เพลง

ซันนี่ หยาง เกวลิน กับ 7 ลุค 7 สีหลากสไตล์ที่ทำให้หลายคนหลงใหล

266
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซันนี่ หยาง เกวลิน กับ 7 ลุค 7 สีหลากสไตล์ที่ทำให้หลายคนหลงใหล

ซันนี่ หยาง เกวลิน ศิลปินนักร้องไอดอล สาวหล่อหน้าตาดีผู้มีเสน่ห์ลูกครึ่งไทย - จีน ที่กำลังเป็นกระแสในปัจจุบันนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอผู้นี้ พูดได้เลยว่าซันนี่ เป็นบุคคลคนหนึ่งที่มีความสามารถอย่างมากในด้านต่าง ๆ เธอมีความมุ่งมั่นและพยายามเป็นอย่างมาก เราจะมาทำให้ทุกคนชื่นชอบเธอผู้นี้มากยิ่งขึ้นกับ 7 ลุค 7 สี หลากหลายสไตล์ในฉบับของ ซันนี่ ว่าแต่ละลุค จะหล่อจะสวยอย่างไรและจะเข้ากับซันนี่ได้มากขนาดไหน เราไปดูกันได้เลย

1. เท่จนต้องหวั่นไหวเลยทีเดียว

ลุคแรก มีในสไตล์เข้ม ๆ เท่ ๆ กับชุดสูทสีน้ำเงิน มีเสื้อชั้นในเป็นสีขาว พร้อมกับชั้นในอีกตัวที่เป็นคอเต่าสีน้ำเงิน พูดได้เลยว่าลุคนี้ทำให้ซันนี่ดูเท่ ดูมีเสน่ห์ในสไตล์ของตัวเองที่สุดเลย ชุดนี้ให้ 10/10 เลยทีเดียว สไตล์นี้มาในแนวธีมสีน้ำเงิน พูดได้เลยว่า “ เท่บาดใจสุด ๆ ”

Advertisement

Advertisement

2. ชุดนี้เหมาะสมกันสุด ๆ

ลุคนี้มาในสไตล์น่ารัก หวาน ๆ ที่ดูแล้วเห็นถึงความออร่า ความสง่า มาในชุดสีขาวแขนยาวทั้งตัว พร้อมกับงานสุขสันต์วันปีใหม่ 2020 ชุดนี้เข้ากับซันนี่อย่างมาก นึกว่านางฟ้าตกมาจากสวรรค์เลยทีเดียว พูดได้เลยว่า “ นี่มันซันนี่หรือนางฟ้ากันเนี้ย ”

3. หวานจนใจละลาย

ลุคนี้จะมาในสไตล์หวาน ๆ อีกเช่นเคย ที่ทำให้เห็นแล้วจะต้องรู้สึกถึงความเขินจนใจละลายไปกับรอยยิ้มและแววตาที่แสนจะอบอุ่นของซันนี่  โดยในลุคนี้ซันนี่จะมาในธีมสีเขียว ที่เสื้อผ้ามาในชุดหนา ๆ แขนยาวสีเขียว พร้อมเครื่องประดับอย่างแหวนที่มือข้างขวา พร้อมดอกไม้ที่เข้ากับชุดสุด ๆ ลุคนี้เหมาะสมและเข้ากับซันนี่เป็นอย่างมาก ได้เห็นแล้วต้องใจละลายแน่นอน พูดได้เลยว่า “ แค่สบตาใจก็ละลายแล้ว ”

Advertisement

Advertisement

4. หล่อพอไหมจ๊ะสาว ๆ

ลุคนี้ยังมาในสไตล์ของซันนี่ ที่ยิ่งใส่ก็ยิ่งดูหล่อ ยิ่งดูกี่รอบก็ยิ่งเหมาะสมกับซันนี่สุด ๆ โดยชุดนี้มาในสไตล์เสื้อกันหนาวหนา ๆ แสนอบอุ่นที่มีลวดลายสีดำ เมื่อซันนี่ใส่เสื้อนี้แล้วพูดได้เลยว่า  เท่บาดใจสุด ๆ มาพร้อมกับแว่นตา ที่ทำให้หน้าตาดูหล่อและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น พูดได้เลยว่า “ หล่อเกินห้ามใจจริง ๆ ”

5. ยิงธนูไปสู่หัวใจเธอ

ลุคนี้ถือเป็นอีกลุคหนึ่งที่ ซันนี่ ดูมีเสน่ห์อย่างมากกับท่าโพสต์ของเธอ โดยก่อนอื่นเลยเธอมาในสไตล์ ที่ดูเรียบ ๆ มาพร้อมกับชุดกันหนาวสีแดง แล กางเกงวอร์มสีดำพร้อมกับรองเท้าผ้าใบสีดำ และสิ่งที่จะพูดถึงไม่ได้เลยคือถ้าโพสต์ของเธอ ที่ดูมีสง่าเหมือนท่าที่กำลังยิงหัวใจเข้าไปสู่หัวใจเธอพูดได้เลยว่า “ ยิงธนูนัดเดียว โดนใจใครหลายคน ”

Advertisement

Advertisement

6. มอนิ่งยามเช้า

ลุคสไตล์นี้จะมาในแนวหวาน ๆ ที่จะกินใจใครหลาย ๆ คนที่ได้เห็นภาพนี้ มาในหน้าตาที่ดูแบ๊ว ๆ พร้อมกับลุคสไตล์ชิว ๆ กับเสื้อสีม่วงมีลวดลายเส้นตรงสีน้ำตาล พร้อมกับฉากหลังที่ดูเป็นธรรมชาติแต่ก็ยังสู้ความน่ารักที่ ซันนี่ แสดงออกมาไม่ได้เลย ลุคนี้คือที่สุดแห่งความน่ารัก พูดได้เลยว่า “ ตื่นเช้ามาได้เห็นหน้า ซันนี่ เช้านี้คงสดใสน่าดู ”

7. ลุคแห่งแร็ปเปอร์

ลุคสุดท้ายมาในสไตล์แร็ปเปอร์ที่มาพร้อมกับเสื้อที่สายแร็ปเปอร์ชอบใส่กัน คือชุดตัวใหญ่ ๆ size XL สีขาวลายน้ำเงินและเขียว พร้อมกับหมวกที่ทำให้ลุคนี้ดูคูล ๆ มากยิ่งขึ้นแถมมีสร้อยคอสีเงินที่ทำให้องค์ประกอบของลุคนี้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น  และนาฬิกาสีดำที่ทำให้ดูเป็นเด็กแร็ปเข้าไปอีก ลุคนี้เป็นอีกลุคที่ไม่ค่อยได้เห็น แต่เมื่อได้เห็นแล้วพูดได้เลยว่า “ เข้าสุด ๆ กับ AKA. ซันนี่ เกวลิน ”

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 ลุค 7 สีหลากหลายสไตล์ในฉบับ ซันนี่ เกวลิน หวังว่าแต่ละลุคจะทำให้ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบและหลงรัก ซันนี่ มากยิ่งขึ้น และสำหรับใครที่ชื่นชอบ ซันนี่ ก็สามารถไปติดตามที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

IG : nee_kewalin


เครดิต IG nee_kewalin : รูปภาพปก1.1 / 1.2 / 1.3 / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์