อื่นๆ

ชี้พิกัด Instagram ของใช้ในครัวที่ต้องไปโดน!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชี้พิกัด Instagram ของใช้ในครัวที่ต้องไปโดน!!

สำหรับใครหลาย ๆ คนในช่วงนี้อยู่บ้าน ก็ต่างหากิจกรรมทำกันมากมาย และการทำอาหารก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ฮิตมาก ๆ ในช่วงกักตัว หลายคนกลายเป็นเชฟภายในวันเดียว สมัยนี้จะทำอาหารทั้งที ก็ต้องพร้อมไปทั้งอุปกรณ์เครื่องครัว ตั้งแต่หม้อ จาน ชาม ช้อน ก็ต้องสวยงามไปด้วย และยิ่งอยู่บ้านแบบนี้ ไม่ต้องกังวลไปเลยว่าจะออกไปซื้อไม่ได้ เพราะวันนี้จะมานำเสนอพิกัดขายเครื่องครัวทางอินสตาแกรม ซึ่งสะดวกสบายมาก สามารถซื้อได้ออนไลน์และมีบริการจัดส่งถึงที่ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ชิ้นเล็กชิ้นน้อยมีครบ สามารถเลือกได้ตามความชอบเลย ถ้าเพื่อน ๆ ไม่อยากพลาดสามารถไปติดตามได้ มีหลายรูปแบบให้เลือกเยอะไปหมด สไตล์วินเทจก็มีนะคะ ไปชมกันเลย..

Instagram Zakkabaตัวอย่างจานเซรามิคตัวอย่างถ้วยCr.Zakkaba

1.Zakkaba

เพื่อนคนไหนชอบลายแบบน่ารัก ๆ สีสันสดใสต้องเชิญมาทางนี้เลยค่ะ เพราะร้านนี้มีแต่ของน่ารัก และคุณภาพเต็มร้อย ยิ่งใส่อาหารเข้าไปด้วยแล้ว ยิ่งน่ารับประทานเข้าไปอีก นอกจากนั้นยังมีให้เลือกหลายแบบ จาน ชาม ช้อน อุปกรณ์เครื่องครัวทั้งหลาย ครบวงจร ไม่ต้องไปไกลให้วุ่นวาย ถ้าหากว่าชอบสีพื้น ๆ ทางร้านก็มีให้เลือกหลายแบบเช่นกัน รวมไปถึงอุปกรณ์ทำกับข้าว เช่นเตา หม้อรูปมะเขือเทศ บอกเลยว่าน่าโดนมาก ๆ นอกจากนั้นจาน ชาม เซรามิค ก็มีหลายไซต์ให้เลือก หรือจะซื้อยกชุดเลยก็ได้ และยังสามารถใช้กับไมโครเวฟ ใส่เตาอบ หรือเครื่องล้างจานได้อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้า ของหมดไวมาก เพราะของเขาดีจริง ๆ ถ้าชอบอย่าลืมไปติดตามกันนะคะ Instagram

Advertisement

Advertisement

หม้อล้างผักถังใส่ข้าวสารCr.Littlehome.studio

2. Littlehome.studio

ใครสายอุปกรณ์ต้องมาทางนี้ค่ะ เพราะว่าอินสตาแกรม Littlehome.studio มีทั้งอุปกรณ์ในครัว และของใช้ในบ้าน พร้อมทุกอย่างครบครัน และสะดวกสบายต่อการใช้มาก ๆ บางบ้านอาจจะมีปัญหากับการล้างผัก ไม่สะอาดบ้าง ผักลอยไปกับน้ำบ้าง ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะทางนี้มีกะละมังสำหรับล้างผัก และผลไม้ 2 ชั้น ทำให้ล้างได้สะดวกขึ้น และมีสีพาสเทลอ่อน ๆ โดนใจ นอกจากนั้นราคาก็ไม่แรงด้วย เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ ไปเลย และยังมีถังใส่ข้าวสารพร้อมมีฝาปิดอย่างดี เห็นแบบนี้ต้องรีบไปออเดอร์กันนะคะ..Instagramตัวอย่างเครื่องครัวเตาอบขนาดเล็กCr.Simplyfineday

3. Simplyfineday

คนที่ชอบอะไรที่เรียบ ๆ แต่เก๋มาก ต้องไปติดตามร้านนี้เลยค่ะ ถึงแม้จะเป็นสีพื้น ๆ แต่ก็มีความสวยงามน่าใช้มาก ๆ  และจะเสกห้องครัวของคุณสวยขึ้นได้ในพริบตา อย่างเช่นกาต้มน้ำ แบบธรรมดาโลกไม่จำ ต้องเลือกแบบมีสัน และรูปทรงที่เก๋ไก๋ มากไปกว่านั้นก็คือ เตาอบที่กำลังฮิตอยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้ ที่มีรูปแบบที่เรียบง่ายแต่ซ่อนความหรูหราไว้ด้วย สมราคาจริง ๆ เห็นแบบนี้ใครจะอดใจไหว ต้องรีบไปพรีออเดอร์ซะแล้ว แต่ถ้าหากใครที่อยากจะเป็นเห็นของจริงก่อนสั่งซื้อ หลังจบโควิด ที่นี่ก็มีหน้าร้านให้ไปเลือกดูของจริงกันเลย..

Advertisement

Advertisement

อินสตาแกรมครกหรูหราชุดจาน

Cr.Zakuro.style

4. Zakuro.style

เข้าครัวยังไงให้ดูแพง หรูหรา เครื่องครัวก็ต้องดูแพงไปด้วยนะคะ เพราะอินสตาแกรมนี้เตรียมไว้ให้พร้อมแล้ว วัตถุที่นำมาใช้และรูปทรง แค่มองภายนอกก็ดูสวยงามขนาดนี้ แล้วถ้าไปอยู่ในครัวก็คงดูงดงามไม่น้อย เรียกได้ว่าสวยงามจนไม่กล้าใช้เลย นอกจากนั้นยังมีของอย่างอื่นให้ได้เลือกชมกันด้วยนะคะ เช่น ชุดเครื่องทองสแตนเลสอย่างดี ที่ประกอบไปด้วยช้อน ซ่อม ตะเกียบ และกล่องสำหรับใส่ภาชนะ เผื่อว่าอยากจะนำออกไปใช้ทานข้างนอกบ้าน เรียกได้ว่าเตรียมพร้อม และสะดวกในการพกพามาก ๆ ถ้าเพื่อนคนไหนชอบแนวหรูหรา ดูแพง แนะนำให้ไปติดตามอินสตาแกรมนี้เลยค่ะ คงจะได้ของติดไม้ติดมือ กลับไปแต่งห้องครัวสวย ๆ ได้เลย

Instagramแก้วน้ำวินเทจจานวินเทจCr.Littlethingbyjohe

5. Littlethingbyjohe

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบสไตล์วินเทจ ขอแนะนำอินสตาแกรม Littlethingbyjohe เพราะของแต่ละชิ้นสวยมาก ๆ นอกจากนั้นยังมาไวหมดไว สายวินเทจต้องรีบจองหน่อยนะคะ ถ้าได้ไปใช้ในครัว คงจะสวยไม่น้อยหน้าใครเลยล่ะ ของที่นำมาขายก็มีครบเช่นกัน ตั้งแต่จาน ถ้วย ช้อน ไปจนถึงแก้วน้ำทรงสูงมีลายบนแก้วและมีก้านให้จับ ซึ่งทั้งดูหรูหรา และวินเทจในเวลาเดียวกัน นอกจากนั้นยังมีเหยือกน้ำสีสันสดใส แก้วน้ำที่มีลวดลายอันสวยงาม บอกไว้ก่อนเลยว่าของดีขนาดนี้ห้ามพลาดแม้แต่ชิ้นเดียว อย่าช้าค่ะรีบไปติดตามกันเลย

Advertisement

Advertisement

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ คงได้ไอเดียและของสวย ๆ ไปใช้และตกแต่งในครัวหลายอย่างกันเลยใช่ไหมล่ะคะ มีทุกสไตล์ให้เลือกตั้งแต่อุปกรณ์ในครัวแบบน่ารัก ๆ สีพื้น ๆ ที่ดูเรียบง่าย จนไปถึง ของธรรมดาแต่ดูหรูหรา ดูแพง และสุดท้ายคือของวินเทจ ที่จะผ่านไปนานเท่าไหร่ ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์และสวยงามอยู่เสมอ หวังว่าบทความนี้คงจะช่วยให้เพื่อน ๆ มีของดีตกแต่งในครัวแบบโดนใจเลยนะคะ แล้วอย่าลืมไปติดตามกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ :)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์