อื่นๆ

ช่วงกักตัวช้อปที่ไหนดี?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ช่วงกักตัวช้อปที่ไหนดี?

สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้ผู้ติดเชื้อในไทยเริ่มลดลงแล้วนะคะ แต่เราก็ยังประมาทกันไม่ได้ ดูแลสุขภาพและสุขอนามัยมั่นล้างมือกันบ่อย ๆ นะคะ ช่วงวันหยุดกักตัวนี้ทุก ๆ คน ช้อปปิ้งกันที่ไหนกันบ้างคะ ช้อปออนไลน์รึเปล่าเอ่ย ส่วนตัวช้อปใน "Instagram" หรือที่เรารู้จักกันในชื่อเรียก "ไอจี" ค่ะ ช้อปเพลินมาก ๆ 555 วันนี้เราเลยมาแบ่งปันขายของในไอจี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเขียน อุปกรณ์ต่าง ๆ ของตกแต่ง ของใช้ ของกิน และอีกมากมายเลยค่ะ เรายกมาในบทความทั้งหมด5ร้าน จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1.Woodkeyring.stationery
ร้านเครื่องเขียนเปิดตัวด้วยร้านเครื่องเขียนสุดน่ารัก ซึ่งร้านนี้เราแนะนำมากเลยค่ะ เครื่องเขียนสวยและน่ารักมากเลยค่ะ เจ้าของร้านพูดเพราะมากๆค่ะ และที่สำคัญส่งฟรีด้วยนะคะ🎉 เครื่องเขียนคุณภาพดีแต่ราคาไม่แรง ราคาเหมาะกับทุก ๆ คนเลยค่ะ อยากได้เครื่องเขียน ต้องมาซื้อร้านนี้กันนะคะ
-ภาพจากร้าน woodkeyring.stationery

Advertisement

Advertisement

-ตกแต่งภาพเพิ่มเติม imyourromkwan-

2.onlycute.stuff
ของตกแต่งบ้านช่วงโควิดแบบนี้อยู่แต่ในบ้านต้องตกแต่งบ้านให้งดงาม สำหรับร้านในไอจีร้านนี้นะคะสินค้าดีและน่ารักมาก ๆ ค่ะ มีสินค้าตกแต่งบ้านด้วยค่ะ ได้มาตกแต่งบ้านสักชิ้นสองชิ้นต้องดีมาก ๆ แน่นอนค่ะ ร้านนี้มีเตาหมูกระทะจิ๋วด้วยนะคะ สำหรับคนอยู่หอหรือกินคนเดียวค่ะ ของตกแต่งต่าง ๆ น่ารักมาก อยากได้ของดี ๆ สวย ๆ ต้องไปซื้อร้านนี้นะคะ
-ภาพจากร้าน onlycute.stuff
-ตกแต่งภาพเพิ่มเติม imyourromkwan-

3.sleep_whale
ห้องนอนตกแต่งบ้านแล้วก็ต้องมาต่อที่ห้องภายใน นั้นก็คือห้องนอนของเราที่เป็นทั้งเป็นที่ที่อบอุ่น สบายใจและอะไรหลาย ๆ อย่าง ใครที่ชื่นชอบความมินิมอล เรียบหรู สะอาดตา หรือ ความสบายหูสบายตา เราแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ผ้าปูที่นอนเรียบสะอาดตามาก มีแต่ลายน่ารัก ๆ เหมาะกันคนน่ารักแบบเรา อยู่บ้านหนีโควิดเหงา ๆ ในห้องนอนสุดสบาย
-ภาพจากร้าน sleep_whale
-ตกแต่งภาพเพิ่มเติม imyourromkwan-

4.shiningstory_shop

Advertisement

Advertisement

ไฟตกแต่งมีห้องนอนแล้วก็ต้องมีไฟตกแต่งด้วยนะคะ ขาดไม่ได้เลยค่ะ  แนะนำร้านนี้เลยค่ะไฟตกแต่งน่ารักมาก ๆ มีลำโพงบลูทูธและของน่ารัก ๆ ต่าง ๆ ด้วยค่ะ น่าสั่งมาก ๆ เลย ส่วนตัวว่าจะซื้อมาสักอันสองอัน เพราะไฟตกแต่งน่ารักมากราคาไม่แรงด้วยค่ะ ต้องมีไว้ตกแต่งห้องสวย ๆ แล้วนะคะต้องไปซื้อแล้วนะคะ🎉
-ภาพจากร้าน shiningstory_shop
-ตกแต่งภาพเพิ่มเติม imyourromkwan-

5.samannachan.cafe
ร้านขนมร้านขนมสมานฉันท์ จะบอกว่าร้านนี้น่ารักมากอร่อยมาก ๆ ด้วยค่ะ มีบริการส่งในขอนแก่นด้วยนะคะ แต่เราไม่แน่ใจว่าส่งต่างจังหวัดด้วยรึเปล่า ขนมอร่อยมากค่ะร้านนี้ยกให้เป็นที่1ในใจเลยค่ะ อีกทั้งขนมยังน่ารักชวนดึงดูดให้รับประทานกลิ่นหอมมาก ๆ ได้ปริมาณที่สมราคา วัตถุดิบดีมาก พนักงานที่ร้านคือใจดีและพูดเพราะมาก ๆ ค่ะ มาขอนแก่นหรืออยู่ขอนแก่นต้องห้ามพลาดร้านนี้นะคะ
-ภาพจากร้านsamannachan.cafe
-ตกแต่งภาพเพิ่มเติม imyourromkwan-

Advertisement

Advertisement

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน มีร้านไหนถูกใจกันบ้างรึเปล่า ถ้าเพื่อนๆมีร้านไหนที่ชื่นชอบอย่าลืมมาแนะนำกันนะคะ สำหรับวันนี้ก็ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองดี ๆ นะคะ ขอให้เป็นวันที่ดีค่ะ💚

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์