้สด ผลไม้แปรรูป ซึ่งต้องเลือกที่มีอายุการเก็บได้ยาวนานหน่อย และให้สารอาหารที่มีประโยชน์ ไม่เน้นหวานเกินไป อย่างเชอร์รี่ เมล่อน อะโวคาโด

เชอร์รี่8. ทองคำ ยังคงเป็นสินทรัพย์ที่มีความนิยมตลอดกาล ด้วยสามารถเพิ่มมูลค่าและใช้แลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้นั่นเอง ตอนนี้ราคาทองเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มักนิยมให้กับญาติผู้ใหญ่ที่สนิทสนมในช่วงเทศกาลอย่างตรุษจีน งานครบรอบวันเกิด ถ้าจะเลือกซื้อก็เช็คราคากันก่อนนะคะ

ทองคำ9. เครื่องประดับกำไลหยก ซึ่งผู้ใหญ่อย่างอาม่า จะชื่นชอบเป็นพิเศษ ด้วยความเชื่อ ว่าหยกมีสรรพคุณในการรักษาโรคให้กับผู้สวมใส่ รวมไปถึงสีเขียวของหยกให้ความหมายที่ดี ความอุดมสมบูรณ์และร่ำรวย ค่ะ

Advertisement

Advertisement

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ คราวนี้การเลือกซื้อของขวัญในโอกาสวันสำคัญให้กับผู้ใหญ่ จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่เลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของบุคคลคนนั้นจริง ๆ แถมยังสร้างความประทับใจให้กับผู้รับอีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ 1 pixabay.com/ เครดิตภาพ 2 pixabay.com / เครดิตภาพ 3 pixabay.com

เครดิตภาพ 4 pixabay.com / เครดิตภาพ 5 pixabay.com / เครดิตภาพหน้าปก 6 pixabay.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มุ๊ยติ๋น
มุ๊ยติ๋น
อ่านบทความอื่นจาก มุ๊ยติ๋น

รักการเดินทางท่องเที่ยว เก็บบันทึกเรื่องราว ผ่านการเขียน พร้อมภาพ บันทึกลงเฟสเสมือนไดอารี่

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์