อื่นๆ

ชี้เป้า !!! 5 นิยายวายแฟนตาซีที่คุณได้อ่านแล้วจะวางไม่ลง

444
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชี้เป้า !!! 5 นิยายวายแฟนตาซีที่คุณได้อ่านแล้วจะวางไม่ลง

ในปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่ากระแสของ ซีรีส์วาย และนิยายวาย (Yaoi) กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่น หันไปทางไหนก็เจอกับสาววายและคู่จิ้นจากซีรีส์วายหลายต่อหลายคู่ ซึ่งนิยายวายก็จะมีอยู่หลายแนวมากๆ ไม่ว่าจะเป็น แนวจีนย้อนยุค แนว omegaverse และแนวแฟนตาซี เป็นต้น  วันนี้เราเลยจะมาชี้เป้านิยายวายแนวแฟนตาซีที่รับรองว่าเมื่อได้อ่านแล้วจะวางไม่ลงเลยทีเดียว

1. ครุฑฉุดนาค

เริ่มต้นเรื่องแรกกับเรื่องนี้เลย ครุฑฉุดนาค ของคุณ หย่งช่าง บอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ แนวแฟนตาซีไทยๆ แต่ไม่โบราณนะคะ มีฉากดำเนินเรื่องเป็น แดนหิมพานต์ สวรรค์ และโลกมนุษย์ เป็นเรื่องของธิดาธิปกพญาครุฑสุดหล่อที่จะเป็นผู้นำครุฑในภายภาคหน้า มาตกหลุมรัก ชีวันธร นาคน้อยตระกูลเอราปถที่กลัวครุฑเป็นชีวิตจิตใจ  งานนี้เราต้องมาดูกันว่าพี่ธาดาจะจีบน้องติดยังไง แต่บอกได้เลยว่า สนุกมาก หวานมาก ถ้าได้อ่านแล้วรับรองว่าจะต้องชื่นชอบแน่นอนค่ะ ซึ่งถ้าใครอยากอ่านสามารถไปหาอ่านได้ตามลิงก์ข้างล่างนี้เลยนะคะ แต่จะมีการปิดตอนไปบางส่วนแล้ว แต่ถ้าใครอยากอ่านเต็มๆ เรื่องไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะสามารถซื้อได้ตามอีบุ๊กข้างล่างนี้เลยค่ะ รับรองคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจากwww.dek-d.com

writer.dek-d.com

mebmarket.com

2. ล่ามรักอสุรา

เรื่องที่สองก็ยังคงเป็นของคุณ หย่งช่าง เหมือนเดิมค่ะ เรื่องนี้นี่ต้องบอกเลยว่าสนุกไม่แพ้เรื่องแรกเช่นกัน เป็นเรื่องของมหรรณพ นาคหนุ่มที่จะเป็นผู้นำของเหล่านาคในภายภาคหน้ากับเมฆวรรณหรือกวินภพ ลูกครึ่งอสุราและมนุษย์ที่จะต้องมาแต่งงานกัน เรียกได้ว่าคู่นี้คือลิ้นกับฟันของแท้เลยล่ะค่ะกัดกันไปกัดกันมา สุดท้ายรักกัน เป็นอีกเรื่องที่สนุกมากๆ เลยค่ะ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่มีการปิดตอนไปบางส่วน แต่ก็สามารถหาซื้อได้ที่อีบุ๊กเช่นกันค่ะ

ขอบคุณภาพจากwww.dek-d.comwriter.dek-d.com

mebmarket.com

3. พญายมตกบ่วง

เรื่องนี้ก็ยังเป็นของนักเขียนคนเก่งอย่างคุณ หย่งช่าง อยู่ค่ะ ต้องบอกว่าคุณเขาเก่งจริงๆ เขียนออกมาสนุกทุกเรื่องเลย  เรื่องนี้เป็นเรื่องของ น้องนนท์ หรือกฤตานนท์ ยมทูตฝึกหัดที่ต้องมาทำภารกิจให้ตรัยคุณ หนุ่มจากแดนมนุษย์ให้เป็นคนดี เพื่อลดประชากรนักโทษในนรกให้ลดน้อยลง เรื่องนี้พูดเยอะไม่ได้เดี๋ยวจะเป็นการสปอยล์เรื่อง แต่ขอบอกไว้เลยนะคะว่า สนุกมาก ควรค่าแก่การอ่านมากๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก www.dek-d.omwriter.dek-d.com

4. มหาลัยครึ่งมนุษย์

เรื่องนี้เป็นเรื่องของ คุณ Whitedemon ที่เป็นเรื่องของรพี เด็กหนุ่มที่เพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองเป็นเอลีท (ครึ่งมนุษย์) ซึ่งอีกร่างของรพีก็คือแมวดำ เมื่อรู้ว่าเป็นเอลีทจึงทำให้รพีต้องเดินทางไปเรียนมหาวิทยาลัยที่เกาะอีสต์ โดยตอนขึ้นเรือเพื่อเดินทางไปยังเกาะอีสต์ รพีก็ดันขึ้นเรือผิดไปขึ้นเรือส่วนตัวของโลเวล เลโอนาร์ท คู่แห่งโชคชะตาของตน ส่วนต่อจากนั้นจะเป็นยังไงต้องไปอ่านต่อกันเองนะคะ แต่บอกเลยว่าสนุกมาก คนคลั่งรักเป็นยังไงเราจะได้เห็นจากเรื่องนี้ แต่บอกได้คำเดียวว่า ฉันอยากเป็นนายเอกแทนน้องรพีมาก

ขอบคุณภาพจากwww.dek-d.comwriter.dek-d.com

5. วันๆ ของจิ้งจอกลูก 2 ก็แบบนี้แหละ!

เรื่องนี้เป็นเรื่องของคุณ Middle97 เป็นเรื่องที่ feel good มากๆ เรื่องของซินธา จิ้งจอกน้อยผู้เป็นที่รักของสามีอย่างมหาเทพ ที่วันๆ เอาแต่ตามใจซินธา รักสุด หวงสุด จนมีลูกน้อยมา 2 ตัว บอกเลยว่าสนุกมาก เหมาะแก่การอ่านในวันสบายๆ มากๆ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก www.dek-d.omwriter.dek-d.com

หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและลองอ่านเรื่องที่เราได้แนะนำไปดูนะคะ


ขอบคุณภาพจาก ภาพปก I ภาพประกอบที่1 I ภาพประกอบที่ 2 I ภาพประกอบที่ 3 I ภาพประกอบที่ 4 I ภาพประกอบที่ 5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์