อื่นๆ

ชี้เป้า 5 ร้านเทียนหอมใน IG ยอดฮิตหอมสุด ๆ !!

132
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชี้เป้า 5 ร้านเทียนหอมใน IG ยอดฮิตหอมสุด ๆ !!

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว TrueID In-Trend ที่เข้ามาอ่านทุกคนนะคะ วันนี้เราได้นำร้านเทียนหอมเจ้าประจำที่เราเข้าไปส่องบ่อย ๆ และเข้าไปสั่งซื้อมาใช้จุดให้ห้องนอนของเราได้ออกมาหอมสุด ๆ เหมือนอยู่ในห้องสปาเลยค่ะ ! ก่อนอื่นเลยที่เราจะมาเข้าไปส่องร้านเทียนหอมใน IG นั้นเรามีเทคนิคการใช้ง่าย ๆ มาฝากกันก่อนค่ะ เพื่อให้เทียนหอมจุดออกมาแล้วหอมติดทนนานชื่นใจและไม่หมดเร็วหรือเกิดเหตุการณ์ขัดข้องทางฟืนไฟต่าง ๆ แนะนำให้มาฟัง Trick เล็ก ๆ สั้น ๆ กันก่อนเลยดีกว่า

การที่เพื่อน ๆ สั่งซื้อเทียนหอมกันมานั้นเราควรจุดให้หน้าเทียนมันละลายเท่ากันก่อนจึงสามารถดับได้ ควรเล็มด้ายเทียนเป็นประจำด้วยนะคะ ถ้าไม่เล็มบ่อย ๆ อาจจะทำให้ก่อเกิดควันสีดำลอยขึ้นมาได้และไม่ควรเป่าเทียนให้ดับควรใช้ไม้เขี่ยมันลงไปจุ่มกับน้ำตาเทียนค่ะ ง่าย ๆ แค่นี้เราก็จะสามารถยืดอายุเทียนหอมที่เราซื้อมากันได้แล้ว อย่ามัวรอช้ามาต่อกันที่ร้านเทียนหอมร้านประจำของเรากันเลยค่ะ !

Advertisement

Advertisement

1 ) a_canderella_story

ร้านเทียนหอมสุดแสนจะน่ารัก เพียงแค่เพื่อน ๆ เข้าไปส่องภายใน IG ของร้านนั้นจะเห็นถึงความน่ารักและละมุนมากกกกก เราขอชื่นชมการถ่ายพรีวิวสินค้าของร้านนี้เลยนะคะว่าทำออกมาได้ดีและน่าซื้อมาจุดที่บ้านมาก ๆ และตัวเทียนหอมนั้นก็ทำได้ออกมาน่ารักเช่นเดียวกันค่ะ เรียกได้ว่าทั้งน่ารักทั้งน่ากินเลยทีเดียวเชียว ส่วนเรื่องราคาสามารถเข้าไปสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ Line : canderellastory

acandereelastoryacandereelastory

2 ) sutha.scents.of.a.story

มาเอาใจคนรักสีพาสเทลกันบ้างดีกว่า เทียนหอมร้านนี้ทำออกมาน่ารักและเรียบหรูไปในทางเดียวกัน อีกทั้งยังมีกลิ่นมากมายให้เลือกโดยทีเด็ดสำหรับเราที่เราชื่นชอบและอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ คือเซ็ท Pink with Merry go round - star light ที่ทำออกมาน่ารักมาก ๆ และยังมีกลิ่นที่หอมละมุนมาก ๆ  ราคาเพียง 319 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line : @suthascentsofstory

Advertisement

Advertisement

sutha.scents.of.a.storysutha.scents.of.a.story

3 ) pine.after

ร้านเทียนหอมร้านที่ 3 ที่มาพร้อมกับตลับลายเล็ก ๆ น่ารัก ๆ และกลิ่นมากมายมีให้เลือกถึง 11 กลิ่น ส่วนกลิ่นโปรดของเรานั้นคือกลิ่น honey rice milk ที่ทำออกมาได้หอมกลิ่นน้ำผึ้งและนมมาก แนะนำสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเข้าไปสั่งกันเลยนะคะ เพียง 75 บาทต่อชิ้นเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line : @585asnmc แอบมีขายไฟแช็คน่ารัก ๆ กันด้วยนะคะ

pineafterpineafter

4 ) lightella.candles

มาต่อกันที่ร้านเทียนหอมสไตล์ของหวานน่ารับประทานกันอีกแล้ว นอกจากทางร้านจะทำเทียนไขออกมาเป็นรูปเค้ก คุกกี้ ชีส และอื่น ๆ อีกมากมายแต่แน่นอนว่ากลิ่นหอมที่ทำออกมานั้นหอมละมุนเช่นเดียวกัน แนะนำสำหรับสายหวานให้เข้าไปสั่งซื้อมาใช้กันได้ นอกจากจะยังสร้างกลิ่นหอมแล้วยังสามารถประดับตกแต่งห้องนอนของเราให้มีความน่ารักเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ราคาเริ่มต้นเพียง 65 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line : @znv1068hlightella.candleslightella.candles

Advertisement

Advertisement

5 ) lalaistudio

มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วนะคะ เป็นร้านที่เพื่อนเราแนะนำมาและมันซื้อมาใช้แล้วชอบมากกกก เลยอยากมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ลองซื้อมาใช้กันบ้าง ภายในร้านนั้นมีเทียนไขรูปร่างหลายแบบให้เลือกซื้อเลยค่ะ โดยกลิ่นที่เราโดยป้ายยามานั้นคือกลิ่น granny was a girl ที่ออกมาหวานหอมสดชื่นไปทั่วห้องเลยทีเดียว ราคาเริ่มต้นเพียง 70 บาทเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ใน Line : @lalaistudio

lalaistudio lalaistudio 

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : ภาพที่ 1 - 2 / ภาพที่ 2 - 3 / ภาพที่ 3 - 4 /ภาพที่ 5 - 6 / ภาพที่ 7 - 8 / ภาพที่ 9 - 10

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์